Chính văn Ⅲ thư đọa tra công ( hạ )

1.2K 10 0
                                    

tử cung lần thứ hai "Khai bao", treo ở giữa không trung ai thao, chích,

"A!...... Ân a, thao chết ta...... Ha...... Thế nào sẽ như vậy thoải mái, ô ách......"

【 cao trào lúc sau mông còn ở diêu, giống không giống cái bán mông kỹ nữ www】

【~ đúng vậy mông diêu đến so với ta gia tiểu mẫu cẩu còn lợi hại, quả nhiên là võng hồng a ha ha ha! 】

Trung tràng truyền phát tin quảng cáo, đây là giai đoạn trước quảng cáo thương, cũng làm cho bọn họ có đầy đủ chuẩn bị, toàn thân trần trụi bị xúc tua lấy bốn mã đảo toàn đề tư thế treo ở giữa không trung, rửa sạch qua đi lỗ đít đồng dạng co chặt, loại này nước thuốc rất có hiệu, có thể làm nhan sắc một lần nữa biến phấn, lại sẽ làm Thẩm mật thống khổ lại thất thần. Đi tới hai cái nam nhân, đều là thân cao vượt qua một mét chín bạch nhân, một cái đầu chó mặt nạ, một cái đầu sói mặt nạ, đều có được một cây thật lớn vô cùng hung hãn côn thịt lớn, bọn họ đối với người xem hơi hơi khom lưng.

Hắc y nhân cầm một con trang có trong suốt nước thuốc ống tiêm, đối với kia Thẩm mật run rẩy lay động thịt mông trung ương lại tiêm vào một châm, này sẽ tăng mạnh Thẩm mật lỗ đít mẫn cảm độ, vô luận bị cái gì dị vật một chạm vào, lỗ đít liền sẽ giống trương cái miệng nhỏ giống nhau cắn chặt xâm nhập đồ vật.

"A!! A!! Ách a!!!!" Dược hiệu phát huy thật sự mau,

【 ha ha ha ha! Không biết đường hoài có hay không xem phát sóng trực tiếp đâu, mau nhìn một cái ngươi lão công, một hồi không biết sẽ thế nào phát tao! 】

【 ta là mới tới thẳng nam, cái này lỗ đít thoạt nhìn thật con mẹ nó sảng! 】

【 ngươi mới không phải thẳng nam, cong đi. 】

【 đồng ý 】

【+1】

【+2】

Hai căn côn thịt ở trước mặt, đều là nửa mềm trạng thái, Thẩm mật muốn đem hai căn côn thịt đều cấp liếm ngạnh, treo không tư thế cấp Thẩm mật gia tăng rồi không ít khó khăn, rất nhiều lần muốn liếm mút đều bởi vì thân thể lay động mà làm côn thịt từ khoang miệng trượt ra tới, trong cơ thể càng ngày càng cường liệt lửa nóng cảm làm Thẩm mật khổ sở sắp khóc

"Ha a...... Tao cẩu cầu xin các chủ nhân...... Côn thịt lớn cắm vào đến đây đi...... Ô,...... Không có tinh dịch ăn sẽ tao chết ô ô ô..."

Hai cái nam nhân nghe được tai nghe nội dặn dò cười ha ha, tiến lên đi rồi một bước. Nghe nam nhân côn thịt hương vị, vùi đầu người sói dưới háng Thẩm mật cố hết sức mà nâng lên đầu, dùng sức mút vào khởi hành thân, sau đó liếm quá trứng trứng đại quy đầu, hai mắt mê ly mà liếm mút, nhìn ăn thịt bổng mùi ngon bộ dáng, một nam nhân khác cũng tới gần một chút, làm Thẩm mật ngậm trụ một khác căn. Khán giả xem đến Thẩm mật thế nhưng có thể ngậm lấy hai căn côn thịt từng ngụm từng ngụm mút vào, khoang miệng bị đại quy đầu chống được biến hình, bay nhanh đem hai căn côn thịt đều lộng ngạnh dâm đãng bộ dáng.

"Ha a, ngạch, a a a a!!!"

Ngón tay khảy hai hạ thục đào nhan sắc lỗ đít, mang theo đầu sói mặt nạ bạch nhân, dữ tợn thịt hành bay nhanh cắm vào không ra tới ướt mềm dâm huyệt, thích ứng xông vào một cái lửa nóng khẩn trí trong dũng đạo bên trong hút xuyết cảm giác, nơi đó ướt át đến muốn phun nước, rõ ràng thoạt nhìn bị chơi lạn bộ dáng, nam nhân lại cảm thấy quy đầu tiến vào một cái xưa nay chưa từng có khẩn hẹp không gian.

Thư đọa -v vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ