Ở Ryoma cùng Shiraishi cứng đờ đồng thời, những người khác cũng lục tục tỉnh lại.
Cái thứ nhất nhìn đến hai người chính là Kenya, hắn khó có thể tin mà trừng lớn mắt, cả kinh kêu lên: "Các ngươi tình huống như thế nào?!"
Ánh mắt mọi người đều bị hắn này một giọng nói hấp dẫn lại đây, tự nhiên cũng liền thấy được Shiraishi cùng Ryoma.
Toàn trường yên tĩnh, có mấy người mặt nhanh chóng hắc thành đáy nồi.
Ryoma cùng Shiraishi hoàn hồn, mặt đỏ tai hồng đứng lên rời xa đối phương.
"Có thể nói nói đã xảy ra cái gì sao?" Yukimura tuy là một bộ gương mặt tươi cười, nhưng người sáng suốt đều nhìn ra được tới tâm tình của hắn cũng không quá vui sướng.
Fuji cười tủm tỉm: "Ngươi đối chúng ta Seigaku tiểu hài tử làm cái gì đâu?"
"Sách, không nghĩ tới đường đường Shitenhoji bộ trưởng lại là cái sẽ chiếm năm nhất tiểu quỷ tiện nghi gia hỏa." Atobe trào phúng nói.
Bị một đám mặt hắc như mực người vây quanh Shiraishi liền rất hoảng, hắn liên tục xua tay: "Ngoài ý muốn! Kia chỉ là cái ngoài ý muốn!"
"Kia này ngoài ý muốn cũng quá vừa khéo." Oshitari cười lạnh.
Phải biết rằng hắn gần chỉ bị Ryoma hô hấp nhân tạo quá, cự chân chính kiss còn kém xa, kết quả Shiraishi một cái ngoài ý muốn liền thân thượng, thật là cái lệnh người hâm mộ ghen tị hận gia hỏa.
"Ta chỉ là trượt tay một chút, vì cái gì sẽ biến thành như vậy ta cũng không biết!" Shiraishi càng nói càng chột dạ, càng nói mặt càng hồng, bởi vì hắn nhớ tới vừa rồi trên môi kia mềm mại xúc cảm.
Niou cười như không cười: "Ngươi giống như còn chưa đã thèm a."
Tuy rằng vẫn luôn không nói chuyện, nhưng Tezuka cùng Sanada nhìn chằm chằm Shiraishi ánh mắt đã lãnh đến có thể rớt băng tra.
Đáng sợ Tu La tràng ở ngoài, có một đám người ở ăn dưa.
Kirihara nghi hoặc hỏi Yanagi: "Yanagi học trưởng, vì cái gì Yukimura bộ trưởng, Sanada phó bộ trưởng còn có Niou học trưởng giống như đều thực tức giận bộ dáng?"
"Đây là một loại sinh vật bản năng." Yanagi là như vậy trả lời.
Nhưng mà Kirihara không chỉ có không hiểu, ngược lại càng ngốc, hắn xin giúp đỡ tính nhìn về phía mặt khác đồng đội. Hiroshi cười mà không nói, Marui cùng Kuwahara đồng dạng vẻ mặt mộng bức.
"Vừa rồi Shiraishi là ở cùng Koshimae kiss sao?" Kintaro tò mò hỏi.
Yuuji lắc đầu: "Kia chỉ là cái ngoài ý muốn, chân chính kiss hẳn là như vậy."
Hắn chu lên miệng hướng Haru tới gần, lại bị Haru ghét bỏ chặn: "Ngươi đừng tới gần ta!"
Xem ra Yuuji vẫn là thất sách luyến đâu.
Kenya mới từ nhìn đến kia một màn đánh sâu vào trung phục hồi tinh thần lại, vừa lúc thấy Zaizen ở chụp ảnh, hắn nhịn không được hỏi: "Zaizen, ngươi đang làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanficTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...