98

343 5 0
                                    

Tiễn đi thông quý nhân, lưu lại Tôn ma ma cùng Vân Đường khiển lui mặt khác cung nhân, Tú Du âm thầm phất tay bày ra cách âm trận.

"Ma ma, trong nhà có gần đây có cái gì tin tức truyền đến."

Tôn ma ma nghe Tú Du nói trong lòng một lộp bộp, tâm đoán nương nương sợ là đã biết.

"Ma ma, ngươi còn nhớ rõ ai là ngươi chủ tử?"

Như vậy quan trọng sự tình cũng dám gạt nàng, khi nào nàng cái này chủ sự luân nàng một cái nô tài tới làm chủ.

Nếu không phải nàng vừa mới kiệt lực áp chế trong lòng khiếp sợ, chỉ cần ở Khang Hi trước mặt biểu hiện ra chẳng sợ một chút cùng quá khứ bất đồng, chờ đợi nàng tuyệt đối là thất sủng.

Tôn ma ma nghe nương nương dùng chưa bao giờ từng có nghiêm khắc thanh âm chất vấn nàng, liền biết nương nương nhất định là sinh khí. Liên tưởng đến hôm nay nương nương đi bạn giá, chỉ sợ nương nương định là từ Càn Thanh cung nào biết tin tức, nhất thời Tôn ma ma trong lòng đã mau bị dọa phá mật. Không dám tưởng tượng nương nương biết tin tức ở vạn tuế gia trước mặt hoảng thố thất thố tình cảnh.

Việc này đã sính đến vạn tuế gia trước mặt, có thể thấy được là đến không được đại sự.

Tôn ma ma bùm một tiếng quỳ đến trên mặt đất, "Nương nương là chủ tử, nương nương là nô tỳ chủ tử. Nương nương thứ tội, nô tỳ sai rồi, thỉnh nương nương hiện phạt."

"Ngươi sai ở đâu?"

"Nô tỳ sai rồi, nô tỳ không nên tự làm chủ trương gạt nương nương, nương nương là chủ tử, hay không là hư đều hẳn là nương nương tới quyết định, nô tỳ không nên tự tiện thế nương nương quyết định."

"Ma ma cũng là trong cung lão nhân, có một số việc biết được so bổn cung càng nhiều, bổn cung không nghĩ lại nhìn đến ma ma phạm như vậy sai lầm."

"Nương nương, nô tỳ cũng không dám nữa."

"Đem sự tình từ đầu tới đuôi tất cả đều nói đến, bổn cung phải biết rằng sở hữu sự."

"...... Tam gia sự, là hai ngày tiền truyện tin nhi vào được, bất quá lão thái gia phân phó không cho nô tỳ không cần nói cho, nói là nói cho nương nương cũng vô dụng ngược lại bạch bạch làm nương nương lo lắng, chờ thêm này nổi bật lại nói cho nương nương."

Tôn ma ma đem sở hữu sự tình đều công đạo rõ ràng, liền Quách Lạc La thị lão thái gia nói cũng nhất nhất công đạo.

Tú Du càng nghe càng là nhịn không được sinh khí, hai ngày phía trước, việc này nếu là sớm bảo nàng biết, không nói được liền sẽ không bị người một quyển tử tấu đến long án lên đây.

Trong ấn tượng nàng kia con vợ lẽ tam ca tuy rằng văn thành võ không phải, tính tình cũng có chút xúc động, nhưng chỉnh thể tới nói vẫn là cái phân biệt đúng sai người, tuyệt đối sẽ không dễ dàng cùng người khác động thủ, trừ phi là có người cố ý châm ngòi hắn, chạm đến hắn điểm mấu chốt mới chọc nàng tức giận.

Nàng những cái đó huynh đệ mặc kệ là con vợ cả vẫn là con vợ lẽ đều dưỡng ở nàng ngạch nương trước mặt, không thể không nói Quách Lạc La phu nhân dưỡng mấy cái nhi tử đều không tồi, cũng không có giống khác chủ mẫu như vậy đem con vợ lẽ dưỡng phế đi.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ