Đức quý nhân lại hoài thượng tin tức tại hậu cung truyền đến ồn ào huyên náo, nàng vận khí tốt càng là làm hậu cung phi tần ghen ghét. Hậu cung hầu hạ Khang Hi phi tần có rất nhiều, chính là cũng không phải mỗi người đều có phúc khí hoài thượng Long Thai.
Doãn quý nhân vỗ về bình thản bụng, nghe cung nữ ríu rít thảo luận tây điện thờ phụ Đức quý nhân mang thai tin tức, vẫn luôn bình tĩnh lãnh đạm trên mặt hiện lên hâm mộ biểu tình.
Mấy ngày nay nghe được nhiều nhất không phải Nghi Tần mang thai chính là Đức quý nhân mang thai, trước kia nàng nhớ thương a cái khắc, thậm chí từng có không nghĩ cấp vạn tuế gia sinh hài tử ý tưởng. Nàng vẫn luôn cho rằng thân thể của nàng đã phản bội a cái khắc, nếu là nàng sinh hạ vạn tuế gia hài tử kia nàng ngay cả tâm cũng đều phản bội a cái khắc. Chính là gần nhất thường thường có người ở bên tai nói hài tử sự, lại có gặp qua hậu cung mặt khác phi tần hài tử sau nàng cũng bắt đầu sinh muốn cái hài tử ý tưởng.
Nàng bị Đức quý nhân tính kế bò lên trên vạn tuế gia giường, hung hăng hạ Đồng Quý phi mặt mũi, sau lại tuy rằng bị vạn tuế gia phong quý nhân, nhưng là nàng cũng không được sủng ái, hoặc là nói nàng vô tâm tranh sủng. Hiện giờ vạn tuế gia cũng không phải mỗi tháng đều phiên nàng thẻ bài, nàng tưởng mang thai sợ là không dễ.
Hiện tại nàng nhưng thật ra hâm mộ Đức quý nhân, đã có một cái a ca, phía trước tuy mất sủng chính là nhân gia một phục sủng lại có mang; hơn nữa cũng liền bất quá là tháng trước hầu hạ vạn tuế gia vài lần liền có mang, cái này hảo vận khí đều làm nàng ghen ghét.
"Tiểu chủ, ngươi có phải hay không nơi nào không thoải mái." Bên người cung nhân đệ thượng một trà trà nóng cấp Doãn quý nhân, nghe thanh âm không phải đại cung nữ ngọc trúc thanh âm, Doãn quý nhân có chút kinh ngạc ngẩng đầu, lại thấy nguyên lai là trước đó không lâu đề đi lên nhị đẳng cung hồng phiến.
Phía trước nhị đẳng cung hồng sa phạm vào sai, bị nàng khiển trở về Nội Vụ Phủ, cái này hồng phiến là nguyên lai tiểu cung nữ thấy nàng cơ linh mới đưa nàng đề đi lên.
"Như thế nào là ngươi, ngọc trúc đâu."
"Hôm nay là phát phân lệ nhật tử, ngọc trúc tỷ tỷ đi lãnh phân lệ đi." Hồng phiến cung cung kính kính bộ dáng làm Doãn quý nhân ấn tượng không tồi. Hồng phiến vẻ mặt lo lắng nhìn Doãn quý nhân nói: "Tiểu chủ sắc mặt không tốt lắm, tiểu chủ có phải hay không nơi nào không thoải mái, nếu không nô tỳ đi thỉnh thái y tới cấp tiểu chủ nhìn một cái."
"Bổn tiểu chủ không có việc gì, chẳng qua là có chút mệt mỏi." Bởi vì phía trước không nghĩ muốn hài tử, cũng không nghĩ tranh sủng nàng không quá để ý thân thể của mình, trừ bỏ lệ hành bình an mạch thỉnh mạch ở ngoài, nàng cơ hồ đều không quá tuyên thái y.
Bất quá nghĩ đến hài tử, hiện tại ngược lại tưởng tượng, nàng có lẽ cũng có thể muốn cái hài tử.
"Cũng thế, bổn tiểu chủ là có chút không thoải mái, hồng phiến ngươi đi thỉnh Ngô thái y tới." Ngô thái y cùng nàng A Lỗ Đặc thị gia tộc cũng là có chút quan hệ, cho nên nàng bình an mạch vẫn luôn là Ngô thái y thỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Ficción GeneralHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...