Chính văn Ⅱ thư đọa phụ tử ( trung )

2.6K 8 0
                                    

Đêm ngự hai phụ tử, miệng hàm dương vật phía sau bị thao hoàng tử, mất khống chế

"Các ngươi phụ tử, ta đều phải."

"Bệ hạ......"

Mộ Dung hoa muốn khuyên, hạ phạt đã đứng dậy, hắn hạ thân trần trụi, thượng thân khoác thuộc về đế vương minh hoàng áo ngủ, như vậy quần áo mặc ở Mộ Dung hoa trên người là hợp thể mà duyên dáng, mặc ở hạ phạt như vậy một cái vũ phu thân hình thượng sẽ làm người cảm thấy biệt nữu, chỉ là kia tinh tráng khoẻ mạnh thân hình, ngược lại ở như vậy khác thường trung càng lệnh người chú mục.

Hạ phạt trên người trừ bỏ long ngự Cửu Châu đế vương chi khí, còn có bao nhiêu năm chinh chiến lưu lại sát phạt chi khí, năm ấy mười sáu Mộ Dung sâm ánh mắt bị hắn khóa trụ, tựa như bị ngăn chặn giống nhau hoàn toàn khống chế không được thân thể, thậm chí tưởng uốn gối quỳ xuống. Mộ Dung sâm liền như vậy bị hạ phạt kéo đến trong lòng ngực, hạ phạt trên dưới đánh giá hắn thân mình, giống như tìm kiếm con mồi hảo hạ khẩu địa phương, cúi người hôn môi!

Dán đang run lật làn da thượng thuộc về giống đực hôn là nhiệt năng, tuỳ thích, mạnh mẽ mà ở mặt trên mút ra loang lổ dấu hôn, hoàn toàn không khỏi Mộ Dung sâm thoát đi, những cái đó vặn vẹo ngược lại liên hồi hạ phạt thú tính, dưới háng vật cứng lại lại chi khởi.

"Ô...... Không cần...... Ngươi thật xấu!" Tựa như hấp hối giống nhau, Mộ Dung sâm phản cảm mà giãy giụa, kháng cự mà ô ô kêu lên, bởi vì phản kháng đến quá kịch liệt, mặc phát đều rũ rơi xuống dưới, cương liệt khuôn mặt bởi vì thân mình phập phồng phiếm ra đỏ bừng.

"Sâm nhi!" Mộ Dung hoa là biết hạ phạt những cái đó thô bạo thủ đoạn, hắn mở miệng gầm lên, ý đồ ngăn cản Mộ Dung sâm nói lỡ.

"Ngươi lập tức liền biết bị sửu bát quái thao là cái gì tư vị."

Hạ phạt cũng không phải hảo tính tình người, hắn đem Mộ Dung sâm thô lỗ mà bỏ qua tay đi, làm hắn ngã ở trên mặt đất.

"Ai... A......"

Nghe thấy trên giường bên kia Mộ Dung hoa tiếng vang, hạ phạt trừng mắt nhìn bởi vì thiên dần dần nhiệt lên, trên mặt đất không có phô thảm mà đau đến phảng phất mất đi nửa người tri giác Mộ Dung sâm liếc mắt một cái, bước đi trở về mép giường, xem xét Mộ Dung hoa tình huống.

Bên kia Mộ Dung hoa trên mặt thấm mồ hôi, mặc phát đều dán tại hạ ba phía trên, trên mặt không biết là tình dục vẫn là khác trạng huống phiếm ửng hồng, hắn bộ dáng này ở hạ phạt trong lòng đặc biệt đẹp, cũng mặc kệ hắn là thật đau vẫn là giả đau, ngồi xổm xuống thân thể vuốt ve kia thượng tính bình thản bụng.

Trên thực tế Mộ Dung hoa đã mang thai tháng tư có thừa, hạ phạt hôn môi hắn cái bụng, nhẹ giọng nói: "Rất đau sao?"

Tuy rằng là thế nhi tử giải vây, Mộ Dung hoa lén lút xem hạ phạt liếc mắt một cái, tay bao trùm trụ hạ phạt bàn tay to nói: "Không phải, bảo bảo tưởng ngươi. Ở động."

Bên này hai người ôn nhu yên lặng, nằm trên mặt đất Mộ Dung sâm quả thực là sởn tóc gáy, phụ thân hắn, đã từng quân vương, thế nhưng vì diệt quốc kẻ thù mang thai, lại còn có đang mang thai thời điểm thừa hoan!

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ