Đi Vĩnh Hòa Cung nhìn một tuồng kịch trở về Tú Du lại oa ở Cảnh Nhân Cung bắt đầu ' dưỡng thương ', dù sao nàng bị nâng gian nan xuất nhập Vĩnh Hòa Cung mọi người đều xem ở trong mắt, liền tính hoài nghi sợ chẳng lẽ các nàng còn có thể tự mình tới xem xét không thành, Tú Du không chút nào lo lắng.
"Nương nương, đây là cấp nhàn quý nhân tiểu a ca tắm ba ngày bị danh mục quà tặng ngài xem xem." Vân Đường cầm chuẩn bị tốt danh mục quà tặng tiến vào.
"Nương nương, đây là nô tỳ chiếu Đức quý nhân thất a ca danh mục quà tặng nghĩ, ngài xem xem còn có cái gì muốn sửa."
Tú Du buông trong tay thêu lều tiếp nhận Vân Đường danh mục quà tặng thô sơ giản lược nhìn thoáng qua, bất quá là cái quý nhân a ca lễ tắm ba ngày, không đáng nàng tiêu phí tâm tư. "Đều là Ô Nhã thị lại đều là quý nhân liền chiếu cái này là được."
Trong cung tặng lễ kiêng kị rất nhiều, riêng là này cùng vị phân phi tần chẳng những muốn xem này xuất thân còn muốn xem này được sủng ái trình độ, trong cung mấy cái có a ca quý nhân, thông quý nhân xuất thân tối cao, tuy không kịp Đức quý nhân cùng nhàn quý nhân được sủng ái, nhưng hậu cung phi tần phần lớn đều là quý tộc xuất thân cũng coi trọng xuất thân, đưa cho thông quý nhân lễ đều sẽ không so Đức quý nhân thấp. Đức quý nhân cùng nhàn quý nhân đều là bao con nhộng xuất thân lại đều là quý nhân vị phân, được sủng ái trình độ không kém, hai người đưa giống nhau lễ cũng không sai, nếu thực sự có người muốn chọn thứ nói đó chính là một cái có chính thức phong hào một cái không có phong hào.
Hậu cung phi tần cùng vị phân có phong hào phi tần so không có phong hào phi tần càng tôn quý một ít, bất quá đối hai cái bao con nhộng xuất thân cấp thấp phi tần có hay không phong hào cái nào càng tôn quý Tú Du xem nhẹ bất kể.
"Hành, kia nô tỳ liền đi xuống chuẩn bị." Vân Đường tiếp nhận danh mục quà tặng mới vừa xoay người lại bị Tú Du cấp gọi lại, "Từ từ, lại thêm một đôi nạm vàng bạc vòng, một đôi nạm vàng chân hoàn, lại thêm một bộ khóa vàng."
"Nương nương, đây là......" Chính là so Đức quý nhân cao hơn rất nhiều, lại nhiều một phần liền cùng thông quý nhân giống nhau.
"Một cái phạm vào sai quý nhân con trai của nàng sao có thể cùng nhàn quý nhân tiểu a ca so sánh với, liền chiếu bổn cung nói, này danh mục quà tặng quang minh chính đại đưa qua đi, cũng muốn muốn tránh người khác."
Nhàn quý nhân tiểu a ca là 23, 24 năm mấy năm nay đệ nhất a ca, nghĩ đến vạn tuế gia cũng sẽ coi trọng, này lễ đưa trọng một ít người khác cũng sẽ không nói cái gì. Nàng này phân lễ đưa ra đi không nói được còn sẽ có những người khác học nàng đâu, phải biết rằng này hậu cung bên trong xem Đức quý nhân không vừa mắt phi tần cũng không ít, có thể làm Đức quý nhân nan kham các phi tần như thế nào sẽ bỏ qua.
Không thể phủ nhận Tú Du chính là ý định muốn cho Đức quý nhân khó coi, nghĩ đến chờ Đức quý nhân biết nàng thế nhưng so ra kém nhàn quý nhân, chỉ sợ sẽ tức giận đến không nhẹ.
Nghe Tú Du quyết định chú ý Vân Đường nghe lệnh đi xuống chuẩn bị, cầm danh mục quà tặng Vân Đường thiếu chút nữa cùng vén rèm tiến vào Thanh La đụng phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Ficción GeneralHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...