phụ tử song phi trước thiên, mang thai hoàng tử cùng mang thai phụ hoàng đồng thời bị thao
Ở hạ phạt trong lòng, Mộ Dung sâm chính là cái tiểu khả ái, hắn đích xác thực hiện đối Mộ Dung hoa hứa hẹn, cấp Mộ Dung sâm một cái bình dân thân phận, xét thấy Mộ Dung sâm không nơi nương tựa lẻ loi một mình, còn sẽ cho hắn chuẩn bị tòa nhà cùng hộ vệ.
Mộ Dung hoa thập phần vui sướng, đại hiến ân cần, hạ phạt ngoài miệng không nói, trong lòng cao hứng thật sự, trên mặt duy trì một nhà chi chủ uy nghiêm, ngầm đương tiễn đi con chồng trước, nhiều hơn tặng kim cấp Mộ Dung sâm chi tiêu.
Này đối Mộ Dung hoa tới nói thật là ngoài ý muốn kinh hỉ, đối hạ phạt cũng có chút áy náy, hắn đã làm Mộ Dung thị quân chủ, sẽ tự có chút tính kế Mộ Dung hoa. Hắn cùng Mộ Dung sâm là phụ tử, biết rõ đối phương tính nết, biết Mộ Dung sâm không thích như vậy bị đối đãi, đối hạ phạt kế hoạch cũng liền đều phóng túng, cuối cùng hai người chỉ biết càng đi càng xa; mà hạ phạt thiếu niên khuyết thiếu đồ vật quá nhiều, làm cho mà nay càng là không chiếm được liền càng muốn muốn, đổ không bằng sơ, chờ hắn đối bọn họ phụ tử mất hứng thú, nói không chừng còn có thể cùng nhau li cung. Như thế giai đại vui mừng.
Hạ phạt mệnh định thống nhất này phiến đại lục, lúc trước Mộ Dung hoa biết được châm ngôn sau đã có chuẩn bị tâm lý, cũng không làm tướng lãnh tuẫn thành, cho nên đương hạ phạt muốn hắn lấy mình thân đổi lấy kinh sư bá tánh tánh mạng, Mộ Dung hoa liền đáp ứng rồi. Hắn nguyên bản cảm thấy đế vương chi ái hư vô mờ mịt, mà nay hạ phạt đối hắn thật là có thiệt tình, Mộ Dung hoa nhu tình cũng liền càng thêm tình ý chân thành, buổi tối thiếu chút nữa đem hạ phạt ép khô.
Mộ Dung hoa vốn dĩ ban ngày muốn yêu liền ở dưỡng buổi tối sử dụng quá độ thân thể, muốn yêu liền vẽ tranh luyện tự, mà nay này đó thời gian đều dùng làm đóng gói hành lý, làm Mộ Dung sâm đem không đáng cấm có thể mang ra cung đồ vật đều mang đi, rốt cuộc bọn họ phụ tử về sau liền phải phân cách mấy ngàn dặm.
Nửa tháng lập tức qua đi, một mực công văn cùng tân hộ tịch đều làm tốt, tòa nhà cùng thổ sản cũng trí hảo, Mộ Dung hoa đem bên người tín nhiệm nhất thị vệ phái đi thống lĩnh, phụ trách lộ dẫn cùng an toàn, sắp chia tay trước buồn nôn xem đến hạ phạt cực kỳ không vui, buổi tối hảo hảo lăn lộn hắn một phen.
Không dự đoán được mười ngày qua đi, một phong khẩn cấp thư từ đệ đến Mộ Dung hoa trong cung điện, khi đó hạ phạt đang cùng Mộ Dung hoa ở mây mưa, phong thư là Mộ Dung hoa cố ý cấp Mộ Dung sâm, nếu là gặp được cái gì vạn phần nguy cấp sự, có thể cho trong cung trước tiên biết được. Cái này phong thư vẫn là Mộ Dung hoa hướng hạ phạt thảo muốn, hạ phạt nhíu nhíu mày, cầm đi cấp Mộ Dung hoa xem.
Mộ Dung hoa xem xong sắc mặt tái nhợt một cái chớp mắt, đưa cho hạ phạt.
"Cùng ta có quan hệ?"
Mộ Dung hoa ngôn mà dục ngăn, hạ phạt vừa xem, cũng cứng họng.
Hạ phạt ở đoạt đích thời điểm vô ý bị thương thận nguyên, Mộ Dung hoa có thể mang thai, là bởi vì cố ý phục quá dựng tử dược, hơn nữa mỗi lần hành phòng trước không biết làm nhiều ít chuẩn bị. Thậm chí hạ phạt sấn tế thiên thời điểm âm thầm tiến đến cầu phúc, chỉ là sợ Mộ Dung hoa đa tâm, không có nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...