51

505 5 0
                                    

"Tiểu chủ, ngươi như thế nào còn nuốt trôi đi!?" Vân Đường một bộ hận thiết không thành hận bộ dáng trừng mắt tròn tròn đôi mắt nhìn nhà mình chủ tử.

"Bằng không làm sao bây giờ? Chẳng lẽ liền bởi vì vạn tuế gia không tới bổn tiểu chủ sẽ không ăn lạp, đó là muốn đói chết chính mình, vẫn là đói bụng trung hài tử?" Ra vẻ tức giận bộ dáng khí hung hăng cắn đồ ăn, một bộ nhân Khang Hi bị tiệt đi mà buồn bực oán giận đố phụ bộ dáng rất sống động.

Tú Du trắng Vân Đường liếc mắt một cái nhịn xuống chửi thầm: Thật là, không thấy được nàng đang ở toàn lực sắm vai đố phụ sao? Nàng đều không khó thở ngươi một cái cung nữ vân cái gì hảo cấp.

"Tiểu chủ, vạn tuế gia chính là nói tốt hôm nay muốn tới ngài này dùng cơm, nhưng hiện tại Nghi Tần nương nương đem người đều tiệt đi rồi, nếu là vạn tuế gia hôm nay không tới chỉ sợ ngày mai tiểu chủ liền phải trở thành hậu cung trò cười!"

Vân Đường thật là khó thở, nhà nàng tiểu chủ như thế nào liền một chút cũng không nóng nảy đâu, vạn tuế gia chính là bị tiểu chủ thân tỷ tỷ tiệt đi, tiểu chủ tổng phải làm chút cái gì đi.

"Tiểu chủ, Vân Đường nói chính là, ngài tổng không thể như vậy cái gì cũng không làm a."

"Vậy ngươi nói bổn tiểu chủ yếu làm chút cái gì?" Uống xong cuối cùng một ngụm cẩu kỷ gà đen canh, ngẩng khuôn mặt nhỏ nhìn Tuyết Mai, như cũ thanh triệt trong mắt nhìn không ra bất cứ thứ gì.

"Tiểu chủ, ngài không phải làm nhiễm đông ướp lạnh Tuyết Lê tổ yến sao? Nếu không nô tỳ giúp ngài tin tức vạn tuế gia đưa đi."

Nhìn Tuyết Mai vẻ mặt nịnh nọt lấy lòng Tú Du liền cảm thấy trong lòng nghẹn muốn chết. Đem như vậy mật thám đặt ở trước mắt mỗi ngày nhìn, quả thực chính là chính mình cách ứng chính mình. Nghi Tần lại không ra tay nàng đều mau nhịn không được!

"Không cần, nói vậy tỷ tỷ kia sớm có bị thượng, vạn tuế gia nếu đi tỷ tỷ kia có tỷ tỷ hầu hạ đó là không thể tốt hơn, bổn tiểu chủ cần gì phải đi chọc người ngại!"

Tuy rằng nàng cũng tưởng thường xuyên đến Khang Hi kia xoát xoát tồn tại cảm, cấp Khang Hi ở lâu tốt hơn ấn tượng thật nhiều tranh này vinh sủng. Bất quá Khang Hi nói rõ là bị Nghi Tần liền hồn đều câu đi, nàng hiện tại đi xoát tồn tại cảm kia chẳng phải là chọc người ngại nhận người ghét. Huống chi nàng một cái chủ tử cũng chưa muốn đi, ngươi một cái nô tỳ đi làm gì.

Lại nói tự Nghi Tần lành bệnh mấy ngày nay tới Nghi Tần tưởng tranh sủng đã không phải một ngày hai ngày, vì tranh sủng có thể nói là đa dạng chồng chất, nếu không phải Đồng Quý phi đám người đè nặng nàng sớm thực hiện được. Mấy ngày này nàng chính là vẫn luôn ở chú ý Nghi Tần, tự biết nói Khang Hi hôm nay muốn tới, Nghi Tần kia đã sớm tưởng hảo vô luận như thế nào hôm nay đều phải đem Khang Hi tiệt đi. Cùng với chờ Khang Hi tới nàng Nghi Tần lại đem Khang Hi tiệt đi, còn không bằng làm Nghi Tần ngay từ đầu liền đem tiệt đi, như vậy Khang Hi còn sẽ bởi vì nói không giữ lời đối nàng còn có áy náy.

Lấy nàng đối Khang Hi hiểu biết, nếu sở liệu không tồi nói, Khang Hi nhất định sẽ bồi thường nàng.

Đến nỗi Nghi Tần bị đè ép lâu như vậy một sớm được sủng ái nhất định sẽ là vinh sủng hậu đãi, Dực Khôn Cung cũng yêu cầu người tới thế nàng chia sẻ một chút hậu cung lực chú ý.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ