Kabaji phát bóng, tốc độ mau thả lực lượng đại.
"Tên kia giống như một chút cũng không để bụng a!" Kachiro kinh hô.
Ánh mắt một lệ, Tezuka dùng đồng dạng phương thức lấy gấp đôi uy lực đem cầu đánh trở về, Kabaji ngây dại.
Thấy Kabaji chậm chạp không phát bóng, trọng tài không mở miệng không được nhắc nhở: "Ngươi nhanh lên phát tiếp theo cầu đi, Kabaji quân!"
Nhưng mà không phản ứng.
"Kabaji!" Cuối cùng vẫn là muốn Atobe kêu mới có hiệu.
Kết quả hắn phát cầu vẫn là bị Tezuka dùng đồng dạng phương pháp đánh trở về, hắn lại ngẩn ngơ.
"Thì ra là thế." Inui minh bạch, "Đối Kabaji tới nói, chính mình cầu bị hoàn toàn giống nhau đánh trở về là một kiện không thể tưởng tượng sự."
Fuji cười nói: "Với hắn mà nói, có lẽ là sơ thể nghiệm đi."
Cứ như vậy đánh mấy cái hiệp, Tezuka không chút nào cố sức trực tiếp đoạt 5 cục.
"Hảo cường, quá cường!"
"Đây là hoàn toàn khang phục Tezuka Kunimitsu sao!"
Người xem sôi trào.
"Ở tiến vào Seigaku thời điểm, hắn Thiên chuy bách luyện chi cực hạn cũng đã mới gặp hình thức ban đầu." Oishi nghiêm túc nói, "Tezuka vẫn luôn đều đối chính mình thực nghiêm khắc, hơn nữa vẫn luôn đều về phía trước xem. Hắn một mình cùng đau xót làm đấu tranh, lại so với ai khác đều quan tâm xã đoàn, dẫn đường đội bóng."
Các đội viên có cảm mà phát, cũng sôi nổi biểu đạt đối Tezuka kính ý.
Mà ở Hyotei bên này, một đám người các loại lo lắng Kabaji khi, Atobe lại cười: "Ngươi biết ta vì cái gì sẽ làm Kabaji cùng ngươi thi đấu sao, xem ra ngươi còn không rõ a, Tezuka."
Hắn vừa dứt lời, trong sân Kabaji trên người cũng toát ra cùng Tezuka giống nhau bạch quang: "Cuối cùng thắng lợi là Hyotei!"
Như vậy phát triển liền Tezuka cũng chưa nghĩ đến, càng miễn bàn người xem.
"Động tác có điểm chậm a, Kabaji, xem ra chiêu này làm ngươi phí không ít công phu." Atobe nói.
Kabaji hoàn mỹ phục chế lại lần nữa làm thi đấu về tới nguyên điểm, ai cũng không nghĩ tới người này thế nhưng liền Thiên chuy bách luyện chi cực hạn đều có thể phục chế.
"Khả năng sẽ trời mưa nga." Momoshiro ngẩng đầu nhìn mắt sắc trời.
Kikumaru bán tín bán nghi: "Nhưng hiện tại là ngày nắng a."
"10 phút về sau đi." Momoshiro lời thề son sắt mà nói.
Kawamura cười nói: "Eiji, nếu Momo nói như vậy, liền sẽ không sai lạp."
Hắn chính là tự mình thể hội quá Momoshiro đoán trước.
Nếu muốn trời mưa, vậy cần thiết ở kia phía trước kết thúc thi đấu, nhưng lấy trước mắt tình huống tới xem, giống như khả năng không lớn thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...