Kikumaru biểu tình ngưng trọng.
Tuy rằng mặt ngoài xem không quá ra tới, nhưng Oishi đã tới cực hạn, còn đầy hứa hẹn sở hữu tin tưởng bọn họ người, này một ván nhất định phải thắng!
Vô hình trung, Kikumaru cấp chính mình bỏ thêm rất lớn áp lực, song phát sai lầm cấp đối thủ tặng một phân.
Hắn trạng thái làm Horio ba người tổ thẳng hô không xong.
"Đừng để ở trong lòng, Eiji." Oishi vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Cầu lộ cùng tốc độ đều thực không tồi, bình tĩnh lại, ấn cái này tiết tấu tiếp tục đi."
Bị trấn an Kikumaru rốt cuộc bình tĩnh một chút, lần này phát bóng không lại sai lầm.
Oishi gắt gao nhìn chằm chằm đối diện hai người động tác, hắn cảm thấy đem lực chú ý đặt ở cầu thượng nói liền nhất định có thể nhìn thấu, kết quả cũng xác thật như thế.
Đem cầu đánh ra đi Shishido lại cắn chặt răng.
Phát bóng tốc độ quá chậm, vợt bóng huy đến quá sớm.
Đáng tiếc liền tính như vậy, Oishi cầu cũng không có quá vãng, bởi vì ở kia trong nháy mắt, cổ tay của hắn lại lần nữa đau lên.
Đến Hyotei tái mạt điểm.
Oishi thực ảo não, vừa rồi hắn nửa người dưới theo không kịp tiết tấu, cánh tay cũng là, thân thể đã vô pháp dựa theo đại não chỉ định hoạt động sao, rõ ràng đều đi đến nơi này.
Bả vai chỗ bị chọc hai hạ, hắn theo bản năng quay đầu, mặt cũng bị tươi cười đầy mặt Kikumaru chọc ở: "Xuất phát chạy, chặn đánh đều thực không tồi úc, bình tĩnh lại, ấn cái này tiết tấu tiếp tục đi."
"Ngươi lại lấy trộm ta lời kịch a." Mặt lại bị chọc hai hạ Oishi bất đắc dĩ mà nói, trong lòng lại thả lỏng.
"Ai, có sao?" Kikumaru nghiêng đầu, "Ngẫu nhiên lạp ngẫu nhiên!"
Nhìn đến bọn họ tại đây loại thời khắc nguy cơ thế nhưng còn cười được Shishido cùng Ohtori vô pháp lý giải.
Nghe bên tai hậu viên đoàn cố lên thanh, Gakuto cười nói: "Tuy rằng là Shishido phát bóng, nhưng chỉ cần có pile mirage, Seigaku liền không thể liền đến hai phân."
"Thắng bại đã phân a." Oshitari không chút để ý nói.
Atobe mở miệng: "Bắt lấy này cục đi."
"Ngươi cũng thật đủ phiền, Atobe, không cần ngươi nói ta cũng sẽ một cầu......" Shishido ném khởi cầu, huy chụp, "Định thắng bại!"
Này một ván tiết tấu phi thường mau, hai bên mão đủ kính đều tưởng đem này một phân đoạt xuống dưới.
Vốn dĩ Shishido cho rằng có thể thắng thật sự nhẹ nhàng, bởi vì Oishi cùng Kikumaru một cái thủ đoạn không ở hoàn toàn trạng thái một cái không am hiểu đánh lâu dài, nhưng mà không nghĩ tới bọn họ như vậy có nghị lực, hơn nữa càng là ở vào nghìn cân treo sợi tóc thời khắc nguy cơ, bọn họ bước đi liền càng hợp phách.
Lại nói tiếp còn phải cảm tạ bọn họ, cùng bọn họ đối chiến, sẽ làm chính mình cùng Ohtori trở nên càng cường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...