thâm cắm tử cung, trong thần điện bị các loại tư thế thao làm 【 tiểu thịt trứng 】
Khu rừng Tinh Linh, mẫu thụ dưới, tuấn mỹ vô trù Tinh Linh Vương, lấy một cái quái dị tư thế bị huyền treo ở không trung, bên cạnh đều là màu xanh lá ánh sáng nhạt, toàn thân run rẩy, hiển nhiên ở kiệt lực nhẫn nại cái gì. Hắc ám thần bỏ đi áo choàng, làm nó chảy xuống trên mặt đất, mỉm cười hôn Tinh Linh Vương môi, hắn đánh một cái thủ thế, bỗng chốc một tiếng thanh âm, những cái đó màu xanh lá ánh sáng nhạt ngưng vì thực chất, Tinh Linh Vương kỳ thật là bị vô số màu xanh lá dây đằng gắt gao quấn quanh trói buộc ở chỗ này.
Tinh Linh Vương dâng trào phân thân thượng, cũng tiến vào một cây thật nhỏ nộn màu xanh lá dây đằng, thong thả mà mà không ngừng mà thọc vào rút ra, niệu đạo thượng chảy ra trong suốt vô sắc chất lỏng, hắc ám thần một bên dùng ấm áp đại chưởng bao trùm thưởng thức, nghe hắn không tiếng động nức nở, hôn đến càng ngày càng nặng.
Mới vừa rồi Tinh Linh Vương độc thân đi đến mẫu thụ trước, xem mẫu thụ khôi phục tình huống, liền cảm giác được có cái gì lạnh lạnh ẩm ướt đồ vật ở hắn mông gian vuốt ve, hắn thập phần cảm thấy thẹn hưng phấn, chính là chung quanh bốn cái phương vị đều không có người, dần dần hắn tay bị kéo, chân cũng bị gập lên, vô hình chi vật dâm loạn hắn bí ẩn địa phương.
"Đều là...... Cái gì, Lance, là... Là ngươi sao?"
Nghe được tên, dây đằng giống như có chút sung sướng, sau lại dây đằng liền hiện một chút hình dạng, gần trong suốt lại hoạt mềm cây mây phát ra hiền lành hơi hơi thanh quang, hơi hơi kích thích đỉnh ở đối Tinh Linh Vương thân thể liếm láp gian phát ra liếm mút thanh âm. Tinh Linh Vương thực cảm thấy thẹn, bị dây đằng vuốt ve hoặc liếm quá hắn kia cảm thấy thẹn địa phương, hắn liền hưng phấn đến khó có thể tự chế. Huyệt khẩu bị thật nhỏ dây đằng thời gian dài vuốt ve đùa bỡn trung, phân thân cùng đầu vú cũng lọt vào dâm uế đối đãi, tình nhiệt ngâm mãn Tinh Linh Vương thân thể, hắn huyệt khẩu đã trở nên vô cùng tươi đẹp, dính trong cơ thể chảy ra còn có dây đằng rót vào sáng lấp lánh trong suốt chất lỏng, dâm đãng rộng mở.
"Bảo bối, ngươi lại bắn."
"Ân,... Lance, chủ nhân...... Ta...... Thật là khó chịu......"
Kia tiệt thật nhỏ dây đằng rút ra, Tinh Linh Vương đồng tử phóng đại, đồng tử nam nhân anh tuấn đến tà ác mặt đều trở nên mơ hồ, tinh lộ từ phân thân đỉnh ào ạt chảy ra, trắng sữa dâm mĩ chất lỏng dọc theo nam nhân bàn tay nhỏ giọt mặt đất. Nước mắt giống như bị mở ra vòi nước van trào ra hốc mắt, hắc ám thần hôn Tinh Linh Vương hổ thẹn đến đỏ bừng mặt, lẩm bẩm mà kêu gọi hắn tên môi mỏng, còn có mặt trên nước mắt tích, chưa từng có như vậy khắc sâu mà cảm nhận được cái này mỹ lệ tinh linh là của hắn, hắn nước mắt, hắn rên rỉ, thậm chí từ sỉ huyệt chảy ra mỗi một giọt mật dịch, đều là của hắn.
"Ngô...... Ngô...... Ô......"
Hắc ám thần vuốt ve bờ môi của hắn, ngón cái bắt chước tính giao ở giữa môi cắm lộng, cười mà không nói, thâm thúy mắt đen bên trong có điểm hài hước quang mang, Tinh Linh Vương nan kham tràn ra rên rỉ, khóe miệng dần dần tích ra nước dãi, liền nhớ tới bị người nam nhân này làm được vô pháp tự ức mà sau eo nhũn ra, tiện đà toàn thân thoát lực đầy mặt nước mắt cảm thấy thẹn bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...