245

183 15 2
                                    


Ryoma cứ như vậy đáp ứng rồi làm Oishi phi thường bất đắc dĩ: "Echizen......"

"Thật vậy chăng? Cảm ơn!" Kintaro cao hứng mà nhảy dựng lên.

Vừa lúc hai vị giáo luyện cũng không có phản đối, việc này không nên chậm trễ, muốn thi đấu hai người liền lên sân khấu.

Nhìn chuẩn bị phát bóng Ryoma, Oishi không thể nề hà đối Kikumaru nói: "Thật là, Echizen rốt cuộc suy nghĩ cái gì a."

Nếu là không cẩn thận bị thương, ngày mai trận chung kết làm sao bây giờ?

"Có cái gì không tốt, không phải nói chỉ đánh một cầu sao?" Kikumaru vui tươi hớn hở mà nói.

Tezuka nhéo nhéo giữa mày.

Hắn kỳ thật cũng không tán đồng Ryoma đánh này một cầu, nhưng hắn cũng biết Ryoma khẳng định bởi vì vô pháp lên sân khấu mà ở trong lòng nghẹn một cổ kính, cho nên cuối cùng cũng không có ngăn cản.

Dù sao chỉ là một cầu nói, hẳn là không thành vấn đề đi.

Bên kia, Shiraishi gắt gao nhìn chằm chằm sân bóng.

Kintaro thực lực như thế nào hắn phi thường rõ ràng, hắn tương đối để ý chính là được xưng là Kantou siêu cấp tân tinh Ryoma thực lực, không biết từ này một cầu trung có thể nhìn ra nhiều ít.

"Tùy thời đều có thể nga, Koshimae!" Làm xong duỗi thân vận động Kintaro nhảy nhót đối Ryoma hô.

"Vậy không khách khí." Ryoma vừa ra tay chính là ngoại toàn phát bóng.

Tưởng tiếp cầu Kintaro bị cầu bắn ra góc độ hoảng sợ, cầu cũng từ hắn bên tai lau qua đi, kết quả hắn bước chân một chút, đột nhiên nhảy dựng lên.

Nhảy dựng lên còn không tính, hắn còn ở không trung quay cuồng vài cái, xem đến Ryoma cùng Seigaku những người khác vẻ mặt không thể tưởng tượng.

Cầu bị hung hăng mà đánh xuống dưới, Ryoma kinh ngạc xem qua đi.

"Không được, đuổi không kịp!" Oishi khẩn trương hô to.

Haru hưng phấn nắm tay: "Hảo! Này một cầu quyết thắng phụ là Kintaro thắng!"

Nhưng mà Shiraishi lại nói: "Không, còn không có kết thúc."

Như hắn lời nói, Ryoma trực tiếp tiến vào Vô Ngã cảnh giới, xoay người nhận được cầu.

"Nga, thế nhưng liền cái kia đều có thể đánh trả trở về, lợi hại!" Kintaro hưng phấn đi phía trước hướng, cầu lại ở hắn trước mắt không thấy, "Di, biến mất!"

Chitose cả kinh nói: "Thần ẩn?!"

Đôi mắt xoay vài cái, Kintaro nhanh chóng phát hiện cầu vị trí, đánh sau khi trở về lại bị Ryoma dùng trừu đánh cầu B đánh trở về.

"Còn không có xong đâu!" Sức bật mười phần Kintaro mãn tràng bay loạn.

"Gạt người đi......"

"Kia không hề kết cấu tennis là chuyện như thế nào?"

Kaidoh cùng Momoshiro đã bị khiếp sợ đến không khép miệng được.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ