69

472 4 0
                                    

Ấm áp sau giờ ngọ diễn kiều nhi

Khang Hi mặt hướng tới chính điện, chỉ thấy thật dày vào đông rèm cửa bị xốc lên, từ phòng trong đi ra nhất tuyệt sắc giai nhân.

Chỉ thấy này người mặc một thân bất đồng đương thời khoan phì trang phục phụ nữ Mãn Thanh mà là thu thân thiển mầm màu cam đông thường phục, áo khoác phấn màu hồng cánh sen in hoa nạm tím đậm biên đại cấm đông áo choàng, áo choàng thượng thêu đoàn đoàn thốc thốc thâm hoa lan tú cầu hoa, như thế sâu cạn phối hợp gãi đúng chỗ ngứa, tức cho người ta thị giác trình tự cảm cũng sẽ không cảm giác chen chúc hoa cả mắt, thu thân quần áo phác hoạ ra giai nhân lả lướt đường cong, chọc người tròng mắt câu nhân tâm ngứa. Không giống trong cung mặt khác phi tần xuyên trang phục mùa đông, mập mạp quần áo đều che dấu thân thể tốt đẹp đường cong, hoàn toàn không có xem * cùng tưởng tượng không gian.

Trán ve mày ngài. Đơn giản một chữ tử trên đầu bên trái nước trà sắc lưu kim tử vi hương hoa hình hoa trâm, bên phải còn lại là trà chi lục trâm thốc tủng một đóa tướng mạo tựa giả trung đóa cung hoa cùng phấn màu hoa hồng tua. Núi xa như đại Nga Mi không họa mà đại, môi anh đào tự nhiên hồng nhuận, sạch sẽ khuôn mặt vô nửa điểm phấn mặt phấn tí dấu vết, như thế đơn giản trang điểm không chỉ có không có giảm bớt nàng phong tư ngọc chất, ngược lại gia tăng rồi càng nhiều linh khí, hoàn toàn nở rộ ra nàng sạch sẽ linh động khí chất.

Dẫm lên toái bước triều hắn đi tới, nhân đi được có chút cấp mà hơi thở dốc, môi anh đào hơi hạp phạm mê người oánh nhuận ánh sáng, thực sự câu đến hắn trong lòng thẳng ngứa, hận không thể lập tức nếm thử kia câu tâm môi anh đào điềm mỹ!

Nguyên tưởng rằng ở Ngự Hoa Viên gặp được kia mỹ diễm mang giai thị đã đủ câu tâm người, không có hắn Tĩnh Tần cũng có không thua mang giai thị tuyệt sắc dung nhan, đặc biệt tràn ngập linh khí sạch sẽ linh động làm nàng càng hơn người khác một bậc.

Khang Hi đã hồi lâu không cẩn thận nhìn quá hắn Tĩnh Tần, ở hắn trong ấn tượng còn dừng lại ở Tĩnh Tần dĩ vãng thiên chân đơn thuần bộ dáng, thiên chân đơn thuần che dấu nàng tuyệt sắc dung nhan, hoặc là Tĩnh Tần thức tỉnh khi mới gặp nàng tái nhợt vô sắc bệnh trạng mỹ, như thế linh động tươi mát vẫn là lần đầu tiên thấy. Không cấm chấn động hắn tâm, trong nháy mắt này!

"Thần thiếp cấp vạn tuế gia thỉnh an!"

Giai nhân công doanh doanh nhất bái, tựa mang theo sơ tỉnh buồn ngủ mềm mại tiếng nói như nhẹ nhàng hồng mao nhiễu quá hắn tâm, Khang Hi mau tấn duỗi tay đem nắm Tú Du một đôi ngọc chất tay nhỏ đem nàng vỗ lên, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm hơi hạp môi anh đào, mang theo bản chỉ ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve lòng bàn tay tay nhỏ.

"Như thế nào ra tới, ngươi thân thể còn chưa dưỡng hảo này vào đông lí chính hàn đâu nếu là trứ hàn chẳng phải là không tốt. Trong ngực trong phòng chờ trẫm cũng sẽ không trách ngươi, nếu là trứ hàn chẳng phải là làm trẫm đau lòng."

"Lễ không thể phế. Vạn tuế gia săn sóc thần thiếp, là vạn tuế gia ân điển thần thiếp tâm lĩnh, nhưng thần thiếp cũng không thể mất lễ nghĩa, lại nói thần thiếp thân thể cũng hảo hơn phân nửa. Làm vạn tuế gia lo lắng luôn là thần thiếp không phải."

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ