Này một ván thi đấu bắt đầu mới đến tràng Hyotei mọi người nhìn đến Chitose thật sự như hắn đoán trước giống nhau ở đệ 42 cầu bắt lấy đạt được liền rất kinh ngạc, Oshitari nói: "Bọn họ đều là chút cái gì gia hỏa a...... Ngươi nói đi, Atobe?"
Atobe cái gì cũng chưa nói, hắn chỉ là vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn sân bóng.
Thiên chuy bách luyện chi cực hạn cùng Tài trí xán lạn chi cực hạn đến tột cùng cái nào càng tốt hơn, khiến cho hắn hảo hảo kiến thức một chút đi.
Đem Tezuka toàn thân đánh giá một lần, Chitose cười cười: "Lần sau là 61 cầu."
Bọn họ qua lại đánh nhau, sau đó khán giả liền phát hiện bọn họ đánh cầu hoàn toàn ở trong tầm nhìn biến mất, nếu không phải còn có thể nghe được đánh cầu thanh âm, trong sân hai người thoạt nhìn giống như là ở cho nhau huy không chụp.
"60 cầu." Chitose đem cầu đánh ra đi, bị Tezuka đánh trả sau nhảy dựng lên, "Như vậy chính là 61 cầu!"
Khấu giết được phân, trước thắng một ván.
Ohtori vẻ mặt mộng bức nói: "Cảm...... Cảm giác giống như là một cái khác thứ nguyên......"
"Đừng như vậy kinh hoảng, Choutarou." Shishido trấn an hắn.
Có thể nhìn ra được tới, bởi vì mạnh mẽ biến thành đánh đơn, Chitose liền tướng tài khí toả sáng chi cực hạn phát huy tới rồi cực hạn, nhưng là về phương diện khác, Tezuka liền......
"Bộ trưởng Thiên chuy bách luyện chi cực hạn bị phong bế a." Ryoma nói.
Mọi người bị hắn nói kinh ngạc một chút.
Ryuzaki giáo luyện biểu tình ngưng trọng: "Đúng vậy, Chitose cố tình không đánh ra giống dao động cầu hoặc đại nổ mạnh giống nhau lực lượng cầu, mà là thông qua nhanh chậm luân phiên công kích xảo diệu triệt tiêu Thiên chuy bách luyện đánh trả sở tạo thành gấp bội xoay tròn cập lực đạo."
Rốt cuộc là đã từng Kyushu song hùng chi nhất, tương đương khôn khéo a.
Kaidoh lẩm bẩm: "Nếu vạn nhất Tezuka bộ trưởng thua nói......"
"Ngu ngốc, sao có thể!" Momoshiro phẫn nộ đánh gãy hắn.
"Đó là đương nhiên, nhưng cũng có vạn nhất nha!"
"Ngươi cái này rắn độc hỗn đản, lặp lại lần nữa thử xem!"
Hai người lẫn nhau nắm cổ áo sảo lên, Oishi chạy nhanh qua đi kéo ra bọn họ: "Các ngươi hai cái còn không mau dừng tay!"
Bị răn dạy, bọn họ chỉ có thể không tình nguyện đình chỉ khắc khẩu.
Trong sân thi đấu lúc này khoảng cách Chitose đoán trước còn thừa một cầu, hắn tin tưởng mười phần: "Như vậy chính là cuối cùng một cầu, ngươi đã là trong lồng chi điểu, Tezuka!"
Nhìn đến Tezuka cầu xúc võng, Momoshiro nôn nóng không thôi: "55 cầu xúc võng, lại cùng báo trước giống nhau a!"
"Xác thật như thế, nhưng cho rằng có thể được phân liền còn quá sớm." Ryoma lại cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfikceTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...