26

590 7 0
                                    

Tuyết chi đi rồi Tú Du trong lòng thập phần không bình tĩnh, tựa như một hồi gió lốc ở nàng nội tâm càn quét giống nhau.

Nàng trước sau tưởng không rõ, thậm chí không có tìm được bất luận cái gì dấu hiệu thuyết minh y thường ở bị người tính kế, nàng không thể hiểu được liền đẻ non.

Ngay từ đầu nàng hoài nghi cung phi nhóm sẽ ở ngắm hoa bữa tiệc động tay chân, thậm chí hoài nghi có người sẽ ở thiệp, ở thức ăn, ở trên đường động tay chân, nàng phòng bị nàng có thể nghĩ đến, chính là kia tràng ngắm hoa yến trừ bỏ nàng bị làm khó dễ ở ngoài chuyện gì cũng không có phát sinh.

Chính là hiện tại y thường ở đẻ non, hậu cung mỗi người đều có hiềm nghi, trừ bỏ đứng mũi chịu sào Đồng Quý phi ngoại đó là nàng cùng Ô Nhã thị hai cái đồng dạng người mang thai. Ô Nhã thị cùng Đồng Quý phi toàn ở Thừa Càn Cung, có thể nói hai người tại đây sự thượng là cùng điều thằng thượng châu chấu, chỉ cần Khang Hi một ngày che chở Đồng Giai thị, Đồng Quý phi liền sẽ không có việc gì, bị che ở Đồng Quý phi phía sau Ô Nhã thị cũng sẽ không có sự.

Nếu việc này yêu cầu một cái người chịu tội thay nói, hoài con vua nàng nhất định sẽ bị chúng phi liên thủ đẩy ra. Nếu thật bị quan thượng mưu hại con vua hiềm nghi, cho dù Khang Hi bởi vì nàng hoài Long Thai không xử trí nàng, kia nàng này chắc chắn thất sủng, lại khó có xoay người cơ hội.

Mưu hại con vua! Nghĩ đến hiếu trang kia tàn nhẫn độc ác, sắc bén không lưu tình chút nào thủ đoạn, Tú Du không kinh không rét mà run!

Không được, nàng đến nghĩ biện pháp đem chính mình trích ra tới.

Ngồi xếp bằng tĩnh tọa, Tú Du cưỡng bách chính mình bình tĩnh trở lại đi tự hỏi thoát thân biện pháp. Nhớ tới vừa mới cảm xúc quá mức kích động khả năng ảnh hưởng hài tử, nàng chậm rãi vận chuyển đem quanh thân linh lực vận hướng bụng, đột nhiên phát hiện trong máu gặp nạn với phát hiện ở khác thường chính chảy về phía trong bụng thai nhi. Nếu không có nàng phi phàm nhân thể chất chỉ sợ liền tính lần này không ra vấn đề, lần sau cũng khó thoát vận rủi; nếu không có nàng vận chuyển linh lực dùng linh thức kiểm tra thai nhi sợ là khó với phát hiện ở này đó đồ vật.

Tú Du vội từ không gian trung lấy ra giữ thai đan, đang muốn ăn vào đột nhiên một ý niệm hiện lên, nàng lại đem giữ thai đan thả lại không gian, chỉ nhiên vận chuyển linh lực ngăn cản kia đồ vật chảy về phía thai nhi. Đang muốn buông ra chân nằm xuống đột nhiên sắc mặt một mảnh trắng bệch, Tú Du gian nan phát ra tiếng kêu to

"Tuyết Mai, Tuyết Mai a......"

Trường Xuân Cung

Tuyết chi cung cung kính kính quỳ xuống thỉnh an "Nô tỳ cấp Hoàng Thượng thỉnh an, Hoàng Thượng cát tường. Cấp Hoàng Thái Hậu thỉnh an, Hoàng Thái Hậu cát tường."

"Nói đi, ngươi chủ tử đâu? Kêu ngươi tới có chuyện gì?"

Khang Hi khi này tâm tình phi thường không tốt, lạnh mặt toàn bộ chỉnh phát ra lệnh nhân tâm kinh run sợ uy áp, đối một cái nô tài càng là không có tình cảm đáng nói. Nếu là mới vừa rồi Khang Hi còn có thể không trách tội, nhưng lúc này y thường ở vừa mới đẻ non, thấy Tú Du thế nhưng không có tới lại chỉ khiển cái nô tài tới lại còn có tới này như thế nào vãn, đối Tú Du ấn tượng càng kém.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ