17

639 8 0
                                    

Này trong cung người sớm đã thói quen gặp chuyện nghe lời quải trăm ngàn nói cong tự hỏi cân nhắc, đem chuyện đơn giản phục phức tạp suy nghĩ, đem tiểu nhân sự hướng đại sự suy nghĩ. Không chỉ có là Tú Du đồng dạng hậu cung lục cung phi tần nhận được Đồng Quý phi ngắm hoa thiệp toàn các có tâm tư.

Chung túy cung

Vinh Tần cũng chính nhìn mới vừa đến một thiệp trầm tư, tưởng đoán xem Đồng Quý phi tâm tư. Có thể tại hậu cung trung sinh hạ ngũ tử một nữ nàng tâm tư lòng dạ tự nhiên không đơn giản,

"Tô ma ma, ngươi nói này Quý Phi nương nương phát này thiệp là có ý tứ gì." Vinh Tần chơi nhéo thiệp hỏi bên người ma ma, ánh mắt lập loè không chừng.

Ngắm hoa! Đại sự Hoàng Hậu băng thệ còn không đến nửa năm Đồng Giai thị liền như vậy gấp không chờ nổi, thật là một chút cũng không sợ tao vạn tuế gia kiêng kị. Bất quá Đồng Giai thị hiện giờ đã là hậu cung vị phân tối cao phi tần, liền phượng ấn đều ở nàng trong tay, chỉ huy hậu cung sớm đã là định sự.

Đồng Giai thị xuất từ vạn tuế gia mẫu gia, là hậu cung duy nhị lấy Quý Phi chi lễ vật tiến cung phi tần, vạn tuế gia đối nàng vinh sủng là những người khác theo không kịp. Vì Đồng Giai thị này một họ vạn tuế gia cũng sẽ phủng nàng.

Này hậu cung sợ là không có cái nào phi tần có thể để được với nàng một tấc, thật thật là làm người hâm mộ ghen ghét.

"Y lão nô xem việc này nương nương đại nhưng không cần quá để bụng, Đồng Quý phi bất quá là mượn này tới khoe ra nàng vinh sủng la thôi."

Tô ma ma là Vinh Tần nãi ma ma đồng thời cũng là Vinh Tần tâm phúc cùng quân sư, mới vừa tiến cung khi rất nhiều sự tình Vinh Tần đều sẽ cùng tô ma ma thương lượng, có thể nói Vinh Tần sự tô ma ma đều biết, Vinh Tần làm sự rất nhiều vẫn là trải qua tô ma ma tay. Nhưng này cũng chỉ là mới vừa tiến cung không lâu sự, tại hậu cung mười năm hơn triển triếp nàng sớm đã trưởng thành thành thục, rất nhiều sự tình nàng sớm có chính mình tính toán trước.

"Việc này không đơn giản như vậy, tại đây hậu cung liền trên đường nhiều ra tới viên hòn đá nhỏ đều là âm mưu, không thể đại ý." Nếu không có nàng không đủ cẩn thận lại như thế nào sẽ liên tiếp mất đi nàng a ca.

"Hoàng Thượng làm Đồng Quý phi chấp chưởng hậu cung, này đầu tháng một Thái Hoàng Thái Hậu đem phong ấn cho Đồng Quý phi, Đồng Quý phi đã là là hậu cung đệ nhất nhân, này hiếm thấy xuân kiếm mẫu đơn trừ bỏ kia hai vị cũng liền Đồng Quý phi dùng đến, Đồng Quý phi này cử bất quá là vì hướng hậu cung mọi người tỏ vẻ Hoàng Thượng đối nàng vinh sủng cùng duy trì vì kinh sợ hậu cung."

"Có lẽ là ý tứ này, nhưng là nếu là nương ngắm hoa yến làm điểm cái gì cũng không phải không có khả năng."

"Ma ma, làm người nhìn chằm chằm điểm, chúng ta liền tính không làm cái gì, cũng không thể làm người đi tài thượng."

"Già, lão nô này liền phân phó đi xuống."

"Được, việc này đặt, bổn cung muốn đi nhìn một cái mười a ca, hắn mau tỉnh."

Hàm phúc cung

"An tần tỷ tỷ nhưng ở?" Đoan tần đắp cung nữ tay lả lướt đến gần, thấy an tần ngoài cung cung nữ đều im ắng liền hỏi.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ