Phi cơ trực thăng rớt xuống sau, Momoshiro, Oshitari, còn có Yukimura đi vào Ryoma đám người trước mặt.
Momoshiro nhìn chung quanh: "Clark những cái đó gia hỏa đâu, ta phải cho bọn họ đẹp!"
"Toàn bộ đều giải quyết." Fuji cười khẽ, "Ryoma chính là lớn nhất công thần nga."
Đã vây được mở mắt ra Ryoma nghe vậy theo bản năng lộ ra một cái kiêu ngạo biểu tình.
"Tiểu tử ngươi thật đúng là ghê gớm a!" Momoshiro cao hứng mà vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Oshitari thấy Ryoma thẳng ngáp liền nói: "Nếu sự tình đã kết thúc, chúng ta liền trở về đi, nghe nói ban tổ chức đem thi đấu lùi lại tới rồi ngày mai, các ngươi có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút."
Vì thế mọi người liền chuẩn bị đi trở về, chỉ là bởi vì phi cơ trực thăng ngồi không được nhiều người như vậy, cho nên trừ bỏ Ryoma cùng tới đón người kia ba người cùng nhau ngồi trực thăng trở về bên ngoài, những người khác như thế nào tới liền như thế nào trở về.
Còn phải chở Tezuka trở về Atobe vẻ mặt bất mãn: "Đáng giận, kia rõ ràng là bổn đại gia phi cơ trực thăng!"
Hắn tưởng cùng tiểu miêu ở bên nhau, không muốn cùng khối băng ở bên nhau.
Mặt khác mấy người trong lòng cũng tràn ngập oán niệm, nhưng nhìn Ryoma tràn đầy ủ rũ mặt, thật sự không đành lòng hắn lại ngồi thuyền xóc nảy, chỉ có thể tiếp nhận rồi như vậy an bài.
Không biết những người đó trong lòng suy nghĩ Ryoma vừa lên phi cơ trực thăng liền vận tốc ánh sáng ngủ rồi, hắn gối Yukimura bả vai, trên người khoác Oshitari áo khoác.
Momoshiro: "......"
Làm ở đây duy nhất một cái người bệnh, hắn mới không hâm mộ Ryoma đãi ngộ đâu!
Tập huấn mà cũng không xa, phi cơ trực thăng thực mau liền đến, thấy Ryoma còn không có tỉnh, Yukimura đem hắn chặn ngang ôm lên: "Ta đưa hắn về phòng đi."
Oshitari rất muốn nói làm hắn tới, lại sợ bởi vậy nháo tỉnh Ryoma, đành phải thôi.
Vẫn luôn lưu thủ ở tập huấn mà chờ tin tức mặt khác cầu thủ nghe được phi cơ trực thăng thanh âm tất cả đều chạy ra tới, vừa định hỏi một chút tình huống, thấy ở Yukimura trong lòng ngực ngủ ngon lành Ryoma sau lại ngậm miệng.
"Atobe bọn họ còn ở phía sau." Oshitari thiện giải nhân ý nhỏ giọng nói, "Có cái gì vấn đề chờ bọn họ đã trở lại đi hỏi đi."
Nhìn theo Yukimura ôm Ryoma đi xa bóng dáng, Niou ánh mắt tối nghĩa phi thường.
Nếu hắn cũng cùng đi thì tốt rồi...... A, nào có cái gì nếu đâu?
Yukimura tiến vào Ryoma phòng, đem người nhẹ nhàng đặt ở trên giường sau lại cái hảo chăn, theo sau hắn vén lên Ryoma trên trán sợi tóc, ở mặt trên rơi xuống một cái khẽ hôn: "Vất vả."
Không có cùng hắn kề vai chiến đấu cũng không quan hệ, ít nhất cuối cùng hắn là từ chính mình mang về tới.
Clark sự kiện cuối cùng lấy sở hữu tuyển thủ liên hợp viết một phong hy vọng khôi phục những người đó chính thức thi đấu tư cách thỉnh nguyện thư mà chấm dứt, cùng lúc đó, đại tái cũng tổ chức thực thành công, Anh quốc chi lữ xem như rơi xuống màn che.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...