120

352 2 0
                                    

Trong đêm đen, một đạo màu trắng bóng dáng nhanh như tia chớp hắc y nhân đàn trung xuyên qua, kịch liệt đao kiếm đánh nhau thanh âm không ngừng ở va chạm đêm tối, đao kiếm đánh nhau hoả tinh ở ban đêm chợt lóe mà vẫn giống như sao băng, mùi máu tươi ở trong gió tràn ngập. Lưỡi dao sắc bén đâm vào nhân thân thể thanh âm ở bên tai vang lên, kia thị vệ đội trưởng chỉ cảm thấy trong lòng ngực trầm xuống, mở to mắt vừa thấy, hắc y nhân chính ngã vào hắn trong lòng ngực, mà trong tay hắn đao xuyên thấu hắc y nhân ngực.

"Đây là......" Bỗng nhiên đem kia hắc y đẩy ra, thị vệ đội trưởng nhìn chính mình một thân huyết cùng đao thượng còn ở tích huyết.

Đây là có chuyện gì? Hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình hôn mê đi qua, chính là Hắc y nhân kia nhìn rõ ràng là hắn giết đã chết, đao còn ở hắn trong tay cầm đâu.

Chính là hắn hôn mê sao có thể giết người, chẳng lẽ hắn là nằm mơ ở trong mộng giết người sao?

Nương trên mặt đất còn chưa diệt cây đuốc, nhìn đến ngã trên mặt đất mười mấy hắc y nhân, này càng làm cho hắn khiếp sợ không thôi, hắn võ công khi nào tốt như vậy, thế nhưng một mình bại mười mấy hắc y nhân.

Bất quá hắn lại không có tâm tư lại tưởng đi xuống, vội đi đánh thức mặt khác thị vệ, lại đi đánh thức Vân Đường kêu nàng đi xem Tĩnh Tần. Rốt cuộc hắn là nam tử, Hoàng Thượng hoàng phi há là hắn khó khinh nhờn.

"Nương nương cùng ba vị tiểu chủ tử thế nào?" Bọn thị vệ vây quanh xe ngựa hỏi đã tiến bên trong xe Vân Đường.

Mấy chục danh thị vệ, trừ bỏ hai gã bị kiếm thương ở ngoài những người khác đều hảo hảo, trừ bỏ rửa sạch hiện trường mười người ở ngoài, mặt khác có đều vây quanh ở Tú Du xe ngựa bên, liền thái y cũng bị túm lại đây.

"Nương nương cùng tiểu chủ tử đều không có việc gì, chẳng qua là trúng mê hương hôn mê qua đi thôi." Ánh lửa hạ màu lam ống tay áo che chở bạch ngọc dường như tay nhỏ, Vân Đường đỡ Tú Du tay từ trong xe ngựa vươn tới cấp thái y bắt mạch, xác định bốn vị chủ tử đều không có tùy thị vệ thái y cung nhân đều nhẹ nhàng thở ra.

"Các huynh đệ đều rửa sạch xong rồi sao? Rửa sạch xong rồi cần phải đi." Nhìn hôm nay sắc lập tức liền trời đã sáng, đến chạy nhanh lên đường.

Liền ở thị vệ đội trưởng muốn xoay người lên ngựa khi, đột nhiên một thị vệ chạy tới ở bên tai hắn nói thầm vài câu, thị vệ trầm tư một hồi thấp giọng công đạo vài câu. Kia vệ hầu hai bốn năm người cập hai cái người bệnh, đem vài tên cái hắc y nhân chở đến trên ngựa, giục ngựa quay đầu thẳng đến trong thành đi.

Bên trong xe ngựa mọi người cho rằng hôn mê quá khứ Tú Du nghe được đi xa tiếng vó ngựa, hoàn mỹ môi hình gợi lên lạnh lùng cười, không uổng công nàng cố ý lưu lại người sống.

Vệ hầu đội trưởng ra lệnh một tiếng, vệ hầu nhóm che chở tam chiếc xe ngựa nhanh chóng rời đi tại chỗ, thẳng đến mỗ một phương hướng.

Tử Cấm Thành

Càn Thanh cung

Mau đến lâm triều canh giờ, Khang Hi mới vừa bị hầu hạ rửa mặt chải đầu thay quần áo, ngoài điện liền truyền đến cấp báo.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ