186

287 2 0
                                    

"Tì thiếp tạ nương nương ý tốt, nương nương mời tì thiếp đi Cảnh Nhân Cung tì thiếp vốn không nên chậm lại, nhưng là vạn tuế gia đã hạ chỉ ban tì thiếp trụ khải tường cung."

Vương thị có chút đắc ý nhìn Tú Du, xem đi, so với ngươi Tĩnh phi vạn tuế gia càng sủng ái ta, ta bất quá là đề một câu vạn tuế gia liền cho ta đã đổi mới cung điện trụ! Vương thị ngữ khí trong đó khoe ra có lỗ tai người đều có thể nghe được ra tới, chỉ là Vương thị cũng không biết ở nàng sau lưng còn không có rời đi phi tần nghe được Vương thị hoặc là ghen ghét hoặc là trào phúng hoặc là đồng tình, các loại biểu tình tẫn có.

Tú Du nghe Vương thị lời này thật đúng là khí vui vẻ, nghe một chút lời này nàng mời Vương thị đi Cảnh Nhân Cung, như thế nào nghe như là đang nói nàng áp chế nàng, nàng bám lấy muốn nàng đi Cảnh Nhân Cung dường như. Này Vương thị còn không phải giống nhau tự phụ, nàng cho rằng nàng là ai, xứng với nàng mời sao, càng đừng nói bám lấy nàng. Nghe lời này Tú Du càng là lười đến cùng Vương thị so đo cũng mặc kệ nàng, trực tiếp làm lơ Vương thị.

"Một khi đã như vậy, vậy làm nô tài lãnh vương thứ phi đi khải tường cung đi."

Tú Du liền cái ánh mắt đều không cho Vương thị, trực tiếp phất tay áo thượng vai liễn hồi Cảnh Nhân Cung, đến nỗi hài tử đều bồi Dận Chân đi Thọ Khang Cung thỉnh an đi.

Đãi trở lại Cảnh Nhân Cung Tú Du phương nhẹ nhàng thở ra, "Cuối cùng là đem kia Vương thị cấp thoát khỏi!"

Vân Đường cùng Thanh La thấy nhà mình nương nương này giống trốn ôn thần dường như bộ dáng, toàn không khỏi vui vẻ. Này dọc theo đường đi Vương thị ỷ vào hoài Long Thai chính là không thiếu lăn lộn, đừng nhà mình nương nương, chính là tùy giá mặt khác chủ tử thấy Vương thị cũng là trốn đến rất xa, liền sợ Vương thị ra cái ngoài ý muốn vu oan đến trên người mình.

"Kia vương thứ phi sợ là không biết khải tường cung chủ vị là Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị thứ phi, bằng không tuyệt đối sẽ không như vậy hưng phấn." Vân Đường cũng vui vẻ, trong lòng tưởng tượng Vương thị biết Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị thứ phi là khải tường cung chủ vị khi kia khiếp sợ hoa dung thất sắc, hối hận không thôi bộ dáng.

Vân Đường nói ý tứ Tú Du cũng hiểu biết, việc này cung đồ vật thập nhị cung, chủ vị vô sủng cung điện liền có ba cái, khải tường cung, hàm phúc cung, Trữ Tú Cung.

Hàm phúc cung an tần tuổi già sắc ai, Trữ Tú Cung Thành Tần sinh tàn tử, khải tường cung mông phi xem như ba cái trong cung hảo một chút, nhưng là Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị cái này họ liền chú định Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị thứ phi sẽ không được sủng ái, cũng chú định nàng sẽ bị cung, chỉ cần nàng không phạm hạ trọng tội liền sẽ vĩnh viễn ngốc tại chủ vị thượng; hơn nữa vạn tuế gia là tuyệt đối sẽ không làm Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị thứ phi nhận nuôi hoàng tử hoàng nữ; cho nên Vương thị trụ vào khải tường cung tùy phi dọn cung nếu không nàng lại như thế nào Tấn Vị cũng không có khả năng trở thành chủ vị, nàng sinh hài tử cũng không có khả năng dưỡng ở khải tường cung càng không thể có thể dưỡng ở Bác Nhĩ Tế cát Đặc thị thứ phi dưới gối, chỉ có thể phân dưỡng ở mặt khác cung phi tần nơi đó.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ