79

448 5 0
                                    

Trên đường đi gặp Kính Tần lại phiên bài

Vân Đường đỡ Tú Du đứng ở ngoài điện, hai tháng sơ xuân phong kẹp bông tuyết thổi tới trên mặt, kia đến xương hàn thật đúng là như là phong xuân như kéo đao cắt ở trên mặt. Vân Đường chống ô che thượng đã tích hơi mỏng một tầng tuyết. Chân đạp lên trên nền tuyết cho dù ăn mặc cao cao đáy bồn giày, tuyết vẫn như cũ không cập giày duyên hàn khí xuyên thấu qua giày mặt thấm vào gan bàn chân, ngay cả như vậy Tú Du như cũ vẫn không nhúc nhích đứng.

Ở nàng xem ra có thể đứng so quỳ khá hơn nhiều, ít nhất Thái Hậu không có làm nàng quỳ gối bên ngoài, bằng không lấy phàm nhân thân thể này hai đầu gối cái sợ sẽ muốn phí.

Giờ phút này nàng cuối cùng minh bạch vì cái gì sống trong nhung lụa cung phi hoàng tử thân thể luôn có như vậy như vậy thống khổ bệnh tật, tại đây trong hoàng cung tức hưởng thụ người khác không có tôn vinh cũng thừa nhận người khác vô pháp thừa nhận thống khổ. Liền như nàng giờ phút này bị làm lơ chỉ có thể ngược gió mạo tuyết đứng ở tuyết thiên lý, liền như những cái đó bị phạt quỳ cung phi, có có thể quỳ gối trong mưa, tuyết, gió lạnh trung.

Tú Du trong lòng may mắn Thái Hậu chỉ là giận chó đánh mèo nàng, ít nhất còn làm ba cái hài tử tiến điện. Kỳ thật Tú Du không biết Thái Hậu cũng không có bộ dáng này, kia chẳng qua là A Kỳ nô tự tiện làm chủ thôi.

Đứng không biết bao lâu, cho dù Tú Du không ngừng hướng hai chân vận chuyển linh lực, vẫn như cũ cảm thấy có chút chân đã tê rần, càng đừng nói là chỉ ăn mặc bình đế giày thêu Vân Đường.

"Nương nương, Thái Hậu tuyên ngài tiến điện!" A Kỳ nô ra tới thấy Tú Du như cũ đứng ở kia, sắc mặt thượng dị sắc chợt lóe mà qua lại khôi phục đạm nhiên vô tình.

"Tạ Thái Hậu nương nương ân điển."

Tú Du tiến điện khi liền thấy Thái Hậu chính ôm tiểu a ca ở trêu đùa, nàng biết chính mình đem Vương ma ma lui về định là đánh Thái Hậu mặt cũng không dám giống thường lui tới giống nhau tùy ý, mà là quy quy củ củ hai đầu gối quỳ xuống cho Thái hậu hành đại lễ.

"Thần thiếp cho Thái hậu nương nương thỉnh an, Thái Hậu nương nương vạn phúc kim an!"

Thái Hậu tựa như không có nghe được Tú Du thanh âm dường như, tiếp tục đậu trong lòng ngực tiểu a ca lại đậu đậu hai cái tiểu khanh khách.

Tuy rằng Thái Hậu cố ý bỏ qua nàng nhưng là Tú Du cũng không bực, nàng biết Thái Hậu đây là ở cảnh cáo nàng, nàng tất nhiên có thể bảo hạ nàng, như vậy cũng có thể dễ như trở bàn tay trừ bỏ nàng, nàng căn bản phản kháng không được nàng; đồng thời cũng ở nhắc nhở nàng, nàng đối nàng có ân.

Qua non nửa cái canh giờ, thẳng đến ba cái hài tử đều mệt mỏi Thái Hậu làm người đem ba cái hài tử ôm đi xuống mới nhìn về phía Tú Du.

"Ngươi biết ai gia vì cái gì làm ngươi quỳ sao?" Ngữ khí thực bình đạm, có lẽ là bởi vì lễ Phật lâu rồi.

"Thần thiếp cho Thái hậu nương nương thỉnh tội, thần thiếp không dám cầu Thái Hậu nương nương khoan thứ, bất quá thần thiếp vẫn là cho rằng Vương ma ma không thích hợp hầu hạ tiểu a ca."

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ