"Như thế nào? Nhưng có hỏi thăm rõ ràng?" Đức quý nhân vội vàng nhìn tiến vào Thu Lệ.
"Hồi tiểu chủ, đã hỏi thăm rõ ràng, này sẽ Hoàng Thượng ở thượng thư phòng khảo sát a ca nhóm học vấn đâu?" Thu Lệ cung cung kính kính.
"Đi, đi a ca sở."
Chủ tớ hai vội vàng đi Càn tây năm sở, mới vừa vào thất a ca dận tộ sân liền thấy dận tộ nãi ma ma chi nhất mạc ma ma từ bên trong vội vã chạy tới.
"Mạc ma ma." Thu Lệ tiến lên chặn đứng vội vàng không thấy được Đức quý nhân chủ tớ mạc ma ma.
"A, tiểu chủ, nô tỳ cấp tiểu chủ thỉnh an, tiểu chủ cát tường!" Hoảng hốt thất thố mạc ma ma hiển nhiên không nghĩ tới Đức quý nhân sẽ đến, sợ tới mức nàng bùm thanh quỳ tới rồi trên mặt đất, hai đầu gối chấm đất đau mới phản ứng lại đây hoảng loạn thỉnh an.
"Ra chuyện gì, vì sao như thế hoảng loạn?" Đức quý nhân nháy mắt sắc mặt liền không tốt nhìn mạc ma ma.
"Hồi, hồi tiểu chủ nói, bảy...... Thất a ca hắn......"
"Dận tộ như thế nào lạp?!" Đức quý nhân nôn nóng, luống cuống.
"Thất a ca bị bệnh, nô tỳ, nô tỳ đang muốn đi thỉnh thái y."
"Bị bệnh, đây là có chuyện gì?" Đức quý nhân nhất thời hoảng thần nhanh như kiến bò trên chảo nóng, vội vàng liền phải hướng dận tộ nhà ở đi đến, chợt thấy mạc ma ma còn quỳ gối kia hướng nàng quát "Ngươi còn sững sờ ở này làm cái gì, còn không chạy nhanh thỉnh thái y đi!"
Đức quý nhân vào nhà liền thấy ba tuổi tiểu dận tộ đang nằm trên giường thống khổ rên S ngâm; khuôn mặt nhỏ đã đau đến trắng bệch.
"Tiểu thất, ngươi như thế nào lạp? Ngươi nào đau, mau nói cho ngạch nương, có ngạch nương ở đừng sợ a." Đức quý nhân phác quá ôm dận tộ, trên mặt hiện lên thương tiếc biểu tình, trong mắt lại không có quá nhiều hoảng loạn.
"Mau, mau đi thỉnh Hoàng Quý Phi tới, đối, còn có Hoàng Thượng, mau đi thỉnh Hoàng Thượng tới......"
A ca sở nô tài hoảng không chọn lộ chạy ra a ca sở.
Cảnh Nhân Cung
"Ai ở bên ngoài, hoang mang rối loạn chuyện gì?" Tú Du đang cùng thông quý nhân nói chuyện, ngoài điện truyền đến hoảng loạn tiếng bước chân.
"Nương nương, là nô tỳ." Tiến vào là Tú Du nhị đẳng cung nữ cò trắng.
"Ra chuyện gì?" Tú Du bốn cái nhị đẳng cung nữ cò trắng Thanh Loan hồng oanh mặc nhạn là nàng tấn phi vị sau mới bị Nội Vụ Phủ phân phối tới, tuy rằng tra quá thân gia xanh trắng, bất quá Tú Du cũng không không quá nặng dùng mấy người.
"Nương nương, a ca sở người tới báo thất a ca bị bệnh, đã thỉnh Hoàng Quý Phi cùng Hoàng Thượng đi qua, nương nương ngài......"
"Bổn cung đã biết, ngươi trước tiên lui hạ đi."
"Hôm qua không phải còn hảo hảo sao, như thế nào đột nhiên liền bị bệnh." Thông quý nhân trong lòng hoài nghi ở một bên nhỏ giọng nói thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Fiksi UmumHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...