Chính văn Ⅰ thư đọa minh tinh ( thượng )

11.4K 33 0
                                    

 Đầu lưỡi bị chích, bị cưỡng bách khẩu giao nhân khí nam thần, microphone thao khai tiểu huyệt khai bao

Năm gần đây giới giải trí quát lên mỹ nam triều dâng, bị mọi người xưng là tiểu thiên vương Ngụy hoằng từ đóng vai dân quốc phim thần tượng một pháo vận đỏ lúc sau, nhiệt độ liền thật lâu không cần thiết, lại chụp đại nhiệt cổ trang kịch sau bắt đầu đặt chân điện ảnh, tuy rằng chủ đề thiên văn nghệ, nhưng bởi vì là IP điện ảnh, còn đóng vai nam 1, chưa chiếu phim đã tiểu phát hỏa một phen.

Hôm nay Ngụy hoằng đặc biệt biểu diễn đô thị kịch chụp xong rồi, đoàn phim ở KTV khánh công, tuy rằng địa phương tương đối ồn ào, Ngụy hoằng cũng không quá thích, chính là đoàn phim thành viên đều ở, lại có công ty phái không ít người đi theo, hắn liền lưu lại. Không nghĩ tới liền ở ktv bên trong, mới từ buồng vệ sinh ra tới Ngụy hoằng đã bị che bố mang đi hiểu rõ.

Hút vào khăn vải thượng nhanh chóng phát huy dược vật, Ngụy hoằng cả người không thanh tỉnh, hắn miễn cưỡng phân biệt ra đây là ktv bên trong một gian phòng, phòng thực tối tăm, hắn bị kéo dài tới bên trong trên sô pha, bị lôi ra đầu lưỡi đánh một châm, loại này cường lực thôi tình dược tăng thêm có thể khiến người hôn mê đồ vật, còn có một chút lỏng tề, qua ước chừng hơn mười phút, trên hành lang cũng không ai tìm hắn, ngược lại vào được một người nam nhân.

"Hắc hắc, này không phải đại minh tinh sao?"

Đi đến nam nhân là cái tài đại khí thô quảng cáo thương, họ hứa, cùng Ngụy hoằng nơi giải trí công ty lão bản là phát tiểu, đối Ngụy hoằng rất là thích, chính là Ngụy hoằng nhiều lần không phải phạm, hứa lão bản thấy Ngụy hoằng càng ngày càng hồng, cũng càng ngày càng thèm nhỏ dãi, đưa ra ra cái gì sự đều hắn phụ trách, Ngụy hoằng gần đây cũng có chính mình nhảy ra đi khởi công làm ý đồ, lão bản đối hứa lão bản hành động liền mở một con mắt nhắm một con mắt.

Một sờ phía dưới tất cả đều là thủy, bị hứa lão bản vuốt thân thể, Ngụy hoằng thủy quang liễm diễm đôi mắt toàn bộ hồng lên, hắn quần bị cởi ra, trần trụi nửa người dưới, bởi vì mông hãn dược cả người vô lực mà ghé vào nam nhân trong lòng ngực.

"Còn không có nghe qua ngươi ca hát, dùng tao huyệt xướng một đầu đi, đại minh tinh."

Nam nhân thô ráp tay bẻ ra mông thịt, đem lạnh băng giống cái đại quy đầu giống nhau microphone phần đầu nhét vào huyệt khẩu bên trong, không ngừng mà tạc khai thao khai bởi vì bị tê mỏi mà trở nên lỏng dấu ngoặc cơ, không có mang đến đau đớn ngược lại là cho Ngụy hoằng mang đi tê tê dại dại cảm giác, vô luận là tễ lộng vẫn là cọ xát đều có thể đem hắn một chút đẩy hướng sa đọa vực sâu.

Hứa lão bản chuyển động microphone bính, cường ngạnh mà đem bên trong mị thịt đều đẩy ra, so xem xét gv nam tinh còn muốn hứng thú bừng bừng, rốt cuộc ở hắn thủ hạ bị microphone thao, bị làm cho ý thức hoảng hốt người, là vô số thiếu nữ, thậm chí đi làm tộc đều yêu thích minh tinh, microphone đã cắm vào hơn phân nửa, hứa lão bản không quên đè ép tràng đạo nội tuyến tiền liệt cưỡng bách Ngụy hoằng cao trào, thưởng thức microphone nội truyền đến bị phóng đại cắm huyệt thanh.

"...... Không cần...... A, a a...... Ha a......"

Cảm giác thân thể của mình giống không chịu khống chế mà phát ra rên rỉ, bên trong thọc vào rút ra cũng trở nên thông thuận, Ngụy hoằng vô lực mà xin tha phản kháng, tràng đạo lại không ngừng co rút lại xuyết hút microphone, hắn ý thức bắt đầu mơ hồ, không thể động thân thể cũng truy đuổi khoái cảm, microphone thao lộng lại ở hắn cao trào tiến đến trước ngừng lại. Chính là Ngụy hoằng thân thể đã biết vui sướng, thế nào có thể đình chỉ.

Vì thế đương nam nhân tanh hôi côn thịt phóng tới chóp mũi thời điểm, Ngụy hoằng không có né tránh.

"Liếm một liếm, cầu ba ba tới thao ngươi." Tưởng tượng thấy Ngụy hoằng bị chính mình côn thịt lớn khai bao, hứa lão bản liền tương đương thỏa mãn, hắn nam nhân chơi đùa, nữ nhân chơi đùa, nhưng cầu mà không được đồ vật mới là tốt nhất, hiện tại cũng bị hắn được đến. Hiện tại người trẻ tuổi không phải thực lưu hành phát sóng trực tiếp sao, hắn quả thực tưởng đem một màn này đều phát sóng trực tiếp đi ra ngoài, làm những người đó xem bọn hắn nam thần là thế nào ở chính mình dưới háng khóc suyễn rên rỉ.

Biết Ngụy hoằng không có cùng nam nhân làm tình kinh nghiệm, cũng không phải hoàn toàn thuận theo, hứa lão bản cũng không có muốn cho Ngụy hoằng làm được đế, hôm nay buổi tối thời gian không quá đủ, hắn phải hảo hảo hưởng thụ cái kia tiểu huyệt mới được, khẩu giao loại sự tình này chờ Ngụy hoằng bị cắm đến không rời đi hắn côn thịt, muốn làm bao nhiêu lần đều có thể.

Thân thể lại nhiệt lại năng, đần độn mà tưởng được đến cao trào Ngụy hoằng vươn đầu lưỡi liếm liếm, lớn đến dọa người dương cụ mặt trên còn tính sạch sẽ, chính là có điểm hàm vị. Này căn đồ vật nhất định sẽ thọc đến hắn tận cùng bên trong, đem hắn thọc hư...... Bị tính dục khống chế Ngụy hoằng đã không biết ý nghĩ của chính mình có cái gì không đúng rồi.

Đỏ tươi cái miệng nhỏ tuy rằng thực mê người, hứa lão bản cũng không phải hoàn toàn không có lý trí, uy hiếp cảnh cáo nói: "Hảo hảo cấp ba ba ngậm lấy, cắn đứt làm ngươi sống không bằng chết. Hàm hảo khiến cho ngươi thoải mái."

Nước mắt chảy xuống xuống dưới, Ngụy hoằng ngậm lấy quy đầu, đầu lưỡi vòng quanh mào gà liếm láp, tuy rằng động tác rất là trúc trắc, nhưng hứa lão bản đã thực vừa lòng, hắn đã gấp không chờ nổi mà thấy được tưởng được đến cao trào Ngụy hoằng lộ ra đãng phụ giống nhau biểu tình, hắn hôm nay làm tốt chuẩn bị, không đem Ngụy hoằng làm thành nữ nhân hắn liền không họ hứa!

Hứa lão bản rút ra bản thân dương vật, chọc chọc Ngụy hoằng vừa mới bao vây lấy hắn côn thịt môi, còn có hô hấp cao thẳng cái mũi, mới làm cực đại côn thịt từ Ngụy hoằng gương mặt trượt xuống, nói:

"Chính mình ôm chân! Còn muốn lão tử hầu hạ ngươi a!"

Một cổ chất lỏng trong suốt cũng từ Ngụy hoằng tiểu huyệt chậm rãi chảy ra, thuyết minh thân thể hắn đã bởi vì dược hiệu sốt cao hư không đến không được. Tốt xấu trước kia có một chút thích, hứa lão bản chính mình cũng mau kìm nén không được, liền không có lại lăn lộn Ngụy hoằng, điều chỉnh tốt tư thế đối với huyệt khẩu liền cắm vào đi.?

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ