124

306 1 0
                                    

Tú Du thay quần áo ra tới liền thấy nàng ba cái con trai cả nữ chính vây quanh tiểu nhi tử kêu la.

"Đệ đệ, đệ đệ gọi ca ca, gọi ca ca." Dận Chân tiến đến Dận Lăng trước mặt hạ nhìn chằm chằm Dận Lăng, tuy rằng hắn thực nỗ lực tưởng mở to hai mắt, chính là hắn thịt đô đô mặt đem hắn vốn là không lớn hẹp dài có mắt phượng tễ đến càng nhỏ, hơn nữa hắn còn cười, xa xa xem cũng chỉ nhìn đến thịt đô đô trên mặt một cái phùng

Bang, hô Đồ Linh a một thịt chưởng huy khai Dận Chân đầu chính mình thò lại gần "Tới, tiểu mười nhi kêu tỷ tỷ, kêu tỷ tỷ biết không!" Kia bá đạo tư thế một chút cũng không hướng dẫn hống hài tử đảo giống tại hạ mệnh lệnh.

"Các ngươi đệ đệ còn nhỏ, nơi nào nghe hiểu được nhiều như vậy." Đi qua đi từ đại nữ nhi trong tay cứu ra tiểu nhi tử, "Ngạch nương tiểu mười nhi, một ngày không gặp có hay không tưởng ngạch nương a!" Ôm nhi tử thân thân hỏi, hoàn toàn đã quên chính mình vừa mới còn nói nhi tử không hiểu nói. Ôm hài tử tay cũng không dừng lại, linh lực bám vào tay chải vuốt quá hài tử thân thể. Vẫn luôn thực chuyên Tú Du không chú ý tới đương trên tay nàng linh lực thấm vào Dận Lăng thân thể khi trong lòng ngực Dận Lăng thân thể từng có ngắn ngủi một đốn.

Ngồi ở kia một mình nhìn tập tranh đồ nghi sâm so nghe được nhà mình ngạch nương nói, bất nhã phiên hạ xem thường, khinh bỉ chính mình ngạch nương.

Làm đại nhi tử đại nữ nhi chính mình đi chơi, Tú Du ôm tiểu nhi tử ngồi vào trên trường kỷ cùng tiểu nhi tử nói chuyện, cũng mặc kệ tiểu nhi tử có nghe hay không đến hiểu.

Nói hồi lâu Tú Du đột nhiên nhớ tới nàng tiểu nhi tử đã một tuổi, lại vẫn không kêu lên ngạch nương đâu.

"Dận Lăng a, tiếng kêu ngạch nương a, kêu một chút ngạch nương!" Dận Lăng lý cũng chưa lý nàng, tiếp tục chơi trong tay cửu liên hoàn. Bất quá nhìn kỹ liền sẽ phát hiện ở hắn chu cái miệng nhỏ tựa hồ ở sinh khí.

"Dận Lăng a, ngạch nương biết ngươi có thể nói, kêu một tiếng ngạch nương được không?" Dận Lăng là nàng hài tử, hài tử kiện không khỏe mạnh nàng sao có thể không biết. Hơn nữa nàng cũng nghe quá tiểu nhi tử kêu lên Thái Hậu kêu lên Hoàng A Mã cùng ca ca tỷ tỷ, tuy rằng gọi ca ca tỷ tỷ chỉ kêu lên một lần.

Nhưng là nhi tử đến bây giờ cũng chưa kêu lên nàng ngạch nương, Tú Du cảm thấy bị thương.

Lấy rớt nhi tử trong tay cửu liên hoàn, ôm Dận Lăng ở trong ngực, cúi đầu sống chung nhi tử đối diện, chính là Dận Lăng lại là cúi đầu đối với ngón tay, hoàn toàn không để ý tới xem nàng bộ dáng. Hơn nữa làm Tú Du khiếp sợ chính là, nàng thế nhưng cảm giác được nhi tử trên người oán khí, nàng nhi tử là ở oán nàng, như vậy cái nhóc con thế nhưng ở oán nàng.

Lúc này Tú Du sao có thể còn không biết chính mình nhi tử là sớm tuệ.

Tùy tay bày ra một linh khí bao lại mẫu tử càng thấy, Tú Du đôi tay phủng Dận Lăng đầu nhỏ cùng chi thể diện tương đối "Dận Lăng a, nhìn ngạch nương được không. Ngạch nương biết ngươi nghe hiểu được, ngạch nương không biết ngươi vì cái gì không chịu kêu ngạch nương, nhưng là ngạch nương tưởng nói cho ngươi, ngạch nương làm hết thảy đều là hy vọng ngươi có thể sống sót ngươi có thể được đến càng tốt.

Thanh hi cung độ tĩnh phong hoa (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ