Chính văn Ⅶ thúc cháu niên hạ

1.5K 5 0
                                    

Alpha thượng tướng đêm khuya nằm dưới hầu hạ, vẫn luôn bắn tinh, lâm vào động dục mong muốn tuổi trẻ nam nhân đỉnh thương cắm làm

"Thúc thúc, ngươi khá hơn chút nào không?" Cơm chiều qua đi hảo một đoạn thời gian, Leo đem Tinh Võng tin tức đóng, phòng khách lâm vào an tĩnh bên trong, hắn quan tâm mà triều thúc thúc lôi đình hỏi. Leo từ nhỏ tang phụ tang mẫu, là hiện tại đã là thượng tướng thúc thúc lôi đình nuôi nấng lớn lên, hai người quan hệ thực thân cận, cứ việc Leo đã thành niên, cầm cha mẹ di sản dọn đi ra ngoài một tòa tiểu chung cư, vẫn là sẽ định kỳ hồi lôi đình trong nhà, thúc cháu hai người xài chung cơm chiều, hoặc là đi nghe âm nhạc hội.

Lôi đình vì công vụ đi một chuyến sông Hằng tinh, lại mất tích vài thiên, đương hắn thanh tỉnh thời điểm đã nằm ở chủ tinh, thân thể cũng xuất hiện...... Vấn đề, chính là dụng cụ biểu hiện hết thảy tốt đẹp, cái gì đều tra không ra, hắn liền xin ở nhà nghỉ phép.

"...... Còn hảo."

Lôi đình nhìn tới gần hắn thanh niên nổi lên hầu kết, lại cảm thấy môi làm lưỡi khô.

"Hảo đi, thúc thúc ngươi mặt thật hồng. Uống điểm cái này, ta đi điều nhiệt độ thấp độ"

Leo đưa qua một ly làm tốt chanh nước soda, lôi đình đụng chạm đến hắn ngón tay, cảm thấy phảng phất điện lưu chảy qua, ly nước phanh một tiếng rớt trên mặt đất.

Lôi đình che lại đôi mắt cùng thái dương.

Leo nhìn chăm chú vào hắn, rộng mở phòng khách, cứ việc đã đem không khí trao đổi hệ thống điều thật sự cao, kỳ thật đã nhiều ngày vẫn luôn tràn ngập một loại đặc thù hương khí, nhàn nhạt thấm vào ruột gan, giống năm xưa rượu ngon tinh khiết và thơm, này hương khí như thế mỹ diệu, Leo đang xem tin tức thời điểm đã hưởng thụ đã lâu, hắn không thể không lặng lẽ từ trí năng hệ thống điều thấp chính mình khứu giác.

Một đôi tay duỗi lại đây, vì lôi đình mềm nhẹ mát xa thái dương, không khí lâm vào một loại mê ly, giống như lại điều nhiệt độ thấp độ cũng không dùng được.

"Thúc thúc, ngươi đối ta, có cái kia ý tứ đi."

Lôi đình không lên tiếng. Ức chế tề đã ức chế không được cái loại này khiến người hãm nhập cuồng loạn, mộng ảo động dục, hắn ở trong mộng thập phần sợ hãi, sợ hãi chính mình ban ngày sẽ chịu không nổi tìm cái quán bar, tìm người xâm phạm chính mình, lấy thư hoãn cái loại này đáng sợ tình nhiệt. Nếu một hai phải cái gì nam nhân tới chiếm hữu, hắn tình nguyện là Leo.

Thanh niên ôn nhu lại không thể kháng cự mà lấy ra hắn tay, thâm thúy mắt, nhìn hắn dày vò thủy quang mắt. Leo trường đến cùng hắn bình tề, là cái thực anh tuấn cao lớn thanh niên.

"Thế nào?"

"Ngô......" Ức chế tề bỗng nhiên mất đi hiệu lực, đột nhiên động dục sở tản mát ra tin tức tố, cùng hắn Omega khí vị hoàn mỹ mà dung hợp ở bên nhau, kia cổ hương vị càng ngày càng nùng, giống hắn trước kia Alpha tin tức tố giống nhau bá đạo nồng đậm, nhấc lên đáng sợ tình triều. Hắn thở hổn hển dựa qua đi, hôn lấy thanh niên khẽ nhếch môi, mặt trên xúc cảm ôn nhu, hơi lạnh, phảng phất giống như ở trong mộng.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ