"Cái gì? Sao lại có thể là An Thân Vương phủ?!!"
Lúc trước nàng liền cảm thấy kỳ quái, liền tam ca tứ ca đều thành thân, nàng nhị ca như thế nào còn quang côn một cái, nguyên tưởng rằng là bởi vì nhị ca tùy quân bên ngoài nguyên nhân đâu, không nghĩ tới là bởi vì An Thân Vương phủ.
"Du Nhi ngươi......" Quách Lạc La phu nhân không thể tưởng được Tú Du phản ứng sẽ như vậy kịch liệt nhất thời có chút phản ứng không kịp.
"Ngạch nương, nhị ca việc hôn nhân đã định ra tới sao? Chúng ta hối thân biết không?"
Nàng tuyệt không có thể làm nhị ca cưới cái kia đoản mệnh bảy khanh khách, tái sinh hạ cái này hại Quách Lạc La thị nhất tộc tám phúc tấn Quách Lạc La thị.
Tuy rằng lúc này lịch sử bởi vì nàng tham gia khả năng phát sinh rất nhiều thay đổi, nhưng là hiện tại mới Khang Hi mười bảy năm, ai biết về sau sẽ phát sinh chuyện gì, ai biết Khang Hi còn có thể hay không sủng hạnh Vệ thị, Vệ thị còn có thể hay không sinh hạ tám a ca.
Mặc kệ về sau như thế nào, đơn nhậm An Thân Vương phủ đã sớm bị Khang Hi kiêng kị nhất nhất điểm, nàng là có thể làm Quách Lạc La thị cùng An Thân Vương phủ nhấc lên quan hệ.
Lại nói nàng cũng không thích khổng hình không thưởng thức tám phúc tấn Quách Lạc La thị, có tám phúc tấn Quách Lạc La thị chẳng khác nào Quách Lạc La thị hủy diệt, cho nên nếu có thể không cho nàng có cơ hội quan Quách Lạc La thị sinh ra nàng chắc chắn toàn lực ngăn cản. Đứng ở hiện đại người góc độ tới nói nàng có lẽ sẽ nói thanh tám phúc tấn dám yêu dám hận, nhưng là nàng cũng không thưởng thức tám phúc tấn như vậy cương liệt tính cách người.
Không nói đến bất luận là cổ kim, người Hoa nối dõi tông đường ý tưởng cũng không từng thay đổi quá, hai phu thê chi gian bởi vì thứ nhất phương không thể sinh dục mà cảm tình phát sinh biến hóa không ở số ít. Huống chi là ở phong kiến thanh triều, tám phúc tấn con nhím giống nhau tính cách nàng càng chướng mắt. Lại nói nếu nói tám a ca đối tám phúc tấn nhất vãng tình thâm vậy càng không có thể, nếu chân ái nàng lại như thế nào sẽ làm nàng trên lưng người đàn bà đanh đá đố phụ bực này bêu danh.
"Nhưng thật ra không minh định ra tới, chẳng qua hai nhà miệng thượng đã ước định, nếu không có ra ngươi hiến dược việc, An Thân Vương phủ sớm hẳn là thỉnh hạ tứ hôn ý chỉ." Đến nỗi hối hôn, nàng cũng tưởng a, nếu là không bởi vì An Thân Vương phủ kéo lão nhị việc hôn nhân, hiện giờ nàng đều có thể bế lên tôn tử.
Tú Du cũng nhìn ra Quách Lạc La phu nhân ý tứ, biết đã cùng An Thân Vương miệng ước định thậm chí đã ở hiếu trang kia quải quá hào việc hôn nhân Quách Lạc La thị tưởng đơn thuốc dân gian hối hôn sợ là không có khả năng, như thế cũng chỉ có thể làm An Thân Vương hối hôn.
Nếu không có nàng hiện tại thân mình nặng không dám dễ dàng động tác nàng tưởng là ra cung đi an thân phủ một chuyến, lấy nàng một cái người tu chân thủ đoạn khống chế một phàm nhân lại dễ như trở bàn tay bất quá. Nếu cái này pháp không được, kia nàng đến hảo hảo ngẫm lại như thế nào mới có thể làm An Thân Vương phủ chủ động đưa ra hối thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...