251

147 17 1
                                    


Loại này phảng phất chính mình chỉ là cái người ngoài cuộc thái độ làm Momoshiro rất khó chịu: "Echizen......"

Rõ ràng ngươi cũng rất lợi hại, vì cái gì liền đã quên đâu?

Lúc này đến phiên Inui phát bóng, Kirihara còn đang thương lượng gì đó Inui cùng Kaidoh hô: "Uy, có thể phiền toái các ngươi nhanh lên phát bóng sao?"

Bạo tính tình Kaidoh nghĩ tới đi giáo huấn gia hỏa này một đốn: "Ngươi nói cái gì? Không cần đắc ý vênh váo!"

"Kaidoh, đừng kích động." Inui trấn an nói, "Tư liệu đã thu thập hảo."

"Ta liền biết ngươi sẽ nói như vậy." Cùng hắn đồng thời nói ra những lời này Yanagi cười cười, "Nhưng là, ngươi cảm thấy ta Yanagi Renji sẽ dễ dàng như vậy khiến cho ngươi được đến tư liệu sao? Sadaharu, ngươi cũng không sai biệt lắm nên dùng ra kia chiêu thác nước tả mà đi."

Lời này làm Inui đột nhiên có chút hoảng hốt.

"Chúng ta tham mưu thật đúng là đáng sợ a." Niou trêu chọc nói.

Như cũ vẫn là chiến thuật tâm lý.

Inui nắm thật chặt nắm vợt bóng tay.

Chẳng lẽ hắn này tam cục được đến tư liệu...... Không, không có khả năng!

"Chẳng sợ chỉ có trong nháy mắt, chỉ cần đối chính mình trên tay tư liệu sinh ra hoài nghi, ngươi mạng lưới tình báo cầu liền xong đời." Yanagi thấp giọng nói.

Horio ba người tổ ở Inui phát bóng sau cùng kêu lên nói: "Ra chiêu! Inui học trưởng siêu nhanh chóng phát bóng -- thác nước tả mà!"

Thác nước tả mà tốc độ từng vượt qua Ohtori trọng pháo phát bóng, người bình thường rất khó nhận được, nhưng đối đã đem Inui tư liệu phân tích rành mạch Yanagi tới nói hoàn toàn không khó khăn, hơn nữa chiêu này còn có một cái vết thương trí mạng -- nguyên nhân chính là vì là nhanh chóng phát bóng, cho nên chỉ cần bị đánh trả, Inui liền không có biện pháp kịp thời ứng đối.

Bị đánh trả cầu đem ở Inui bên kia rơi xuống đất, Yanagi nói: "Ngươi quá ngu xuẩn, Sadaharu."

"Renji, thật là tiếc nuối......" Inui lại cười, "Đây chính là đánh kép."

Sớm đã chờ đợi tại hậu phương Kaidoh dùng ra gió lốc xà cầu: "Kirihara! Xem chiêu, đây là vừa rồi đáp lễ!"

"Sadaharu, ta quên nói cho ngươi." Liền bình tĩnh nói, "Đối với hai mắt sung huyết hắn tới nói, gió lốc xà cầu cũng là không có tác dụng."

Không biết khi nào biến thành đỏ mắt Kirihara trực tiếp một cầu đem Inui đánh nghiêng trên mặt đất, liền mắt kính đều bay.

Kaidoh chạy nhanh tiến lên: "Không có việc gì đi, học trưởng!"

Bay đến lưới đối diện mắt kính bị Kirihara một chân dẫm toái, trên mặt hắn treo tà khí cười: "Ta sẽ đánh sập các ngươi hai cái."

Loại trạng thái này Kirihara làm khán giả trong lòng phát mao.

"Kirihara, ngươi hỗn đản này!" Kaidoh hung tợn trừng mắt hắn.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ