Theo thi đấu thâm nhập, sở hữu trường học đều đã thẳng tiến đợt thứ hai, sau đó đột nhiên đã xảy ra một kiện việc lạ.
Rokkaku Shudou, Hyotei Hiyoshi cùng Jirou, còn có Seigaku Momoshiro, những người này giống phía trước Oishi giống nhau toàn bộ trong miệng phun hỏa xông ra ngoài.
"Momo học trưởng!" Ryoma không có giữ chặt ra bên ngoài hướng Momoshiro.
Kikumaru kinh ngạc mà bá báo: "Bởi vì thần bí phân đoạn, liên tục mấy người bị loại trừ, bọn họ trên người đến tột cùng đã xảy ra cái gì?"
Trong lúc hỗn loạn, một người dẫm lên bí ẩn bước chân, lặng lẽ đến gần rồi Shitenhoji kia một bàn, hắn hướng đang ở kẹp thịt Ishida Gin trong tầm tay tương ớt trung tích một ít cái gì sau liền lưu.
Không biết tương ớt bị động tay chân Ishida Gin dùng thịt nướng chấm ăn, một giây sau trong miệng phun ra hỏa.
"Gin!" Shiraishi chỉ có thể vô lực nhìn Ishida Gin đi xa bóng dáng.
Lúc này, Rokkaku Itsuki đứng lên chỉ vào Kite nói: "Ta thấy được! Vừa rồi tên kia hướng cái đĩa thêm cái gì!"
"Cái gì! Đê tiện gia hỏa!" Kurobane vỗ án dựng lên.
Kite thấu kính lóe lóe.
Hiện tại mới phát giác hướng thằng bí truyền cay độc tương khủng bố chỗ sao, chính là đáng tiếc còn không có tới kịp đem Rikkaidai người đào thải đi xuống một bộ phận.
Cho rằng nhà mình đội ngũ thắng định rồi Kite cười mở miệng: "Không sai biệt lắm cũng nên đổi trương võng đi?"
"Giao cho ta đi!" Kai đứng lên, trở tay cầm đổi võng cái kìm, "Hải tặc......"
Kite đại kinh thất sắc: "Chờ một chút! Kai quân, lưới mặt trên còn có thịt!"
"Kèn!" Đã không còn kịp rồi, Kai đem lưới xốc lên.
Lưới thượng thịt nướng bay đến không trung, cuối cùng vừa lúc một người một khối dừng ở Higa Chuu mọi người trán thượng.
"Hảo năng!!!"
Higa Chuu học, toàn diệt.
Có lẽ đây là cái gọi là tự làm bậy không thể sống đi.
"Đổi võng ngược lại yên giấc, phốc! Ở tương ớt gian lận thật là hỗn trướng, phốc!" Amane hài âm chuyện cười online.
Kurobane khó được khích lệ hắn: "Hôm nay chê cười phá lệ xuất sắc a, đại vệ!"
"Tóm lại lão cha thù xem như báo." Saeki cao hứng mà nói.
Itsuki lại vẻ mặt ưu sầu: "Nhưng chúng ta vẫn là lạc hậu a......"
Bởi vì Hyotei chỉ còn hai người, Atobe lại không quá ăn trong tiệm thịt, cuối cùng là từ Kabaji một người ăn tới rồi 60 bàn, nhìn kỹ nói có thể phát hiện hắn khóe mắt có một giọt nước mắt.
Hôm nay một quá, nói vậy hắn có rất dài một đoạn thời gian không muốn ăn thịt nướng.
"Lần này đến phiên Hyotei được giải nhất sao......" Inui ngưng trọng mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )
FanfictionTác giả: Ánh trăng vô ưu -------------------- Đạt được nước Mỹ thanh thiếu niên tennis tái bốn liền quan Echizen Ryoma hồi Nhật Bản ~ Bị lão ba nhét vào Seigaku, vì thế nghênh ngang gióng trống khua chiêng mà gia nhập tennis bộ, còn trở thành chính...