Oishi đột nhiên bùng nổ đem mọi người đánh cái trở tay không kịp, hắn hung ba ba đem ở đây mỗi người thịt nướng không lo thao tác đều dỗi một lần, kia đáng sợ khí thế làm người hoàn toàn không dám chống cự.
"Các ngươi phó bộ trưởng nguyên lai là cái dạng này người sao?" Kirihara trợn mắt há hốc mồm hỏi.
Momoshiro nhỏ giọng trả lời: "Kỳ thật ta cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Oishi học trưởng dáng vẻ này......"
Luôn luôn ôn hòa người bùng nổ lên có bao nhiêu khủng bố, hắn hôm nay xem như kiến thức tới rồi.
"Ai, Shitenhoji người ở bên ngoài gia!" Chạy tới thượng WC Kikumaru khi trở về trong lúc vô tình hướng ngoài cửa nhìn thoáng qua, sau đó liền nhìn đến Shitenhoji người tất cả tại bên ngoài.
Mọi người tò mò ra cửa, phát hiện bọn họ nguyên lai ở ăn nước chảy tố mặt.
"Nga nga! Là Seigaku còn có Rikkaidai a, các ngươi hảo!" Shiraishi chào hỏi.
Kintaro hưng phấn nói: "Các ngươi ở ăn thịt nướng a, thật xa hoa! Chúng ta cũng cùng đi đi!"
"Hảo gia!" Haru cùng Yuuji phụ họa.
Vì thế Shitenhoji mọi người liền vứt bỏ nước chảy tố mặt liên tục chiến đấu ở các chiến trường thịt nướng cửa hàng.
"Ta muốn một con siêu đại ngưu nga, Koshimae!" Kintaro đối Ryoma nói.
Ryoma nhún nhún vai: "Dù sao cũng không phải ta ra tiền."
Không đợi Shitenhoji người tìm hảo vị trí ngồi xuống, lại có vài cái trường học người xuất hiện, phân biệt là Higa trung học, Rokkaku trung học còn có Hyotei học viện.
Sau đó cũng không biết là như thế nào phát triển, một hồi giáo cùng giáo chi gian ăn thịt nướng đại tái bắt đầu rồi.
"Như vậy, trường học đối kháng chi ăn thịt nướng đại chiến bắt đầu thi đấu!" Kikumaru hướng chủ tiệm mượn tới microphone, "Ân -- tình hình thực tế giải thích liền từ ta Kikumaru Eiji cùng......"
Oshitari nói tiếp: "Oshitari Yuushi vì đại gia bá báo...... Vì cái gì a?!"
Không quản hắn phun tào, Kikumaru tiếp tục nói: "Như vậy liền từ các giáo phái ra sáu gã tự nhận là lượng cơm ăn lớn nhất người tiến đến dự thi đi."
Trải qua giáo nội chính mình thương lượng, dự thi nhân viên rốt cuộc xác định.
Seigaku phái ra chính là Momoshiro, Ryoma, Oishi, Inui, Fuji, Tezuka; Higa phái ra chính là Kite, Kai, Hirakoba, Chinen, Shiranui, Tanishi; Rokkaku phái ra chính là Aoi, Amane, Kurobane, Saeki, Itsuki, Shudou; Shitenhoji phái ra chính là Shiraishi, Kenya, Chitose, Yuuji, Ishida Gin, Kintaro; Hyotei phái ra chính là Atobe, Gakuto, Jirou, Hiyoshi, Shishido, Kabaji; cuối cùng Rikkaidai phái ra chính là Yukimura, Sanada, Yanagi, Hiroshi, Kuwahara, Marui.
"Ta cũng muốn tham gia......" Kirihara oán niệm chọc trong chén thịt bò.
Niou liếc mắt nhìn hắn: "Người bị thương liền thành thành thật thật đợi đi."
"Quy tắc rất đơn giản, ở một giờ nội ăn nhiều nhất đội ngũ thắng lợi." Oshitari nói.
Kikumaru bày ra nghiêm túc biểu tình: "Nhưng là, ở thi đấu bắt đầu khi trước muốn uống một ly, lúc sau mỗi ăn mười bàn muốn lại uống một chén Inui đặc chế đồ uống mới được nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
ФанфикTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...