Vân Đường nhìn một đồng hồ cát cảm thấy canh giờ không còn sớm mới thật cẩn thận vào nhà gọi Tú Du rời giường.
"Nương nương, canh giờ không còn sớm nên nổi lên."
"Giờ nào?"
"Vừa qua khỏi giờ mẹo nhị khắc."
"Vậy đứng lên đi, gọi người tiến vào hầu hạ."
Theo mang thai tháng càng lúc càng lớn, tẩm bổ hài tử linh làm tiêu hao cũng càng ngày càng nhiều Tú Du có chút tinh lực không đủ, càng ngày càng thích ngủ đặc biệt là ngày hôm qua còn đặc biệt mệt.
"Thanh La đâu nhưng có tìm hiểu đến cái gì tin tức." Rửa mặt xong sau trừ bỏ bên người hầu hạ mặt khác cung nữ đều bị khiển đi ra ngoài Tú Du mới hỏi.
Thanh La chính là đã sớm tưởng bẩm báo, phía trước mặt khác cung ở người không có phương tiện hiện tại Tú Du vừa hỏi nàng lập tức đem tìm hiểu đến tin tức nhất nhất bẩm báo.
"Nương nương, Nghi Tần nương nương ở đêm qua giờ Tý sinh, là vị a ca."
Lại là vị a ca, xem ra Nghi Tần thật là có sinh nhi tử hảo mệnh. Tựa hồ nàng mỗi lần sinh sản đều man thuận lợi, bất quá chẳng lẽ hậu cung không ai động chút tay chân? "Nghi Tần còn hảo đi?"
"Nô tỳ đang muốn nói Nghi Tần nương nương sự, Nghi Tần nương nương rong huyết sau khi sinh thiếu chút nữa chính là giữ không nổi, cuối cùng vẫn là dùng nương nương phía trước cấp Nghi Tần ngàn năm lão tham cuối cùng bảo vệ tính. Chẳng qua thái y nói Nghi Tần bị thương thân mình sợ là không bao giờ có thể mang thai." Nếu không phải nhà mình nương nương thiện tâm cấp Nghi Tần như vậy trân quý nhân sâm, chỉ sợ Nghi Tần này mạng nhỏ là giữ không nổi.
Nghi Tần từ trước đến nay cẩn thận, dưỡng thai khi chính là cực kỳ tỉ mỉ, nào như vậy dễ dàng liền khó sinh xuất huyết nhiều, này nhất định là gặp nói.
Bất quá này khó sinh xuất huyết nhiều tựa hồ là hậu cung phi tần sinh hài tử phần lớn đều sẽ gặp gỡ sự tình, nếu nói trong đó không có động tay chân là cá nhân đều không tin.
Nghi Tần nhưng thật ra mạng lớn, quả nhiên là mệnh không nên tuyệt, không nghĩ tới phía trước Nghi Tần hỏi nàng muốn ngàn năm lão tham lưu đến bây giờ mới dùng, còn tưởng rằng nàng lúc trước sinh sáu a ca Dận Kỳ khi đã dùng đâu.
Nhớ trước đây nàng sinh tam bào thai khi xuất huyết nhiều vẫn là dựa kia ngàn năm lão tham mới bảo vệ mệnh, nhưng là nàng có ngàn năm lão tham sự nàng bị truyền đi ra ngoài. Ở nàng ra ở cữ sau Nghi Tần liền tới thảo đi rồi một tiểu đoản ngàn năm lão tham, nàng chính mình cũng để lại một ít, dư lại tất cả đều bị Hoàng Thượng cấp lấy đi. Tuy rằng sau Hoàng Thượng sau lại ban cho rất nhiều trân quý bảo vật, nhưng là những cái đó vật chết nào so được với cứu mạng lão tham. Bất quá Hoàng Thượng mở miệng đòi lấy nàng lại không thể không cho, biết rõ cho liền rốt cuộc lấy không trở lại nàng vẫn là đến giả dạng làm cam tâm tình nguyện ý cười doanh doanh đưa ra đi.
"Vân Đường đi bổn cung tư khố lấy tốt hơn đồ vật bị thượng, đến thừa Càn Thanh cung thỉnh an sau bổn cung tự mình đến Dực Khôn Cung đi một chuyến." Này lễ lại là thiết yếu đến đưa. Công đạo quá Vân Đường sau Tú Du lại tưởng một khác sự kiện hỏi lại Thanh La.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Ficção GeralHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...