202

373 23 0
                                    

Niou cùng Ryoma hẳn là không có gì giao thoa mới đúng, đột nhiên đưa hoa là cái cái gì thao tác?

"Không kềm chế được tâm sao, xác thật rất phù hợp." Niou nhận đồng Yanagi nói, "Bất quá hiện tại tạm thời tìm không thấy loại này hoa, hoa hồng liền trước chắp vá dùng đi."

Cảm giác không thích hợp Sanada nhíu mày. Rốt cuộc mở miệng: "Vì cái gì ngươi phải cho Echizen đưa hoa?"

"Tưởng đưa liền tặng." Niou không chút để ý nói.

Từ thái độ của hắn nhìn không ra cái gì, nhưng Sanada không ngốc, hắn không sai biệt lắm biết Niou là cái gì ý tưởng.

Lại là một cái tình địch.

Bên kia, dẫn theo làn váy trở lại bộ viên thất Ryoma gặp Fuji, đối phương tựa hồ mới vừa đem kia bộ diễn xuất phục mặc tốt, lúc này đang ở sửa sang lại cổ tay áo.

Thiếu niên đĩnh bạt dáng người bị trường bào phụ trợ càng hiện thon dài, tuấn mỹ trên mặt không có một tia biểu tình, không tự giác tản mát ra cảm giác áp bách thật là có vài phần thượng vị giả khí thế.

Chú ý tới có người tiến vào, Fuji ngẩng đầu nhìn thoáng qua, thấy là Ryoma liền cười, trọng lại khôi phục cái loại này lệnh nhân tâm sinh thân cận ôn nhuận cảm: "Bên ngoài rất nhiều người đi."

Ryoma gật đầu, đi chính mình trong ngăn tủ lấy ra một lọ sáng nay mua tới còn không có uống ponta, kéo ra kéo hoàn nhấp một ngụm, quả nho vị xua tan không ít hắn trong lòng bực bội.

Sửa sang lại hảo cổ tay áo Fuji, ánh mắt thâm trầm mà nhìn chằm chằm Ryoma ngửa đầu nuốt khi trên dưới hoạt động hầu kết, kiềm chế trụ tưởng một ngụm cắn đi lên xúc động, cười khẽ hỏi: "Ryoma, ta như vậy mặc tốt xem sao?"

Ryoma trên dưới đánh giá hắn một phen, không thể không thừa nhận như vậy Fuji phi thường soái, nhưng là làm hắn thẳng thắn khen người kia cũng là làm không được: "Còn có thể."

Thoáng nhìn Ryoma bị tóc giả che dấu trụ ửng đỏ vành tai, biết hắn biệt nữu Fuji chưa nhiều lời nữa, mà là dời đi đề tài: "Ở diễn xuất bắt đầu phía trước, chúng ta muốn hay không lại đúng đúng lời kịch?"

Hắn suất diễn chủ yếu ở phía sau mấy mạc, không tính quá nhiều lại cũng quan trọng nhất, nhiều đúng đúng lời kịch làm quen một chút vẫn là phi thường cần thiết.

Ryoma cảm thấy này đề nghị không tồi, nhưng mà còn không có ra tiếng, ăn mặc lão thái thái hòa phục Oishi liền vào được: "Fuji, Echizen các ngươi ở chỗ này nha, mau ra đây, chúng ta cuối cùng đối một lần lưu trình."

"Xem ra hai người thế giới đã không có." Fuji tiếc nuối thở dài, ở Ryoma nghi hoặc nhìn qua khi rồi lại treo lên cười, "Chúng ta đây đi thôi, đại gia cùng nhau hiệu suất càng cao."

Hai người đi theo Oishi phía sau đi vào còn chưa khai mạc sân khấu, trừ bỏ diễn viên ở ngoài, một ít đối bọn họ lưu trình thực cảm thấy hứng thú mặt khác trường học người cũng ở.

Đương nhìn đến túc mặt Sanada thời điểm, Ryoma xác thật sửng sốt một chút.

Nói thực ra hắn không nghĩ tới cái này so trung niên đại thúc còn muốn nghiêm túc người thế nhưng sẽ đến xem diễn xuất, không bằng nói người này sẽ đến bọn họ văn hóa tế liền rất lệnh người kinh ngạc.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ