209

232 16 0
                                    

Căn cứ Momoshiro theo như lời địa chỉ, hai người đi tới cái kia nghe nói kẻ có tiền mới có thể tiến vào Anh Xuy Tuyết tennis câu lạc bộ.

"Xin lỗi nhị vị, bổn câu lạc bộ chỉ có kim tạp hội viên mới có thể tiến vào." Đứng ở cửa tựa như môn thần giống nhau hai cái hắc y bảo an ngăn cản tưởng đi vào bọn họ.

Momoshiro đỡ trán: "Ngươi xem, ta liền nói vào không được đi."

Đại môn vào không được, bọn họ liền tưởng có thể hay không từ địa phương khác trà trộn vào đi, nhưng mà vòng một vòng lớn, cái này câu lạc bộ liền phiến dung người thông qua cửa sổ đều không có.

Liền ở bọn họ hết đường xoay xở hết sức, một cái không tưởng được người xuất hiện: "Echizen, Momoshiro, các ngươi như thế nào ở chỗ này?"

"Atobe tiền bối?" Momoshiro kinh ngạc.

Còn tự hỏi nên như thế nào trà trộn vào câu lạc bộ Ryoma giương mắt: "Ngươi hảo."

Atobe liền khó chịu.

Vài thiên không thấy, cái này tiểu quỷ như thế nào một chút đều sẽ không tưởng hắn!

"Các ngươi vì cái gì ở chỗ này?" Hắn hỏi.

Momoshiro thở dài, chỉ chỉ câu lạc bộ phương hướng: "Chúng ta tưởng đi vào, nhưng mà không phải kim tạp hội viên người đều cấm đi vào."

"Ta đây mang các ngươi vào đi thôi." Atobe lấy ra một trương tạp, "Cùng ta tới."

Ryoma cùng Momoshiro liếc nhau, đi theo Atobe lại lần nữa đi vào câu lạc bộ cổng lớn.

Hắc y bảo an ngăn lại bọn họ: "Xin lỗi, chỉ có kim tạp hội viên mới có thể đi vào."

Chỉ thấy Atobe đem tạp cấp bảo an nhìn thoáng qua, hai cái bảo an liền tất cung tất kính làm cho bọn họ đi vào.

"Oa, Atobe tiền bối, ngươi làm như thế nào được?" Momoshiro kinh ngạc cảm thán.

"Bằng ta thân phận, bọn họ không dám ngăn đón ta." Đại thiếu gia Atobe đắc ý về phía Ryoma đầu đi một ánh mắt, lại thấy hắn ở nhìn đông nhìn tây, "Echizen, ngươi đang tìm cái gì?"

Momoshiro buông tay: "Tìm hắn ca ca."

"Ca ca?" Atobe nhướng mày.

Theo hắn biết, Ryoma hẳn là cái con một, từ nơi nào chạy ra một cái ca ca?

Nhớ tới lần trước văn hóa tế khi hắn không ở tràng, Momoshiro liền giải thích nói: "Là hắn đường ca, kêu Echizen Ryoga, nghe nói khi còn nhỏ từng ở cùng một chỗ."

Atobe hiểu rõ: "Kia hắn ca ca là nơi này kia cái gì kim tạp hội viên?"

"Không biết, kỳ thật chúng ta cũng không xác định hắn rốt cuộc có phải hay không ở chỗ này." Momoshiro lắc đầu, vỗ vỗ Ryoma bả vai, "Uy, Echizen, ngươi có phát hiện cái gì sao?"

Đáp án là không có.

Thấy Ryoma vẻ mặt có chút thất vọng, Atobe hỏi: "Vì cái gì ngươi cảm thấy ngươi đường ca lại ở chỗ này?"

Ryoma trầm mặc một lát, đem phía trước tránh ở mặt cỏ sau nghe lén đến đối thoại nói cho hắn.

"Ta có lẽ biết ngươi đường ca ở đâu." Atobe nói lệnh Ryoma mắt sáng rực lên, "Đừng có gấp, đi tìm ngươi ca phía trước, chúng ta đi trước xem mấy tràng thi đấu."

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ