224

211 17 2
                                    

"Hảo cường, đây là cả nước đại tái sao......" Seigaku đội cổ động viên lo lắng sốt ruột.

Tezuka rốt cuộc lên tiếng: "Đúng vậy, đây là dẫn đường 26 năm qua đều dừng bước với Kyushu khu vực hướng thằng mại hướng cả nước thực lực."

Tại đây cả nước đại tái sân khấu thượng, mỗi cái trường học đều là cường địch, người thắng đi tới, bại giả dừng bước, đây là tất cả mọi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra quy tắc.

Nhìn sân bóng thượng bị lôi kéo tả hữu chạy vội, đến bây giờ mới thôi một lần dao động cầu đều không có đánh ra tới Kawamura, Momoshiro không khỏi có chút sốt ruột, hắn nhớ tới khoảng thời gian trước bọn họ cùng nhau đặc huấn sự tình.

------------

"Takashi học trưởng, vừa rồi lực lượng......" Vợt bóng bị đánh bay Momoshiro hai mắt sáng lấp lánh nhìn đối diện Kawamura, "Thật lợi hại!"

Cánh tay cơ bắp banh khởi, Kawamura trên mặt biểu tình thực kiên định: "Ta sẽ nỗ lực, vì trở thành cả nước lực lượng đệ nhất tuyển thủ!" Hắn tự giễu cười cười, "Bởi vì trừ lần đó ra không còn ưu thế sao."

------------

Rõ ràng vì cả nước đại tái tiến hành rồi khó có thể tin trọng lượng huấn luyện, chẳng lẽ liền phải như vậy uổng phí sao?

Momoshiro nắm chặt bắt lấy lan can tay.

Đột nhiên, Kawamura không biết vì sao đánh lên cao điếu cầu, hơn nữa liền tính bị đánh đã trở lại cũng như cũ dùng cao điếu cầu đánh trả, thoạt nhìn tựa như tự sa ngã giống nhau.

"Chờ một chút, Takashi, ngươi đang làm gì a!" Kikumaru vội la lên.

Vẫn luôn đem Kawamura cao điếu cầu đánh trở về Chinen không kiên nhẫn: "Ngươi cho ta nghiêm túc một chút!"

Hirakoba cả kinh: "Đừng quá gấp gáp, ngươi cũng chưa nhẫn nại nói nên làm cái gì bây giờ a!"

Đã không còn kịp rồi, Chinen đem cầu đánh đi trở về.

"Lui ra phía sau, muốn tới!" Hirakoba tiếp đón đồng thời về phía sau thối lui.

Sách một tiếng, Chinen cũng chạy về phía sau tràng.

Chỉ thấy Kawamura làm đủ tư thế, cơ bắp cũng banh lên, một bộ muốn đánh dao động cầu tư thế rống to ra tiếng, tiếp theo......

Hắn thả cái đoản cầu.

Liền Kawamura học trưởng cũng sẽ chơi người a, Ryoma nghĩ thầm.

Tuy rằng thực ngoài dự đoán mọi người, nhưng Chinen kịp thời dùng súc mà pháp đuổi theo cầu, hắn còn rất đắc ý: "Lợi dụng võng nội điểm này đáng giá tán thưởng...... Fuji?!"

Bị đột nhiên vọt tới trước mắt Fuji hoảng sợ, hắn lập tức điều chỉnh chính sách đem cầu đánh hướng về phía bên kia.

"Không được, Fuji là bẫy rập!" Hirakoba hét lớn.

Đáng tiếc vẫn là không kịp, dao động cầu uy lực trực tiếp đem hai người bọn họ vợt bóng cùng nhau đánh bay.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ