35

561 3 0
                                    

"Thừa Càn Cung bên kia chính là tan?"

Tú Du biên thảnh thơi ăn điểm tâm biên nhìn Tuyết Mai cùng tuyết chi hai người sửa sang lại Nội Vụ Phủ đưa tới Tấn Vị ban thưởng cùng quý nhân vị phân phân lệ. Bất quá nàng cũng có thể phỏng đoán đến nếu là tán chỉ quá cũng không lâu, phải biết rằng hậu cung nếu có người Tấn Vị mặt khác phi tần đều sẽ tặng lễ cấp Tấn Vị người. Đều này biết còn có không cái nào phi tần khiển cung nhân cho nàng tặng lễ.

"Tiểu chủ, hẳn là còn không có tán, Nghi Tần nương nương còn không có trở về đâu?" Tuy rằng nàng rất muốn cao đàm khoát luận một phen chính mình kiến nghị, nhưng là liếc liếc mắt một cái một bên Tuyết Mai, đến đầu lưỡi nói lại nuốt trở vào.

Chờ, qua không bao lâu nàng xem nàng còn như thế nào thần khí đến lên, hừ.

"Tuyết Mai ngươi đi nhìn một cái, nếu là tỷ tỷ đã trở lại chạy nhanh trở về nói cho ta." Tú Du tự nhiên nhìn đến tuyết chi động tác nhỏ, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái ý kỳ nàng không cần quá phân quá khiến cho Tuyết Mai chú ý. Chẳng qua Tuyết Mai thất thần căn bản không để ý đến Tú Du cùng tuyết chi chủ nô hai ánh mắt giao lưu.

Kỳ thật Tuyết Mai lúc này trong lòng kinh hoảng nôn nóng không thôi, hại không ít sợ bị Tú Du phát hiện, càng nôn nóng chính là không có hoàn toàn Nghi Tần công đạo nhiệm vụ, nàng đem chỉnh người tẩm điện đều phiên cái biến cũng chưa tìm được Nghi Tần muốn đồ vật. Nàng sốt ruột hướng Nghi Tần bẩm báo, Tú Du làm nàng đi ra ngoài chờ Nghi Tần lại hợp nàng tâm ý bất quá. Vội ứng thanh lễ hành lui đi ra ngoài.

Tú Du tắc tiếp tục cân nhắc hôm nay sự cùng Khang Hi tâm tư.

Nàng từ Thừa Càn Cung trở về đều mau hơn nửa canh giờ, nhớ rõ tự hắn đọc ra Ô Nhã thị phong hào là đức tự lúc sau lục cung phi tần đều là đại kinh thất sắc, kém giận oán giận ánh mắt hận không trực tiếp đem Ô Nhã thị bắn chết, đến nỗi mặt sau y thường cùng mã thường ở đồng dạng tấn vì quý nhân ý chỉ, đại khái trừ bỏ mã thường ở bản nhân những người khác không có nghe đi vào.

Hiển nhiên Khang Hi ban cho bao con nhộng nô tài xuất thân Ô Nhã thị đức tự phong hào đối lục cung phi tần đả kích quá lớn đến nỗi không có chú ý tới xếp hạng Đức quý nhân đằng trước tĩnh quý nhân. Đến nỗi Tú Du nghe Ô Nhã thị đức tự phong hào chỉ cảm thấy quả nhiên như thế.

Đối với tự mình tĩnh tự phong hào mới kinh ngạc phát hiện ngoài ý muốn! Nàng là đoán được chính mình khả năng sẽ Tấn Vị, nhưng không nghĩ tới cái này lịch sử trừ bỏ đối bao con nhộng xuất thân Đức phi Ô Nhã thị cùng người Hán thân người mật phi Vương thị cực đại phương nhưng đối sau đó phi Tấn Vị cực bủn xỉn Khang Hi thế nhưng sẽ ban phong hào cho nàng, hơn nữa vẫn là tĩnh tự phong hào.

Điểm này nàng thật sự cân nhắc không ra Khang Hi cho nàng dùng này tĩnh tự phong hào ý tứ! Nếu nói hậu phi phong hào xưa nay đều có quý huệ thục hiền đức này đó cực hảo phong hào, đều là gia tán nữ tử đức hạnh tốt đẹp chữ, đây cũng là lục cung phi tần đối Ô Nhã thị ghen ghét bởi vì; mà tĩnh tự ý đại, sách cổ thuật có Tĩnh Quốc an bang, yên ổn, bình thản chi ý, lớn như vậy tự ý phong hào dùng ở trên người nàng quá quỷ dị.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ