115

336 3 0
                                    

Trừ tịch năm yến, yến thiết đều là hoàng thân tôn thất, liền đều là ái khanh giác La thị một nhà.

Tú Du mang theo ba cái hài tử đến lúc đó những cái đó hoàng thân tôn thất Vương gia phúc tấn nhóm đều đã tới rồi, bất quá xảo chính là Tú Du đi vào thế nhưng gặp gỡ An Thân Vương phúc tấn. Này phúc tấn cũng không phải là ban đầu phúc tấn Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị mà là kế phúc Hách Xá Lí thị. Năm ấy An Thân Vương hợp với hoăng hai vị phúc tấn, liền thỉnh chỉ đỡ này Hách Xá Lí thị vì tam kế phúc tấn. Vị này kế phúc tấn chính là rất có địa vị, nàng là phụ chính đại thần nhất đẳng Sony nữ nhi, tuy không phải đích nữ, lại là cực được sủng ái trắc phúc tấn sở ra.

Hách Xá Lí thị ở An Thân Vương trong phủ chính là khó lường nhân vật, cực đến An Thân Vương sủng ái, sinh quá hài tử nói ra đều sẽ đem người hù chết, nàng cấp An Thân Vương sinh quá lục tử bảy nữ tổng cộng mười ba cái hài tử, dưỡng ở bốn tử tam nữ. Nàng cơ hồ vài thập niên đều ở sinh hài tử, bất quá này cũng thuyết minh nàng được sủng ái. Không trách chăng An Thân Vương thỉnh tự chỉ phong nàng vì kế phúc tấn.

Nhìn nàng dáng người cao gầy, tướng mạo nhu hòa, đoan trang hào phóng, một chút cũng không thể so lúc trước kia đích phúc tấn kém, quả nhiên không hổ là nguyên hậu ruột thịt cô ba ba. Bên người đi theo mười bốn lăm tuổi một thân vui mừng hồng y tiếu lệ tiểu cô nương, nghĩ đến vị này chính là ngạch nương nói qua Nghi Tần coi trọng vị kia con vợ lẽ bố lỗ kham khanh khách.

Tú Du đánh giá An Thân Vương kế phúc tấn khi An Thân Vương cũng ở trong tối ám đánh giá nàng.

Người mặc một kiện đồng dạng thêu màu hoa hồng hải đường hoa hồng nhạt sưởng bào, ngoại xuyên một kiện thêu hồng nhạt mạn chi hải đường hoa nạm ô vuông biên đạm anh sắc trường áo choàng, khoác áp ấn bạc biên áo lông chồn thêu tường vân cừu khoác, tuy rằng mang thai bụng đã cao cao phồng lên lại như cũ không phong màu chẳng phân biệt hào, ngược lại bởi vì mang thai mà tăng thêm vài phần nhu hòa cùng dịu dàng. Mới vừa rồi nàng đi theo Tĩnh Tần phía sau kia uyển chuyển nhẹ nhàng dáng người thế nhưng một chút cũng nhìn không ra nàng là người mang lục giáp.

Búi tóc đảo không phải đương thời trong cung thịnh hành đại một phen lược đầu, đảo giống đại trăng rằm vượt ở phía sau đầu, không, hẳn là vẫn là một phen sơ, chẳng qua là biến ở thành cong. Thiển anh sắc tinh xảo châu ngọc nạm mãn hai sườn, đỉnh đầu lại là trống không một kiện châu ngọc, như thế ăn diện ngoài ý muốn đoan trang nhàn nhã lại không mất đẹp đẽ quý giá tiếu lệ. Búi tóc, châu ngọc cùng này giống nhau quần áo xứng đôi hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Định ở Tĩnh Tần trên mặt vừa thấy, tương đối giống người Hán nói trứng ngỗng mặt, hoàn toàn đường cong nhiều một phân ngại nhiều thiếu một phân chê ít, trên mặt phấn mặt thế nhưng không kém nửa phần son phấn, mày đẹp không giống đương thời thịnh hành mày lá liễu, đảo giống tập tranh thượng nói Thường Nga mi, không họa mà như đại sơn. Thẳng rất mà tiểu xảo quỳnh mũi, anh đào cái miệng nhỏ như nhiễm anh hồng, hơi hơi giơ lên miệng giải khiến cho tướng mạo càng thêm hiền lành. Bất luận là mắt nhĩ mũi tách ra xem cũng là hoàn mỹ, tập đến hoàn mỹ gương mặt trên mặt cũng là sự dạng hoàn mỹ.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ