Chính văn Ⅶ thúc cháu niên hạ · sau khi tỉnh lại thượng tướng

628 5 0
                                    

Thống khổ hỗn loạn vui sướng nhật tử quá bay nhanh, lôi đình động dục kỳ cuối cùng một ngày, Leo ôn tồn mà đem lôi đình làm được bắn không mà thôi, sau đó nằm ở lôi đình bên cạnh người, ôm hắn eo trong lòng run sợ mà chờ thúc thúc thanh tỉnh.

Chuyển sáng sớm thần 9 giờ, Leo bị một chân đá xuống giường.

Lôi đình phẫn nộ là rõ ràng, cho hắn làm liền tính, cái này nghiệp chướng còn đem hắn làm thành như vậy, lôi đình kiểm tra một chút trong đầu còn sót lại ký ức, quả thực tưởng mở ra quân hạm cùng Leo đồng quy vu tận.

Leo ổ chăn tâm một chân đá đến nội thương, thật vất vả hoãn lại đây, ngửa đầu thượng xem, lôi đình hung hăng một lóng tay hắn chóp mũi, môi run rẩy.

"Thúc thúc......" Leo muốn cho hắn không cần như vậy sinh khí, gian nan mà mở miệng.

Được đến chính là một đốn ngoan tấu. Cùng khi còn nhỏ bất đồng, hắn không thể mãn nhà ở chạy loạn, chỉ có thể một chút chống cự hoặc phòng hộ đều không thể dùng, lấy cầu nam nhân hết giận.

Ám huyết từ khóe miệng chảy ra, lôi đình dừng tay lúc sau, Leo đảo đến trên mặt đất đi.

Lôi đình một mặt hung hăng mà véo Leo người trung một mặt thở hổn hển, dưỡng hài tử, dưỡng hài tử có cái gì dùng, này bạch nhãn lang!

Mặt đất còn có mà ấm, Leo từ nhỏ thân thể rắn chắc, nằm trên mặt đất không chết được, lôi đình đỡ ẩn ẩn làm đau eo hồi trên giường nghỉ ngơi. Kỳ thật hắn trong đầu còn có tối hôm qua Leo một bên thân hắn một mặt mát xa ký ức, bất quá đều bị hắn quyết đoán vứt bỏ.

"Ngươi làm gì." Tỉnh lại khi màn trời lại hôn mê đi xuống, chỉ còn lại có một mạt ám lam. Lôi đình thể lực tiêu hao quá mức quá nhiều, ngủ đến cũng lâu lắm, nâng lên gật đầu một cái, lại rầu rĩ mà rên rỉ ngã xuống đi.

Tuổi trẻ nam nhân cầm một chén nước lại đây, cúi người ở hắn bên cạnh người mật mật địa hôn hắn, lôi đình thân mình còn giống hãm ở bông giống nhau, chỉ có thể trừng mắt hắn. Leo cũng chỉ có thể ngừng hôn môi.

"Thật khó xem." Yết hầu được đến dễ chịu, lôi đình tiêu một chút khí. Kỳ thật hắn cũng không thế nào khát nước, khả năng chính là Leo ở hắn hôn mê thời điểm đã uy quá thủy. Không thể không nói Leo này phó tiểu tức phụ bộ dáng đem chuẩn hắn mạch, không phản kháng, không ra tiếng, lôi đình cũng không hảo lại mắng hắn đánh hắn.

"Ức chế tề là ngươi động tay chân?" Lôi đình vừa sinh ra chính là song A Alpha, sau lại dần dần thông qua địa ngục huấn luyện tăng lên tới 3A, ở nhân sinh trước vài thập niên đối Omega hoàn toàn không biết gì cả, hắn luôn luôn không mừng lén lút, liền lấy ức chế tề đều tìm cái quang minh chính đại lý do, trực tiếp lấy cái có thể tin lại bằng hữu cầm rất nhiều liều thuốc, vì thế đã bị cái này nghiệp chướng lợi dụng.

Leo đầu quả tim phát run, vẫn là trầm mặc gật đầu.

Lần này lôi đình một quyền tấu đến tuổi trẻ nam nhân bụng. Hắn thân thể cường hãn, nếu không phải liên tục hơn mười ngày tiêu hao quá mức điên cuồng, còn có Omega thân thể, khiến cho hắn trở nên chỉ so bình thường nam nhân lược cường, Leo lúc này đã sớm nằm bệnh viện đi. Đây là vì sao Leo hôm qua ban đêm còn tiếp tục cùng hắn hoan ái mà không phải khắc chế nguyên nhân.

Bất quá này một quyền cũng không dễ chịu, Leo ho khan ra tiếng, khóe môi máu tươi lại gia tăng một hàng.

Lôi đình nhìn hắn cái dạng này liền tới khí, ám ách thanh âm mệnh lệnh: "Cút ngay."

Leo đành phải lăn.

Người máy bưng tới cơm chiều, chén đĩa một chữ bài khai, trên dưới trùng điệp, đều là lôi đình yêu thích món ăn, còn có một bó tươi đẹp ướt át, nụ hoa đãi phóng hoa hồng, mang thêm ưu nhã kiểu chữ viết tấm card.

Lôi đình liếc mắt một cái, liền chuyên tâm đối phó thức ăn. Bởi vì thân thể còn thực mỏi mệt, hắn ăn đến không nhiều lắm, chỉ ăn sáu phần no liền gác xuống bộ đồ ăn, đứng dậy đi rửa mặt.

Hắn nhìn đến chính mình bộ dáng, trên cổ tay đã từng bị buộc chặt dấu vết đã tiêu trừ, trên má còn bố một mạt diễm sắc. Hắn thở dài một hơi.

Nước ấm giống như nam nhân hôn, xẹt qua hắn cơ bắp, thân thể còn tàn lưu cái loại này rùng mình cảm giác. Kỳ thật lôi đình cũng không phải không thể tiếp thu, hắn trước nay đều là làm nhất hư tính toán, từ nằm ở bệnh viện thời điểm, mỗi người đều không dám ngôn, hắn đã có đối mặt số mệnh chuẩn bị tâm lý.

Tân hoàng đế thượng vị, thập phần kiêng kị Lôi gia, hắn nương quái bệnh dòng nước xiết dũng lui, cấp tân quân một cái nhược điểm cũng hảo, cũng làm Lôi gia người trẻ tuổi có cơ hội.

Lôi đình mệt nhọc đại não nghĩ vậy rất nhiều, trở lại trên giường thời điểm đã chống đỡ không được, dính gối không lâu liền mỏi mệt ngủ qua đi.

Cửa phòng lại khai, Leo nhìn một hồi hơi hơi hô hấp ngủ nam nhân, ấn hạ thực mềm nhẹ hôn môi. Lôi đình thân thể đã không kháng cự bị hắn đụng vào, ngược lại là so biệt nữu chủ nhân càng không muốn xa rời mà dựa lại đây.

Leo gần nhất gợi lên một chút ôn hòa cười, thu đi trong nhà đồ vật, đem an tĩnh để lại cho hắn thân ái thúc thúc.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ