256

176 16 4
                                    


Không quên lúc ban đầu tình cờ gặp gỡ tennis khi tâm tình, hưởng thụ tennis mang đến lạc thú, không sợ bị thương, cho dù lại vất vả cũng thích thú, đây mới là chân chính Thiên Y Vô Phùng.

Ở mọi người một lần nữa đem lực chú ý chuyển tới sân bóng khi, Ryoga tới, hắn nhìn đến đang ở thi đấu Ryoma trạng thái khi sửng sốt, có chút kinh hỉ nói: "Nhóc con khai Thiên Y Vô Phùng sao?"

"Đúng vậy, cuối cùng có như vậy điểm ta năm đó phong phạm." Nanjirou kiêu ngạo gật đầu.

Ryoga cười nói nhỏ: "Ngươi lại biến cường đâu, nhóc con."

Thi đấu thế cục sớm đã khuynh hướng Ryoma, dù vậy, Yukimura cũng còn ở cực lực vãn hồi xu hướng suy tàn.

Hưởng thụ tennis? Đừng nói giỡn, đánh tennis chính là muốn nghiêm túc quyết đấu, tuyệt không cho phép bại trận, đây mới là bọn họ vương giả quy củ, nếu không hắn như vậy nỗ lực khắc phục ốm đau trở lại sân bóng là vì cái gì?

Hắn hét lớn một tiếng đem cầu đánh trở về, đối diện Ryoma lấy một loại kỳ dị tư thế nhảy dựng lên.

"Cuối cùng là Ryoma quân tân chiêu!" Kachiro kích động nói.

Tezuka trịnh trọng mở miệng: "Hiện tại chính là ngươi trở thành Seigaku cây trụ thời khắc, Echizen!"

"Thu được!" Ryoma khóe miệng một câu, "Võ sĩ trừu đánh!"

Cầu bay về phía cầu võng dây thép, ở trên đó cấp tốc xoay tròn sau bị một phân thành hai phi tán mở ra.

Kintaro phi thường hưng phấn: "Đó là hắn ở cùng ta một cầu định thắng bại khi sử dụng quái chiêu!"

"Chúng ta Rikkai tam liên bá......" Yukimura ánh mắt một lệ, "Không có sơ hở!"

Hắn đuổi theo kia hai nửa cầu cũng thành công đánh trở về.

"Muốn thắng a, Yukimura!" Sanada hô to.

Ryoma ngẩng đầu, nhìn kia hai nửa cầu dưới ánh mặt trời dần dần dựa sát.

Hoàn toàn thấy rõ sau, hắn nhảy lên một phách đánh trả.

Cầu cọ qua Yukimura bên tai rơi xuống đất.

"Thi đấu kết thúc, Echizen Ryoma thắng lợi, 6-4!"

Seigaku mọi người liếc nhau.

Không phải ảo giác, cũng không phải nằm mơ, từ giờ trở đi, bọn họ là Nhật Bản đệ nhất!

Yukimura thật lâu không phục hồi tinh thần lại.

Hắn thua sao? Đúng vậy, hắn thua, nhưng trừ bỏ thất bại ở ngoài, hắn thế nhưng đột nhiên sinh ra ra một loại giải thoát cảm.

Chẳng lẽ ở trong tiềm thức, hắn thật sự đem chính mình bức cho thật chặt sao?

"Gia! Nhóc con!" Kikumaru hoan hô dẫm lên lan can nhảy vào sân bóng, "Quá tuyệt vời! Quá tuyệt vời!"

Oishi muốn gọi trụ hắn, nhưng thấy những người khác cũng vọt vào đi, vì thế dứt khoát chính mình cũng nhảy xuống.

Một đám người đem Ryoma vây quanh lên, quá nhiều khen làm hắn có chút ngượng ngùng mà đỏ mặt.

"Đi thôi, Tezuka, chúng ta hiện tại là Nhật Bản đệ nhất." Fuji đối đồng dạng còn không có vây quá khứ Tezuka nói.

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ