241

163 13 2
                                    


"Cái loại này gia hỏa chẳng lẽ sẽ là ở Inui học trưởng phía trên số liệu chuyên gia sao?" Kaidoh không quá tưởng như vậy cho rằng.

Momoshiro nói: "Kia bọn họ giả dạng làm đồng tính luyến ái cũng là kế sách chi nhất lạc?"

Sau đó bọn họ liền nhìn đến Haru cùng Yuuji dính dính hồ hồ bế lên.

Xem ra cũng không phải, Momoshiro cùng Kaidoh lộ ra một lời khó nói hết biểu tình.

"Kaido Kaoru." Haru đột nhiên kêu một tiếng Kaidoh, "Seishun Gakuen sơ trung bộ hai năm bảy ban, 5 nguyệt 11 ngày sinh, chòm Kim Ngưu, hứng thú là thu thập khăn trùm đầu cùng Marathon, là cái đối động vật thực ôn nhu ngượng ngùng nam hài. Nhà trẻ khi luôn bị ngộ nhận thành nữ hài, bị gọi là tiểu huân huân, còn bị bắt xuyên qua váy, khi đó nhưng không thiếu khóc nhè đi, liền tính trưởng thành, ở không lâu trước đây mua đồ vật về nhà trên đường......"

Liền xa xưa như vậy tin tức đều biết, Momoshiro kinh ngạc: "Theo dõi cuồng ( sutoka )?!"

"Giày là PUMA CELL FACTOR PT06340067......" Haru còn ở tiếp tục, "Là đang hỏi giày thể thao đi? ( sunika, cùng sutoka phát âm tương tự )"

Momoshiro cả giận nói: "Thiếu giả ngu!"

Lúc này, Kaidoh đột nhiên một trận ác hàn, bởi vì hắn mông bị người sờ soạng một phen.

Hắn lại thẹn lại giận, xoay người một phen nhéo Haru cổ áo: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì!"

Haru đầy mặt xuân sắc, bộ ngực thế nhưng giống nữ sinh giống nhau có nhô lên: "Đừng như vậy cấp sao ~"

Tiếp theo hắn trong quần áo liền rớt ra hai viên tennis, là hắn dùng để trang nữ sinh bộ ngực dùng.

Toàn trường cười ầm lên.

Kaidoh thề hắn lớn như vậy vẫn là lần đầu tiên sinh ra giết người xúc động: "Hỗn đản! Ta muốn đem đầu của ngươi băm!"

Một mảnh hỗn loạn lúc sau, thi đấu tiếp tục, bất quá bởi vì Haru cùng Yuuji thật sự phối hợp quá hảo, còn thường thường tới một chút tao thao tác, Momoshiro cùng Kaidoh một chút tiện nghi cũng chưa chiếm được, điểm số cũng thực mau biến thành 0-3 lạc hậu.

Bọn họ trở lại nghỉ ngơi chỗ ngồi xuống, Ryuzaki giáo luyện đối bọn họ nói: "Ngu ngốc, sao lại có thể lão bị đối phương nắm cái mũi đi đâu!"

"Là chúng ta quá vô dụng." Trăm miệng một lời x1.

Ryuzaki giáo luyện tiếp tục nói: "Chính là bởi vì các ngươi luôn đối bọn họ khôi hài làm ra phản ứng, đối phương mới có thể như vậy đắc ý."

"Là chúng ta quá vô dụng." Trăm miệng một lời x2.

"Nhưng cũng quá vô dụng đi!" Ryuzaki giáo luyện huấn xong bọn họ sau lại thở dài, "Thật là, các ngươi liền không thể bãi cái bài Poker mặt sao?"

Một ngữ bừng tỉnh người trong mộng, Momoshiro đứng dậy: "Kaidoh, ngươi tới một chút."

Ở ghế dựa mặt sau mân mê trong chốc lát, hai cái mang kỳ quái mặt nạ bảo hộ người xuất hiện.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ