Đem cử hành thí gan lớn sẽ kế hoạch báo cho Ryuzaki giáo luyện cùng Sakaki giáo luyện, hai vị giáo luyện cùng nơi này công nhân thương lượng qua đi mở ra kia đống nghe nói buổi tối sẽ xuất hiện dị thường động tĩnh đại lâu.
Từ bề ngoài thượng xem chính là một đống bình thường đại lâu, Gakuto vẻ mặt hoài nghi mà nhìn về phía Hiyoshi: "Uy, Hiyoshi, xác định muốn tại đây đống trong lâu khai thí gan lớn sẽ sao? Cảm giác hoàn toàn không khủng bố a."
"Lấy ta nhiều năm đọc sách kinh nghiệm, càng bình thường địa phương càng dễ dàng có không được người biết bí mật." Hiyoshi không biết từ nơi nào lấy ra một bộ mắt kính mang lên, bày ra một bộ rất cao thâm bộ dáng, "Huống chi ta chính tai nghe được công nhân nói nơi này buổi tối sẽ có không rõ dị động."
Đại gia cảm thấy hắn phía trước câu nói kia là nói lung tung, mặt sau câu nói kia mới có mức độ đáng tin.
Thí gan lớn sẽ phân tổ tiến hành, bọn họ tổng cộng có 25 người, bởi vậy chia làm 8 tổ, dùng rút thăm tổ đội, thả không thể sửa đổi.
Rút thăm từ Sakaki giáo luyện tổ chức, Ryuzaki giáo luyện tắc cùng một người công nhân tiến vào đại lâu bố trí chung điểm.
5 phút sau, phân tổ xong.
Đệ 1 tổ: Yukimura, Ryoma, Oshitari; đệ 2 tổ: Sanada, Kikumaru, Kabaji; đệ 3 tổ, Yanagi, Inui, Ohtori; đệ 4 tổ: Hiroshi, Kirihara, Kawamura; đệ 5 tổ: Niou, Oishi, Atobe; đệ 6 tổ: Kuwahara, Fuji, Hiyoshi, Taki; đệ 7 tổ: Marui, Gakuto, Shishido; đệ 8 tổ, Momoshiro, Kaidoh, Jirou.
Không có cùng Ryoma phân đến một tổ, Atobe "Sách" một tiếng, triều một bên cười đến nhộn nhạo Oshitari bay đi một quả con mắt hình viên đạn.
Tiếp thu đến con mắt hình viên đạn Oshitari buông tay: "Ngươi đừng trừng ta, đây là ý trời."
Thật vất vả có thể có cùng Ryoma ở chung cơ hội, hắn như thế nào có thể buông tha đâu?
Đến nỗi đồng dạng cùng hắn một tổ Yukimura, làm lơ thì tốt rồi sao.
Ấn Sakaki giáo luyện theo như lời ấn tổ trạm hảo, lúc này đại lâu Ryuzaki giáo luyện cũng dùng di động thông tri bọn họ đã bố trí hảo chung điểm, làm đệ 1 tổ Ryoma đám người liền xuất phát.
Chung điểm ở 2 lâu hành lang cuối, vì gia tăng thú vị tính, Ryuzaki giáo luyện nói nàng ở 1~2 lâu nào đó trong phòng thả một quyển sách, chỉ có mang theo thư đến chung điểm mới tính hoàn thành nhiệm vụ, cho nên bọn họ cần thiết mỗi cái phòng đều đi vào một chuyến.
Tiến vào đại lâu, nơi nơi đều là đen như mực, bọn họ ba người trong tay đèn pin là duy nhất nguồn sáng.
Oshitari cười đối Ryoma nói: "Echizen, nếu sợ hãi ngươi có thể bắt lấy ta."
Biết hắn là hảo ý, cho dù cũng không sợ hãi, Ryoma vẫn là đối hắn nói thanh cảm ơn.
"Chúng ta từ nơi này bắt đầu tìm đi." Yukimura đẩy ra một phiến môn, dùng đèn pin hướng bên trong chiếu chiếu, "Thoạt nhìn như là một gian phòng học."
Còn tưởng lại nói chút gì đó Oshitari liền như vậy bị đánh gãy, ngay từ đầu hắn còn không thèm để ý, thẳng đến rất nhiều lần hắn muốn cùng Ryoma đáp lời lại đều bị Yukimura đánh gãy sau, hắn rốt cuộc hướng Yukimura đầu đi tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...