Tú Du ngồi ở chủ ngồi tả phía dưới cái thứ nhất vị trí, tinh tế đoan trang Dực Khôn Cung trang trí bài trí, Dực Khôn Cung chính điện xa hoa mà minh diễm nhưng thật ra diễm lệ sang sảng Nghi Tần tương phù hợp. Trong điện rất nhiều đều là ngự tứ cống phẩm, đại khí mà hoa mỹ, tinh xảo mà hoa lệ, có thể thấy được Nghi Tần là cực đến thánh sủng.
"Cấp Nghi Tần nương nương thỉnh an, nghi chủ tử cát tường!" Đột nhiên một đạo bóng dáng tắc đầu liền thấy Nghi Tần đắp đại cung nữ tuyết đồng tay đến gần, nàng vội đứng dậy hành lễ.
Chỉ thấy Nghi Tần một thân kiều nộn lục lụa mà thêu chiết kỹ hải đường hoa cỏ văn giáp sưởng y đem nàng giảo hảo thân thôn, minh diễm khí chất phụ trợ đến vô cùng nhuần nhuyễn.
"Muội muội không cần đa lễ, mau mau xin đứng lên, Tuyết Mai còn không mau đỡ ngươi chủ tử lên." Trong miệng tuy nói như vậy không cần đa lễ lại là chờ nàng hành xong rồi mới nói. Nếu không phải nàng ngẩng đầu khi thấy nàng đáy mắt xẹt qua đắc ý, nghe thấy thanh âm kia lại là nói không nên lời chân thành.
"Tạ tỷ tỷ!" Không đợi Tuyết Mai nâng Tú Du liền chính mình đứng lên, giống thường lui tới giống nhau tiến lên kéo Nghi Tần tay tựa làm nũng dường như cọ hạ, trên mặt đắc ý kiêu ngạo khó nén.
"Ta không phải phân phó Tuyết Mai, ngươi hôm nay không cần sớm như vậy khởi, như thế nào còn ba ba sáng sớm tới cấp ta thỉnh an." Đem Tú Du từ đầu đánh giá đến chân Nghi Tần đột nhiên trở nên tâm tình rất tốt, nàng vỗ Tú Du tay nhỏ, ngữ khí toàn là sủng nịch. "Chúng ta chính là ruột thịt tỷ muội, quá mức quy củ đảo có vẻ xa lạ."
Ngươi phân phó Tuyết Mai, Tuyết Mai rốt cuộc là ngươi Nghi Tần cung nữ vẫn là ta cung nữ? Tú Du đáy lòng ám phỉ.
"Hôm nay cùng trước kia không giống nhau sao, ta chính là nghe trong cung những người khác nói giống hôm nay như vậy đến cấp chủ vị nương nương thỉnh an mới tính chính thức. Trước kia là tỷ tỷ đau ta!"
Vẻ mặt thẹn thùng lại có ẩn đắc ý, bình đạm trang dung cũng khó nén vẻ mặt thừa mưa móc sau xuân ý. Này đó dừng ở Nghi Tần trong mắt, Nghi Tần tuy vẫn là vẻ mặt ý cười lại là cầm khăn lụa tay không cấm ám nắm chặt tặc khẩn.
Tú Du thấy vậy chỉ ở trong lòng bĩu môi.
"Trước kia? Chẳng lẽ tỷ tỷ hiện tại liền không thương ngươi sao?" Là ai? Là ai dám can đảm hư nàng chuyện tốt loạn nhai bên tai cấp Tú Du nghe, chỉ là một cái nháy mắt Nghi Tần trong lòng liền xoay mấy vòng trên mặt lại một chút cũng không hiện ngược lại vẻ mặt nhân Tú Du xa lạ mà thương tâm dường như nhìn Tú Du.
"Tỷ tỷ! Nhân gia không phải ý tứ này lạp!"
Tú Du thẹn thùng sốt ruột bộ dáng chọc thoả đáng tần một trận cười khẽ, như chuông bạc vang nhỏ tiếng cười bay lên.
"Tỷ tỷ ngươi khi dễ người."
Tú Du trang là tức giận thoát khỏi Nghi Tần tay, đi đến tòa trước cũng nhất đẳng Nghi Tần ngồi xuống liền thẳng trước ngồi hạ, liền ở kia trong nháy mắt Tú Du quay đầu lại vừa lúc nhìn đến Nghi Tần đáy mắt hiện lên u ám. Hoặc là Nghi Tần cảm thấy chính mình muội muội quá mức đơn xuẩn, nhìn không ra tới, thế nhưng không thêm che dấu. Bất quá nguyên chủ xác thật là đơn dại dột nhìn không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Ficción GeneralHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...