219

248 19 1
                                    

Shishido thái dương nhảy ra gân xanh: "Choutarou, ngươi làm gì?"

"Ai? Ta xem Shishido học trưởng thực vất vả bộ dáng liền tưởng giúp giúp ngươi a." Ohtori cười đến thực đơn thuần, "Mukahi học trưởng cũng chưa nói không thể giúp đỡ cho nhau đi."

"Đúng vậy, ta chưa nói quá." Gakuto nói, "Uy, Shishido, nhanh lên ăn xong trở về tiếp tục trò chơi nha!"

Người chung quanh đều bắt đầu ồn ào, Shishido cũng chỉ có thể chịu đựng xấu hổ và giận dữ một ngụm một ngụm ăn xong rồi Inui trong tay ngọt ngào vòng.

Bị buông sau, hắn hung hăng mà trừng mắt nhìn Ohtori liếc mắt một cái liền mang theo tức giận trở lại trên chỗ ngồi, Ohtori tắc cười đến vẻ mặt thỏa mãn ở hắn bên người ngồi xuống.

Có thể ôm đến Shishido học trưởng, bị trừng một chút có cái gì quan hệ, dù sao học trưởng tâm nhất mềm, thực mau liền sẽ tha thứ hắn.

Mọi người: "......"

Không mắt thấy không mắt thấy.

Trò chơi tiếp tục, đệ 2 cái trừu đến quốc vương chính là Niou, hắn ngón tay điểm điểm cằm, mở miệng nói: "3 hào che mắt chuyển 5 vòng, 10 hào ở trên lưng dán lên tiểu trang giấy, từ che mắt 3 hào tìm được cũng xé xuống tới."

Lần này trúng chiêu chính là Momoshiro cùng Sanada, che mắt Momoshiro chuyển xong 5 vòng đã choáng váng, mà bị hắn sờ soạng phía sau lưng Sanada cương mặt, nếu không phải mọi người xem tới rồi hắn run rẩy khóe miệng thật đúng là cho rằng hắn không sợ ngứa đâu.

"Phó bộ trưởng như vậy thật không có trò chơi thể nghiệm a." Kirihara nhỏ giọng phun tào.

Yukimura cười: "Sanada chính là loại tính cách này cũng không có biện pháp a."

Lại chơi hai đợt, rốt cuộc đến phiên Kikumaru đương quốc vương, hắn hưng phấn mà giơ trừu đến kia trương đại Quỷ Vương bài nói: "9 hào cùng k cùng nhau xướng đồng dao 《 trời mưa ca 》!"

Đối với bọn họ này đàn thượng sơ trung liền tự nhận là lớn lên các nam sinh tới nói, trước mặt mọi người xướng đồng dao tuyệt đối là một kiện cảm thấy thẹn bạo biểu sự.

Bắt được 9 cùng k hai người cứng đờ, bọn họ là Ryoma cùng Atobe.

Momoshiro vui sướng khi người gặp họa cười to: "Echizen cố lên nga, hảo hảo xướng!"

"Vì cái gì là xướng đồng dao......" Ryoma đỡ trán.

Đảo không phải hắn sẽ không xướng, này bài hát khi còn nhỏ hắn mụ mụ luôn là xướng cho hắn nghe cho nên rất quen thuộc, nhưng mà làm hắn trước mặt mọi người hơn nữa vẫn là cùng Atobe hợp xướng, này quả thực......

"Một đầu đồng dao mà thôi, chẳng lẽ có thể làm khó bổn đại gia sao? Echizen, theo ta đi." Atobe ở các đồng đội đã đồng tình lại chờ mong trong ánh mắt đứng dậy.

Ryoma: "......"

Không, hắn không nghĩ.

Quy tắc trò chơi vẫn là muốn tuân thủ, Ryoma bất đắc dĩ mà đi theo Atobe thượng cái kia đáp lên đài cao, cũng tiếp nhận bên cạnh người truyền đạt microphone.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ