257

170 15 7
                                    


"Tổng cảm thấy hai người kia cùng đánh tennis thời điểm hoàn toàn không giống nhau." Ryoma kinh ngạc qua lại đánh giá Sanada cùng Hiroshi.

Hiroshi trừ bỏ có chút không được tự nhiên bên ngoài đảo cũng không có gì, Sanada đã bị Ryoma xem lỗ tai đều đỏ.

Vô nghĩa, mặc cho ai bị người trong lòng như vậy nhìn chằm chằm cũng sẽ không không hề phản ứng đi?

Bên cạnh truyền đến một tiếng cười khẽ: "Có phải hay không cảm thấy bọn họ ngoài ý muốn thực thích hợp loại này quần áo?"

Momoshiro cùng Ryoma theo tiếng nhìn lại, nhìn đến chính là chính chi xuống tay xem bọn họ Yukimura, Momoshiro chạy nhanh đánh thanh tiếp đón.

"Hoan nghênh đi vào Hải Nguyên Tế." Yukimura cười đến phá lệ ôn hòa.

Sanada hoãn hoãn chính mình tim đập mới nói: "Momoshiro, Echizen, nếu tới liền tận tình hưởng thụ đi."

"Là!"

"Sau đó, chúng ta tennis bộ còn hấp dẫn kịch biểu diễn, có thể nói, muốn hay không lại đây nhìn xem?" Yukimura đề nghị nói.

Biểu diễn khẳng định là muốn xem, nhưng ở kia phía trước, Momoshiro cùng Ryoma muốn trước tiên ở nơi này ăn một ít trà bánh, rốt cuộc tới cũng tới rồi, tổng muốn hưởng thụ một chút nơi này đồ ăn cùng phục vụ sao.

Hiroshi thực thức thời đem cho bọn hắn đưa trà bánh nhiệm vụ nhường cho Sanada, chính hắn tắc đi phục vụ người khác.

Trà bánh đưa lên tới sau, tinh xảo tạo hình cùng phác mũi hương khí câu đến Momoshiro ngón trỏ đại động, cầm lấy một cái liền hướng trong miệng ném, hai mắt lập tức trở nên sáng lấp lánh: "Ăn ngon!"

Tuy rằng không có hắn như vậy khoa trương, bất quá Ryoma cũng cảm thấy này trà bánh xác thật thực không tồi.

"Khóe miệng dính vào nga." Yukimura cười nói, ở Ryoma còn không có phản ứng lại đây khi giơ tay giúp hắn lau, "Hảo, đã không có."

Hắn này nhất cử động thật sự đột nhiên, ở đây trừ bỏ hắn ở ngoài ba người đều cứng lại rồi.

Ryoma mặt đỏ lên, theo bản năng lại xoa xoa khóe miệng: "Đa tạ."

Một khối khăn tay xuất hiện ở hắn trước mắt, Sanada lãnh ngạnh thanh âm vang lên: "Dùng cái này sát đi."

Yukimura hướng hắn đầu đi ý vị thâm trường liếc mắt một cái.

Lại mạc danh quan khán một lần Tu La tràng Momoshiro: "......"

Vẫn là ăn cái gì đi, ăn cái gì đi!

Ăn xong trà bánh sau, Ryoma cùng Momoshiro theo Yukimura đi tới Rikkaidai tennis bộ muốn biểu diễn hài kịch hội trường.

Hội trường còn ở bố trí, Ryoma nhìn tới tới lui lui khuân vác thiết bị người ta nói: "Ai, còn rất chính thức sao."

"Đúng không, năm nay là Cinderella......"

Yukimura còn không có giới thiệu xong, một thanh âm đánh gãy hắn: "Bộ trưởng! Về cái này quần áo......"

Nhìn đến người tới, Momoshiro cùng Ryoma thiếu chút nữa phun.

Là ăn mặc hồng nhạt công chúa váy Kirihara.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ