197

369 3 0
                                    

Tú Du đến Duyên Hi Cung khi chỉ thấy hơn mười vị thái y đang ở ngoài điện thương nghị, phòng trong truyền ra thập nhị a ca dận 䄉 nghẹn ngào tiếng khóc. Một chúng thái y thấy Tú Du tới vội muốn hành lễ, Tú Du không muốn vào lúc này bãi cái gì hoàng phi giá tử, không đợi mọi người khuất lễ liền phất tay miễn.

"Ôn phi tỷ tỷ bệnh tình như thế nào?"

Chúng thái y nhìn nhau: "Hồi nương nương, thần chờ đã tận lực."

Chư vị thái y khẩu kính nhất trí, Tú Du liền biết chính mình hỏi không ra cái gì tới.

"Thôi, chính là có làm người đi bẩm vạn tuế gia cùng Hoàng Thái Hậu?"

"Đã đi."

"Tĩnh phi nương nương?" Tím san vẫn luôn đi theo Tú Du bên người không có lập tức đi vào thông báo.

"Ngươi thả đi thôi."

Tím san khuất thi lễ sau vào nhà đi.

"Nương nương, Tĩnh phi nương nương tới."

"Tím san đi thỉnh Tĩnh phi tiến vào."

"Ôn phi tỷ tỷ.!" Vào nhà nhìn đến gầy đến không ra hình người Ôn phi Tú Du thực sự bị hoảng sợ, kinh ngạc không thôi. Mấy ngày trước đây thấy Ôn phi tinh thần cũng không tệ lắm, lúc này mới mấy ngày liền thành như vậy.

"Muội muội tới, muội muội ngồi." Ôn phi chống thân thể tưởng ngồi dậy, bát hạ hộ áp đưa cho tím san, Tú Du tự mình nâng dậy Ôn phi.

"Ta này phá thân tử, mệt nhọc muội muội."

"Tỷ tỷ hà tất như vậy chán ngán thất vọng, trong cung thái y đều là y thuật cao minh, định có thể nghĩ ra trị liệu biện pháp, thả trong cung cũng không thiếu trân quý dược liệu, tỷ tỷ chỉ lo an tâm dưỡng tổng hội tốt." Tú Du mềm giọng an ủi Ôn phi.

Nàng cùng Ôn phi tại hậu cung chung sống hai mươi năm, hai người chi gian cũng không có bao lớn ân oán, nhìn đến Ôn phi hiện tại dáng vẻ này Tú Du không khỏi tâm sinh đồng tình, có loại thỏ tử hồ bi cảm giác.

Không cấm nhớ tới ngày xưa minh diễm trương dương Ôn phi, cùng hiếu ý Hoàng Hậu kích ngôn tương đối khi thần thái phi dương, lại xem hiện giờ Ôn phi.

"Khụ khụ...... Muội muội đừng an ủi ta, ta thân thể của mình ta chính mình biết." Ôn phi nắm Tú Du tay, trên mặt biểu tình là Tú Du chưa bao giờ gặp qua dịu dàng nhu thuận, không khỏi làm Tú Du cảm thấy đây mới là chân thật Ôn phi, kia trương dương tùy hứng có lẽ chỉ là nàng ngụy trang.

"Ta kêu muội muội tới là có việc cầu muội muội, ở toàn bộ hoàng cung ta có thể yên tâm chỉ có muội muội, tỷ tỷ cầu muội muội nhất định phải đáp ứng tỷ tỷ." Ôn phi túm chặt Tú Du tay, dĩ vãng trương dương thần ngạo mắt hiện giờ mang theo cầu xin chi ý nhìn chằm chằm Tú Du.

"Tỷ tỷ ngươi không nên như vậy, liền tính là vì thập nhị a ca ngươi cũng nên làm chính mình hảo hảo." Tú Du tránh mà không ứng.

"Muội muội chớ có cự tuyệt ta, liền tính là ta cầu ngươi, a! Nơi nào là là ta không muốn sống, là không thể sống."

Ôn phi lại lần nữa cầu xin, chỉ là mạt câu thấp giọng lẩm bẩm ngữ, nếu không có Tú Du thính giác nhạy bén sợ là nghe không được, lúc này Tú Du trong lòng không kinh nhấc lên sóng to gió lớn, chẳng lẽ là...... Đến tột cùng gì nhân. Mặc kệ như thế nào, việc này tùy tiện chiếm không được.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ