211

253 21 2
                                    

Bởi vì tin tức bá báo duyên cớ, Ryoma từ bệnh viện về đến nhà sau, đối mặt chính là đến từ trong nhà Rinko cùng Nanako đề ra nghi vấn.

Về chính mình bị bắt cóc lấy uy hiếp Ryoga loại sự tình này khẳng định không thể nói ra làm người nhà lo lắng, Ryoma tổ chức một chút ngôn ngữ sau nói: "Chúng ta chỉ là trùng hợp nghe được một ít bọn họ muốn đánh giả cầu đối thoại, vì thế cùng học trưởng cùng nhau đem tình huống nói cho cảnh sát mà thôi."

Hắn liếc mắt một cái còn ở truyền phát tin tin tức TV, phát hiện cũng không có thả ra Ryoga ảnh chụp, như vậy cũng hảo, miễn cho hắn còn phải hỗ trợ che lấp.

Thấy Rinko cùng Nanako còn có chút hoài nghi, Ryoma chạy nhanh nói sang chuyện khác: "Mẹ, ta đói bụng."

Đem nhi tử thân thể khỏe mạnh đặt ở đệ 1 vị Rinko nghe vậy cũng không hề truy vấn, lôi kéo Nanako tiến phòng bếp tiếp tục chuẩn bị mới hoàn thành một nửa bữa tối.

Thành công lừa dối quá quan, Ryoma âm thầm may mắn, không có chú ý tới một bên xem báo chí Nanjirou lộ ra mê chi mỉm cười.

Hắn biết sự tình khẳng định không có đơn giản như vậy, nhưng là nếu nhi tử không có việc gì, hắn cũng liền bất quá hỏi.

Nam hài tử sao, tổng hội gặp được một ít trắc trở.

Qua người nhà này một quan, tennis bộ nơi đó còn có người đang chờ Ryoma.

Tập thể dục buổi sáng khi, Ryoma mới vừa bước vào sân bóng, hắn đám kia các học trưởng liền vây quanh lại đây.

"Echizen, vì cái gì ngươi cùng Momo còn có Atobe sẽ cùng cái kia Anh Xuy Tuyết câu lạc bộ đánh giả cầu sự kiện nhấc lên quan hệ a?" Oishi lo lắng sốt ruột hỏi.

Hắn chính là đêm qua thiếu chút nữa quăng ngã bát cơm một cái, trời biết đương hắn nhìn đến tin tức thượng Ryoma 3 người ảnh chụp khi có bao nhiêu khiếp sợ, này cũng làm cho hắn một đêm không ngủ hảo.

Ryoma đem ứng phó người nhà kia bộ lý do thoái thác dọn ra tới, biết chân tướng Momoshiro muốn nói lại thôi, rốt cuộc vẫn là không lắm miệng.

Nếu Ryoma không nghĩ làm đại gia biết, hắn liền cũng bảo trì trầm mặc đi.

"Là như thế này sao, Momo?" Bán tín bán nghi Oishi lại hướng Momoshiro chứng thực.

Ánh mắt mọi người đều tụ tập lại đây làm Momoshiro áp lực tăng gấp bội, nhưng hắn tự xưng là là săn sóc học trưởng, liền dùng cười to tới che dấu chính mình mất tự nhiên: "A ha ha, đúng rồi, chính là như vậy!"

Ryoma yên lặng nhẹ nhàng thở ra.

Phi thường cảm tạ, Momo học trưởng!

Đem Ryoma tiểu biểu tình xem ở trong mắt, Fuji minh bạch hắn cũng không muốn cho đại gia biết chân chính nội tình.

Trong lòng có chút ê ẩm, nhưng càng có rất nhiều bất đắc dĩ, hắn cười cười: "Ryoma giống như luôn là gặp được loại này không thể tưởng tượng sự tình đâu."

"Lại không phải ta tưởng gặp được." Ryoma lẩm bẩm.

Hắn còn muốn biết vì cái gì loại này chuyện phiền toái tổng bị hắn quán thượng đâu.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ