Có được có mất Thiên Đạo hành
"A, rong huyết!!"
Tôn ma ma vẫn luôn hầu hạ ở Tú Du bên người, ở Khang Hi xốc lên chăn khi nàng tự nhiên cũng thấy được Tú Du □ bị nhiễm hồng quần ngủ, trong lòng bỗng nhiên chấn động theo bản năng kinh hô mà ra.
"Thái y, thái y......" Tôn ma ma cũng không màng biết được nghi gió xoáy lao ra noãn các đi tìm thái y.
"Rong huyết!" Hai chữ ở Khang Hi trong đầu, trong lòng đều nổ tung, đem mới vừa đến long phượng tam thai vui sướng tạc đến một chút cũng không dư thừa.
Rong huyết hai chữ không ngừng đánh sâu vào hắn tâm thần, cho rằng quên lại như cũ giấu ở nơi sâu thẳm trong ký ức kia một màn lại lần nữa tái hiện ở trước mắt.
Hắn mảnh mai vợ cả lôi kéo hắn tay, tràn ngập mong đợi mắt nhìn hắn, khẩn cầu hắn chiếu cố mới sinh ra nhi tử......
Hắn tận mắt nhìn thấy nàng mặt chậm rãi thối lui huyết sắc trở nên tái nhợt, nắm ở hắn trong tay tay dần dần mất đi độ ấm, ỷ ở hắn trong lòng ngực ngày xưa dịu dàng nhu mỹ thê tử mất đi hô hấp.
Đó là hắn vợ cả, cái thứ nhất cũng là đến nay duy nhất cái chết ở nàng trong lòng ngực nữ nhân, cũng là hắn tận mắt nhìn thấy chết đi, hắn nữ nhân.
Vì thế hắn sinh con tự mà chết đi nữ nhân.
Chẳng lẽ hiện tại hắn lại phải trải qua một hồi, tận mắt nhìn thấy đồng dạng mới vừa vì chính mình sinh hạ con nối dõi nữ nhân lấy đồng dạng phương thức rời đi chính mình, chỉ đem phủ sinh ra hài tử để lại cho chính mình sao?
"Thái y, mau cho ta gia tiểu chủ nhìn xem, cầu ngươi cứu cứu nhà ta tiểu chủ, nhất định phải cứu cứu ta định tiểu chủ." Tôn ma ma túm trương thái y cũng không cố kỵ húy vọt vào tới, bất quá may mắn Khang Hi còn ở, may mắn trương thái y còn biết kiêng dè, không dám tùy ý loạn ngắm vội cấp Tú Du bắt mạch.
"Vạn tuế gia, tiểu chủ kiến đỏ không may mắn, thỉnh ngài đến bên ngoài......" Xem còn ở vẫn như cũ đứng ở kia bất động Khang Hi, Tôn ma ma không hổ là trong cung lão nhân, thực mau liền khôi phục lý trí, biết Khang Hi nếu lưu tại này mặc kệ là đối Khang Hi vẫn là đối Tú Du đều không tốt.
Nếu là tiểu chủ ra ngoài ý muốn còn bãi, nếu là tiểu chủ không có việc gì, hôm nay vạn tuế gia lưu lại nơi này sự rốt cuộc có một ngày sẽ thành này người khác công kích tiểu chủ nhược điểm cũng sẽ trở thành vạn tuế gia trong lòng một cây thứ.
Tôn ma ma ở Khang Hi trước mặt hành lễ bừng tỉnh trầm tư trung Khang Hi, không được Tôn ma ma nói xong Khang Hi liền mau chân ra noãn các, vừa ra khỏi cửa liền thấy canh giữ ở ngoài cửa Lương Cửu Công uy nghiêm hạ chỉ "Lương Cửu Công, mau đi đem thái y thái y đều gọi tới."
Nhất định phải cứu tĩnh quý nhân, không thể lại làm ba cái hài tử trên lưng khắc mẫu tội danh, không thể làm long phượng trình tường hảo ngụ ý biến thành triệu chứng xấu.
Khang Hi cũng không đi nghỉ ngơi, sai người chuyển đến ghế dựa liền ngồi ở cửa chờ.
Khang Hi hạ chỉ các thái y động tác cũng so bình thường không biết mau nhiều ít không lần, rõ ràng mười lăm phút lộ trình chính là không đến hai ngọn trà thời điểm liền đều gom lại nguyên cùng điện. Mới từ Vĩnh Hòa Cung trở lại thái y Triệu thái y, một thân mang thủy quan triều còn không có tới kịp đổi cũng bị kéo tới, còn có canh giữ ở chính điện trần thái y, tóm lại tối nay ở trong cung thay phiên công việc thái y đều bị gọi vào nguyên cùng điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Ficção GeralHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...