Chính văn ⑤ thư đọa lão sư

2.4K 7 0
                                    

dạy dỗ xong sau, bị toàn ban làm như thịt chậu hai vị lão sư, dâm nhục thư hóa trứng màu

Quỳ gối trên bục giảng, trần như nhộng anh tuấn lương lão sư không tự chủ được thở hổn hển, buộc chặt dây lưng đùi phát run tê dại, toàn thân đều nhân dưới thân truyền đến khoái cảm mà nhẹ nhàng run rẩy, trên người toát ra một trận mồ hôi mỏng. Hắn là cái này ban chủ nhiệm lớp, bởi vì ở toilet cách gian tự an ủi bị phát hiện, bị uy hiếp cùng chụp ảnh sau liền rơi xuống học sinh trên tay ngày đêm dạy dỗ.

"Thật sự không được, a ân ân......" Hậu huyệt tê dại cảm không ngừng mà đánh sâu vào bị dạy dỗ đến thân thể mẫn cảm lương lão sư tâm lý phòng tuyến, hô hấp đều bắt đầu có điểm khó khăn, vặn eo ném mông phóng đãng rên rỉ biên độ lớn hơn nữa, xem đến bọn học sinh trong lòng một đoàn hỏa lại ở chậm rãi dâng lên.

"Lại cao trào đi, lão sư rất muốn chúng ta đem côn thịt cắm vào đến đây đi" nhìn lão sư biểu hiện ra thuộc về nữ nhân xấu hổ thái, khát vọng nam nhân côn thịt, cầu xin bọn họ đâm vào, rên rỉ khóc thút thít bộ dáng hoàn toàn mà hiện ra ở bọn họ dưới ánh mắt, nói ra bức thiết hy vọng bị lấp đầy dục vọng, khiến cho bọn họ tâm tình sung sướng.

"Lão sư thân thể thật sự rất tuyệt, vẫn luôn ở cao trào cũng không quan hệ đâu."

"Không phải...... Muốn côn thịt...... Muốn a." Bên trong không ngừng chấn động tàn sát bừa bãi cảm giác làm anh tuấn lương lão sư mau điên mất rồi, theo lại lần nữa bị mát xa đến tuyến tiền liệt, cả người kịch liệt run rẩy, theo không ngừng mà phát ra ong ong thanh âm dương vật giả nhanh chóng chấn động, nội bộ trong suốt thủy dịch bị đùa bỡn đến vẩy ra ra tới.

"Kia làm càng nhiều người xâm phạm lão sư cũng có thể sao" bọn họ lão sư mông có no đủ co dãn, thịt luộc theo hô hấp rung động, cắm xuống đi vào tựa như bị đâm thủng thủy mật đào giống nhau, lệnh người trầm mê.

Lương lão sư khóc nức nở gật đầu, hắn gương mặt là đà hồng, đại não là cảm thấy thẹn mà chỗ trống, mỗi lần bị quán chú nam tinh hình ảnh rồi lại hoảng hốt mà hiện lên, hiện tại sẽ có càng nhiều người tới xâm phạm hắn, tuổi trẻ dương vật sẽ một cây tiếp một cây cắm vào đi, lộng hư hắn hoàn toàn bại lộ mông.

Cửa mở, cứng nhắc mặt trên truyền phát tin đúng là tuổi trẻ anh tuấn chủ nhiệm lớp bị dạy dỗ hình ảnh. Lương lão sư theo bản năng mà giãy giụa, lại bị học sinh ôm vào trong ngực bị nhẹ nhàng mà hàm mút vành tai.

"Lão sư vẫn luôn bị chấn động bổng chấn không ngừng vặn eo bộ dáng đều bị mọi người xem tới rồi, không cần trốn rồi."

"Mau, mau tới đùa bỡn ta tiểu huyệt đi ô ô" dâm thái đã không hề giữ lại mà hiện ra ở toàn ban học sinh trước mặt, lương lão sư cũng bất chấp tất cả, bại lộ chính mình tưởng bị dạy dỗ thao làm khát vọng.

"Hô ngô... Hô...... Ha......" Rút ra thô to màu tím chấn động bổng, bên trong đã là thủy lâm lâm, hơi chút quấy một chút huyệt khẩu, liền phát ra cô phốc cô phốc thanh âm.

"Dòng nước rất nhiều bộ dáng a." Huyệt khẩu chỗ mơ hồ chảy ra chút chất lỏng trong suốt, cũng không biết là dịch bôi trơn vẫn là dâm thủy.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ