"Cái kia ngu ngốc thế nhưng tự tiện hành động!" Kaidoh nghiến răng nghiến lợi."Xiu trước khi đi từng nói qua," Yukimura đột nhiên mở miệng hấp dẫn đại gia chú ý, " nếu là không đánh sập Clark, liền vĩnh viễn phù không đứng dậy, bất luận là ta, vẫn là hắn ' này ý nghĩa hắn từng một lần đối tennis cảm thấy tuyệt vọng, hiện tại lại tưởng lại lần nữa tỉnh lại lên, không phải chỉ có chính hắn, còn tưởng cùng người nào đó cùng nhau...... Echizen quân hẳn là đã biết cái này người nào đó là ai đi, cho nên mới sẽ mặc không lên tiếng làm Xiu rời đi."
Tuy rằng cách làm xúc động một chút, lại là cái kia tiểu hài tử độc hữu săn sóc đi.
Oishi vô cùng đau đầu: "Tezuka, ta xem chúng ta hay là nên đi báo nguy!"
Vốn tưởng rằng làm toàn tennis bộ nhất khẩn trương Ryoma người chi nhất bộ trưởng sẽ đồng ý, không nghĩ tới hắn lại nói: "Nếu Xiu nói muốn chúng ta chờ đến buổi sáng, ở kia phía trước, chúng ta liền trước án binh bất động đi."
Mọi người: "......"
Bọn họ sẽ tin mới là lạ!
Tezuka chút nào không thèm để ý mọi người xem hắn kỳ quái ánh mắt: "Tựa như các ngươi nghe được, hy vọng các ngươi đại gia ngàn vạn không cần tự tiện hành động, còn thỉnh các vị phối hợp."
Mọi người đều không nói lời nào, không sai biệt lắm có thể đoán được hắn muốn làm gì.
Vẫn luôn ở trầm tư Atobe mở bừng mắt.
Hắn biết King of kingdom ở đâu.
Mọi người giải tán sau, Tezuka một mình một người cõng tennis túi rời đi tập huấn mà, kết quả đi đến nửa đường liền gặp gỡ Atobe.
"Đối bộ viên nhóm là như vậy nói, chính mình lại bởi vì lo lắng cái kia tiểu quỷ tưởng một người đi tìm hắn sao?" Atobe vừa đi hạ cầu vượt một bên trêu chọc, "Thật là cái không xong bộ trưởng a, ân?"
Tezuka cũng không phản bác, dù sao cũng là sự thật, chỉ là hỏi: "Ngươi vì cái gì cũng phải đi?"
"Đệ nhất, ta bộ viên bị thương, ta tự nhiên muốn giúp bọn hắn đem này bút trướng đòi lại tới." Atobe vươn ra ngón tay, "Đệ nhị, cái kia tiểu quỷ đáp ứng rồi hôm nay muốn vẫn luôn cùng ta chơi bóng, ta phải đem hắn xách trở về, nói vậy ngươi cũng sẽ không làm bộ viên quỵt nợ đi?"
Mặt đen một chút, Tezuka cuối cùng không nói cái gì nữa.
Hai người cùng nhau đi vào bến tàu, Kabaji đã chuẩn bị tốt motor thuyền.
"Vất vả ngươi, Kabaji." Atobe đối hắn nói, "Kế tiếp như thế nào làm, ngươi hẳn là biết đi?"
Kabaji gật đầu: "Là!"
Đang lúc hai người chuẩn bị ngồi trên motor thuyền khi, mặt sau truyền đến Fuji thanh âm: "Liền biết ngươi nhất định sẽ làm như vậy."
Tezuka kinh ngạc, quay đầu lại nhìn đến Fuji cùng Oishi cùng nhau hướng bọn họ đi tới.
"Ta muốn cùng các ngươi cùng đi." Fuji nói.
Đề cập đến Ryoma, hắn không có khả năng bình tĩnh ở tập huấn mà chờ tin tức.
Tư tâm cũng không tưởng lại mang một cái tình địch Tezuka: "Ngày mai bắt đầu còn có rất quan trọng thi đấu, Fuji ngươi lưu lại......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...