Chính văn ③ Thư đoạ phụ vương (thượng)

2.6K 11 0
                                    

Phụ vương bị khống chế cao trào đến kêu phu quân làm thành nữ nhân nằm dưới hầu hạ

"Mẫu thân, phụ vương cùng đại ca cái gì thời điểm trở về a." Bắc Tĩnh Vương phủ Tam công tử ôm Vương phi, mẫu thân đầu gối mềm mại mà nói.

"Ngươi phụ vương cùng đại ca ở đánh giặc đâu, mùa đông thời điểm là có thể đã trở lại." Bắc Tĩnh Vương phi thần sắc có chút lo lắng. Vương gia cùng đại nhi tử đều đi chiến trường, lệnh nàng thập phần lo lắng. Vương phủ đại công tử là nàng hòa li tiền sinh nhi tử, trút xuống không ít cảm tình, nhận được Vương gia không bỏ, cũng bài nhập vương phủ công tử bên trong, Vương phi thập phần cảm kích.

Mà ngàn dặm ở ngoài bắc Tĩnh Vương, bị bó xuống tay ghé vào thau tắm, ấm áp trong nước trần trụi toàn thân bị sờ soạng cái biến

"Phụ vương nơi này thật lớn." Phù hành lấy thác bắc Tĩnh Vương dưới háng nặng trĩu địa phương, cười khẽ mút hôn hắn vành tai.

Nóng rực, nôn nóng, toàn thân hôn trầm trầm bắc Tĩnh Vương hừ một tiếng. Bị bàn tay to chạm đến địa phương nhanh chóng nóng lên.

Hắn nghĩ nếu là phù hành hôn môi liền cắn lạn kia trương miệng chó, chính là nghĩa tử nhất quán như vậy ôn nhu người, thế nhưng trực tiếp ngạnh thượng. Bắc Tĩnh Vương toàn thân quang, trên người thủy còn không có lau khô, phù hành liền bẻ ra hắn chân, đem nhiệt năng đến cùng bàn ủi giống nhau hung nhận đỉnh ở cửa động bên cạnh, kích thích triều nhiệt nhục động.

"Không thể...... Không, a a a, đau......"

"Ta tưởng phụ vương vì ta lạc hồng đâu" phù hành nhẹ nhàng ở bắc Tĩnh Vương bên tai nói, thân thể hắn máu chính phấn khởi mà quay cuồng sôi trào, nghĩ đến phụ vương sẽ vì chính mình nhiễm tình dục nhan sắc, thổ lộ ra những cái đó say lòng người lời âu yếm, hắn cảm thấy có thể đi trên chiến trường giết địch ba ngày ba đêm.

Phù hành như vậy mạnh mẽ chen vào đi, bị không có bôi trơn chỉ có nước trong giảm xóc hẹp huyệt kẹp lộng cũng đau, chỉ là loại này đau làm hắn muốn ngừng mà không được.

Bắc Tĩnh Vương yếu ớt địa phương bị phá khai, giống bị cái nhiệt năng mũi khoan cường ngạnh mà chui vào thân thể, toàn thân đều đang run rẩy.

"Phụ vương, có nghĩ hài nhi dùng bôi trơn."

Phù hành tuấn nhã mỉm cười tà ác đến cực điểm, nhưng hạ bụng càng ngày càng nhiệt, bị xâm lược đến càng ngày càng đau đớn bắc Tĩnh Vương cũng chỉ có khuất nhục gật đầu, hắn tuổi trẻ khi cũng từng cùng nam tử hoan hảo quá, nam tử bí huyệt so với nữ tử nơi đó càng thêm khô cạn, nếu là thật sự làm như vậy thượng một lần, hắn chỉ sợ hợp với mười ngày đều đến nằm trên giường không dậy nổi.

"Phụ vương không nói, hài nhi thế nào biết đâu."

"...... Lăn!"

Có chút vết chai mỏng ngón tay vuốt ve kia kịch liệt mấp máy cái miệng nhỏ, bắc Tĩnh Vương trong thân thể nhiệt ý cuồn cuộn, những cái đó chỉ nghe qua nghe đồn không cảm thụ quá dục vọng hư không mà ăn mòn thân thể hắn, so với ngón tay thon dài, bị dục vọng tra tấn thân hình càng muốn muốn lại thô lại lớn lên hung nhận.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ