Thứ sáu hồi huynh đệ song phi, huynh đệ liên tục cao trào tử cung triều xuy, đem nam nhân đùi ướt nhẹp, bị chinh phục đến phun nước tiểu
Ngụy Vinh đã bị tình dục ngâm thần trí không rõ, toàn thân không được mà run rẩy, hoa huyệt cũng dần dần bị chảy ra dâm thủy nhuận ướt, thương hồi hướng tới Ngụy Hoa mệnh lệnh nói: "Cho ngươi ca ca hút đầu vú."
Ngụy Hoa vốn dĩ đã dục cầu bất mãn, rầm rì một chút: "Đại gia thật sẽ sai sử người."
"Một hồi thương ngươi."
Được thương hồi hứa hẹn, Ngụy Hoa liền phủng ca ca ngực nhẹ nhàng liếm mút lên, tiểu xảo đạm hồng đầu lưỡi ở Ngụy Vinh đơn bạc ngực thượng đầu vú khi thì nhẹ chọn, khi thì đảo quanh, khi thì lưỡi mặt đè ở đầu vú thượng lại hút lại liếm, làm được cực kỳ nghiêm túc, thỉnh thoảng ân ân ha ha mà rên rỉ. Ngụy Vinh bị đệ đệ cùng nam nhân đồng thời gian dâm, bị cảm thấy thẹn gọi hồi thần trí dần dần lại trở nên hoảng hốt.
"A... A a......"
Thương hồi tay cũng duỗi đi Ngụy Vinh ngực thượng, nhẹ nhàng xoa nắn, Ngụy Vinh kẹp ở hai người chi gian bị đồng thời đùa bỡn, cảm giác mỹ diệu đến khó có thể hình dung, trên mặt đỏ lên nhắm mắt lại chậm rãi hưởng thụ. Thương hồi nhìn chăm chú vào Ngụy thị huynh đệ nhất cử nhất động, nghe hai người phát ra tiếng rên rỉ, Nhục Nhận nhịn không được liền nhảy đánh một chút, bức cho bị hắn cắm huyệt Ngụy Vinh, cánh mũi theo hô hấp mà rất nhỏ đóng mở, ô ô mà kêu.
"A ha...... Ân ha!......"
Ngón tay kẹp đứng thẳng đầu vú, thương hồi lại lại động thân cắm làm, cuồng thọc tuổi trẻ nam tử tao tâm, Ngụy Vinh tại đây bị nam nhân kẹp đầu vú, bị đệ đệ liếm ngực, còn bị hung ác cắm làm dâm uế đùa bỡn dưới, hai chân liên quan cặp mông không được mà run rẩy, còn nhỏ giọt không ít tinh lượng vệt nước, tiếng khóc trung hỗn loạn rên rỉ, dần dần, tiếng khóc càng ngày càng nhỏ, mà tiếng kêu càng lúc càng lớn.
"Cầu ngài...... Đừng vẫn luôn đỉnh nơi đó... Hảo ngứa... Đừng, a... Ngứa đã chết......"
"...Sảng đã chết a...... Tao hóa muốn ném......"
Bị không ngừng làm đến tao điểm Ngụy Vinh sảng đến không kềm chế được, huyệt khẩu co rút cắn chặt nam nhân côn thịt, giống như muốn đem nam nhân tinh hoàn một cắn vào đi. Bị chính mình nhị phu nhân phát tao rên rỉ hấp dẫn, thương hồi kìm nén không được mà ở dưới háng không ngừng kẹp chặt tiểu huyệt dùng sức thọc vào rút ra lên, cái kia tao huyệt cũng phối hợp tủng mông nghênh đỉnh đưa đẩy, tiết tấu càng lúc càng nhanh, thẳng đem liên miên cao trào Ngụy Vinh làm được phát ra từng tiếng khóc thút thít trường minh. Ngụy Vinh cảm giác cao ngất dương vật lại hung hăng đinh tiến chính mình huyệt, đầy mặt là nước mắt, chưa bao giờ phun nước quá hoa huyệt như là một cổ một cổ mà không ngừng chảy ra đại cổ dâm dịch, rõ ràng chính là ở triều xuy, đem phía sau thương hồi đùi đều tẩm đến ướt đẫm.
Nghe nói qua mẫn cảm ca nhi bị làm thời điểm thân thể cùng nữ nhân khác nhau không lớn, quả nhiên danh bất hư truyền. Thương hồi đem Ngụy Vinh sống sờ sờ mà vòng quanh Nhục Nhận xoay một vòng tròn, Ngụy Vinh ngực hai điểm đỏ sậm run rẩy, một đĩnh một đĩnh mà nâng lên eo mông hướng thương hồi trên người dán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư đọa -v văn
RomanceTác giả: Lâm bảo cơ ni Các loại mỹ nam tử bị khai phá đến sa đọa chuyện xưa. Tiểu sảng văn, không định kỳ đổi mới, không có logic còn lôi người báo động trước chữ bao gồm cái gì xử nữ tiểu huyệt, còn có công có thể đương chịu cha tuổi tác, có lẽ về...