Bởi vì nhà mình tiểu chủ tử lập tức liền phải tròn một tuổi, Cảnh Nhân Cung cung nhân mỗi người đều là hỉ khí dương dương, làm khởi sống tới hết sức có lực, quang chủ tử được sủng ái là có tương lai, chính là có tiểu chủ tử tương lai mới lâu dài, này đương nô tài không phải ngóng trông chủ quý nô vinh sao.
Tú Du chính tra kiểm Nội Vụ Phủ kia người đưa tới hài tử một tuổi xuyên bộ đồ mới, mỗi lần đưa tới bộ đồ mới Tú Du đều phải tự mình kiểm tra một lần, liền sợ có chút không dễ thấy dơ đồ vật. Đột nhiên nghe được vội vàng chạy tới tiếng bước chân cùng tiếng thở dốc, quay đầu một đầu quả nhiên là Vân Quỳ.
"Lắc lắc trương trương làm cái gì đâu?"
"Nương nương, đại, việc lớn không tốt."
"Nói rõ ràng một chút." Trong lòng lộp bộp một chút, chẳng lẽ lại có ai tính kế nàng hoặc là cho nàng hạ ngáng chân lâu. Từ Khang Hi hạ chỉ bọn nhỏ một tuổi đại làm, hậu cung các phi tần tính kế ngáng chân liền chưa bao giờ có đoạn quá, nếu không phải nàng phòng được ngay hậu quả không dám tưởng tượng.
"Nương nương, vừa mới a ca sở bên kia truyền đến tin tức, Đức quý nhân mười một a ca mau không được, trong cung chủ tử đã có người đi qua, vạn tuế gia có khả năng sẽ đi qua, nương nương ngài muốn hay không qua đi nhìn một cái."
"Không phải có khả năng, là vạn tuế gia nhất định sẽ đi qua. Như thế nào có thể không đi, bổn cung đương nhiên muốn đi." Nếu là không đi bị Khang Hi giận chó đánh mèo, liên lụy ba cái hài, tuyệt đối không thể.
Tuy rằng nói muốn đi, Vân Quỳ cũng lập tức đi gọi người bị kiệu, nhưng Tú Du lại không có lập tức liền đi, mà là đi trước thiên điện xem ba cái hài tử.
"Mười một a ca không hảo, bổn cung muốn qua đi nhìn xem, ba cái hài tử này liền giao cho Tôn ma ma." Tú Du vẻ mặt không giống dĩ vãng, vẻ mặt nghiêm túc công đạo Tôn ma ma, sau đó lại xem những người khác "Các ngươi đều cấp bổn cung cẩn thận hầu hạ, hậu cung không biết có bao nhiêu con mắt nhìn chằm chằm ba cái hài tử, các ngươi muốn so dĩ vãng càng thêm tiểu tâm cẩn thận, chờ thêm này khảm bổn cung thật mạnh có thưởng."
Công đạo xong lưu lại Vân Đường mang theo Vân Quỳ cùng mấy cái nhị đẳng cung nữ vội vàng xuất phát đi a ca sở, nàng đến lúc đó đã có không ít phi tần, bất quá may mắn Khang Hi còn không có tới.
"Tiểu mười một, ngạch nương tiểu mười một a......" Phòng trong Đức quý nhân ôm đã hơi thở thoi thóp, mặt thanh môi tím tiểu a ca khóc đến không kềm chế được.
"Đây là như thế nào lạp? Hôm kia cái không phải còn hảo hảo sao?" Tú Du đứng ở Huệ Tần bên người nhẹ giọng hỏi, đảo không phải nàng cùng Huệ Tần muốn hảo, chỉ là cho dù không hảo kia cũng ngầm, bên ngoài thượng các nàng vẫn là tỷ muội tình thâm.
Quan trọng nhất một chút là Huệ Tần cùng Vinh Tần không hợp, tại hậu cung không phải cái gì bí mật. Hai người cùng tiến cung, Vinh Tần vẫn luôn so Huệ Tần được sủng ái, mọi chuyện đè nặng Huệ Tần một đầu, tự nhiên không có khả năng hợp nhau. Có nói là địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, Tú Du cũng là hướng điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)
Ficción GeneralHán Việt: Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa Tác giả: Thiên Phương Ngụy Tử Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Trọng sinh , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước Một hồi hoả hoạn, nàng bị mẫu thân...