Lần đầu tiên bá tước phủ đại thiếu trung Trạng Nguyên Ngụy gia huynh đệ nhập môn

1.7K 4 0
                                    

Thương hồi là thọ khang bá phủ con vợ lẽ, tuy là con vợ lẽ, hơn nữa vẫn là trưởng tử, ở đích thứ rõ ràng triều đại bên trong, quá đến không thể nói không gian nan.

Mẹ đẻ sớm tang, cha không thân, đại phòng phu nhân càng không yêu thương hồi ở thi đậu cử nhân thời điểm khăng khăng cưới đối diện con vợ lẽ ca nhi, hắn đối mẹ cả là như vậy ngữ khí thường thường hồi phục: Đều là con vợ lẽ. Không phải vừa lúc môn đăng hộ đối yêu.

Đối diện là một hộ hàn lâm nhân gia, họ phùng, gia cảnh rất là tầm thường, phùng hàn lâm cũng bất quá là tu nửa đời người thư, việc hôn nhân này liền hắn cha thọ khang bá đều cảm thấy khó coi, đại phòng phu nhân vốn dĩ tưởng cấp thương hồi cưới nhà mẹ đẻ chất nữ hảo khống chế, đối mặt thương hồi như vậy tự hủy tương lai hành động, tự nhiên mừng rỡ không có phản đối.

Phùng gia ca nhi gả vào thương gia một năm, thọ khang bá vẫn là nhắc mãi, tuy rằng nhi tử là cái đòi nợ quỷ, nhưng tốt xấu có công danh trong người, tú tài thí cùng cử nhân thí đều danh liệt đứng đầu bảng, một cái tiến sĩ là không chạy thoát được đâu, nếu có thể có cái không tồi nhạc gia, tiền đồ sắp tới! Đại hạ triều kéo dài gần 300 năm, các loại quan hệ rắc rối phức tạp, nhà nghèo làm quan là cực không dễ dàng, gia tộc chi gian cho nhau phàn quan hệ cấu kết, hình thành lũng đoạn, nhà bọn họ uổng có tước vị, thật vất vả ra cái tiền đồ nhi tử, tiện tay mau mà định rồi, thọ khang bá không khỏi oán trách thê tử không có ánh mắt. Bất quá hắn cũng chỉ là ám mà nói thầm vài câu, thê tử gia tài lực hùng hậu, hơi có chút thể diện phí tổn đều là tiêu dùng thê tử của hồi môn, thọ khang bá cũng không khỏi khí đoản.

Chỉ là thương gia là tiền triều dòng bên, rốt cuộc dính chút quý khí, thọ khang bá oán trách thực mau trở thành sự thật, thương hồi thật sự là Văn Khúc Tinh chuyển thế, thành đại hạ lập quốc tới nay vị thứ hai tam nguyên thi đậu người, tuy nói không phải tiền vô cổ nhân, nhưng suy xét đến lúc trước tam nguyên thi đậu đã là khai quốc là lúc, vẫn là Thái Tông hoàng đế ở khi sự, cái này đại tam nguyên hàm kim lượng cực cao. Thậm chí chúng có hảo nữ sầu gả danh môn, nghe được thương hồi sớm đã cưới vợ, đều thâm hận Phùng gia nhanh tay, chỉ là hai nhà là đối diện, chỉ sợ cũng là sớm có liên quan, trừ bỏ một ít không biết xấu hổ thật sự tới hỏi thăm thương hồi muốn hay không hưu thê lại cưới, còn lại đều ở tính toán có hay không con vợ lẽ ca nhi hoặc là thứ nữ tới đính hôn. Rốt cuộc trước một vị trúng tuyển tam nguyên đại nhân, nãi một sớm đầu tể, vị này tiểu thương đại nhân chính trực đội mũ chi năm, cao lớn thả tuổi trẻ, chịu được lăn lộn, ngao du giống nhau làm thượng thư hẳn là là không khó.

Thương hồi còn ở bên ngoài xã giao, hắn đại phu nhân phùng thật liền ăn một cọc ngậm bồ hòn. Phùng chân tướng mạo cực hảo, giờ phút này mặt mày có một vài u buồn, nếu là thương hồi tại đây không khỏi sẽ yêu thương một phen, chỉ là giờ phút này phùng thật là bị véo mềm quả hồng, không người giúp đỡ.

Bọn họ mẹ cả thương thái thái ban cho hai vị di nương. Xét thấy thương hồi tính hướng, hai vị này cũng là ca nhi. Đại Hạ Quốc có ba loại giới tính người, nam tử, nữ tử, cùng ca nhi, nam nhân bên ngoài đỉnh môn lập hộ, nữ tử cùng ca nhi sinh nhi dục nữ, phân công thập phần minh xác.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ